Chỉ với một biểu hiện nhỏ cho thấy thầy Park đã biết trước đội tuyển Việt Nam sẽ bại trận trong tay Curacao

Không ăn mừng như cách thường làm mỗi khi học trò ghi bàn, thầy Park lại trầm tư đến lạ, nét mặt hiện rõ sự lo lắng tại chung kết King's Cup 2019.

Tối qua (8/6), chung kết King's Cup 2019 đã chính thức khép lại. Kết thúc hơn 90 phút thi đấu cân não, tuyển Việt Nam và Curacao bước vào loạt đá luân lưu để phân định ai sẽ giành cup vô địch. Tuy nhiên, tuyển Việt Nam đã để thua 4-5 trước đối thủ đến từ Trung Mỹ do pha sút hỏng của Công Phượng.


Phản ứng lạ của HLV Park Hang Seo sau bàn gỡ hòa của Đức Huy. (Clip Startalk)

Trước đó ở phút 82, Đức Huy là người đã ghi bàn vào lưới Curacao giúp gỡ hòa 1-1 cho đội tuyển Việt Nam. Lúc ấy, người hâm mộ vỡ òa vì biết cơ hội bước lên bục cao nhất King's Cup 2019 của hai đội là ngang nhau. Tuy nhiên, thầy Park lại gây chú ý với hành động cực lạ. Ông không ăn mừng như mọi lần.

Cụ thể, khi mọi người trong ban huấn luyện đều lao ra khỏi ghế ngồi và nhảy lên vui mừng thời điểm Đức Huy ghi bàn thì vị thuyền trưởng người Hàn lại đút hai tay vào túi quần, đi lại xung quanh một cách rất trầm tư.

Chỉ với một biểu hiện nhỏ cho thấy thầy Park đã biết trước đội tuyển Việt Nam sẽ bại trận trong tay Curacao-1
Vẻ mặt đầy trầm tư của vị HLV người Hàn.

Trước đó, nhà cầm quân người Hàn Quốc tỏ ra rất lo lắng, sốt ruột khi gần hết giờ mà Việt Nam vẫn chưa thể gỡ hòa. Ông biểu hiện sự tiếc nuối trước những cơ hội mà học trò bỏ lỡ.

Biểu hiện này của HLV Park Hang Seo khiến nhiều người cho rằng, ông như thể biết trước được kết quả của trận đấu.

Chỉ với một biểu hiện nhỏ cho thấy thầy Park đã biết trước đội tuyển Việt Nam sẽ bại trận trong tay Curacao-2
HLV Park Hang Seo không tham gia họp báo sau trận đấu.

Đặc biệt kết thúc mỗi trận đấu, theo thường lệ ban huấn luyện Việt Nam sẽ tổ chức họp báo. Tuy nhiên lần này HLV Park Hang Seo đã bất ngờ không tham gia.

Theo thông tin từ Liên đoàn bóng đá Việt Nam, do ngày mai đội tuyển Việt Nam phải di chuyển sớm lên chuyến bay trở về nước, trong khi lễ trao giải diễn ra khá lâu cùng thời gian họp báo muộn nên HLV Park quyết định không tham dự.


Tâm Diệu
Theo Vietnamnet


King's Cup Park Hang Seo đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất