Bình An bênh Phương Nga chằm chặp khi váy cưới croptop bị chê

Màn khoe eo với chiếc váy cưới croptop của Phương Nga bị chê là không sang trọng và lịch sự và Bình An liền có phản ứng.

Sau khi Bình An và Phương Nga tổ chức đám cưới hoành tráng vào tối 21/10/2022, dư âm về hôn lễ với những điều độc đáo như chú rể phi mô tô vào khán đài hay cô dâu mặc váy cưới từ croptop và chân váy vẫn còn xôn xao trên mạng xã hội.

Mới đây, đoạn đối đáp giữa diễn viên Bình An và một khán giả gây chú ý.

Theo đó, bộ váy cưới của Phương Nga nhận về nhiều ý kiến đánh giá khác nhau từ cộng động mạng. Trong đó, có netizen thẳng thắn cho rằng bộ cánh này không đủ sang trọng và lịch sự trong ngày trọng đại. Trước nhận xét này, Bình An đã nhanh chóng lên tiếng đáp trả gay gắt: "Không phải người lớn nào cũng đáng kính".

Bình An bênh Phương Nga chằm chặp khi váy cưới croptop bị chê-1
Bên cạnh những lời khen có cánh dành cho cô dâu, một tài khoản cho rằng "cả đời cưới có 1 lần mà mặc chiếc váy này nhìn không sang trọng và lịch sự chút nào" khiến Bình An phản ứng gay gắt.

Bình An bênh Phương Nga chằm chặp khi váy cưới croptop bị chê-2
Trên thực tế, váy cưới trắng trơn là xu hướng thịnh hành hiện nay được nhiều cô dâu ưa chuộng nhưng Phương Nga là cô dâu đầu tiên của showbiz Việt lựa chọn mẫu váy cưới hai mảnh cho ngày trọng đại.

Váy cưới hai mảnh hay váy cưới crop-top không phải là khái niệm mới. Từ năm 2016, mẫu váy cưới này được giới thiệu trên các sàn diễn thời trang quốc tế, nhằm đáp ứng yêu cầu của các cô dâu hiện đại yêu thích sự đơn giản, tiện dụng, đảm bảo được sự thanh lịch, nhẹ nhàng mà vẫn sành điệu, cá tính.

Đặc điểm nổi bật của kiểu váy này là áo crop-top tách rời với chân váy, phù hợp với những cô dâu sở hữu thân hình thon gọn, đặc biệt là vòng eo “con kiến”. Áo dạng lửng có thể kết hợp với nhiều kiểu váy đa dạng, từ đuôi cá, xòe bồng bềnh đến suông chữ A…

Bình An bênh Phương Nga chằm chặp khi váy cưới croptop bị chê-3
Chiếc váy không hề lố lăng hay phản cảm mà còn khoe khéo được vóc dáng đáng ngưỡng mộ của tân nương. Phương Nga cũng chỉ mặc trong khoảnh khắc làm lễ giữa những người thân thiết nên hoàn toàn không đáng bị chỉ trích nặng nề.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/binh-an-benh-phuong-nga-cham-chap-khi-vay-cuoi-croptop-bi-che-n-324918.html

Bùi Phương Nga váy cưới Bình An

Tin tức mới nhất