Bộ 3 cựu hot girl Hà thành chung khung hình cùng 'đẹp - giỏi - giàu' nhưng số phận sao lại khác nhau

Hình ảnh vừa được Vân Hugo chia sẻ lên trang cá nhân.

Trong một bài viết mới đây trên trang cá nhân, MC Vân Hugo gây chú ý khi đăng hình chụp chung với 2 người chị em thân thiết ở show thực tế mà cô tham gia thời gian gần đây.

Người đẹp cũng dí dỏm khoe điểm chung của mình với Diệp Lâm Anh và Huyền Baby và viết dòng giới thiệu là "Tam ca Made in Hà Nội".

Dòng chia sẻ từ đó cũng khiến nhiều người giật mình nhận ra, cả Vân Hugo, Diệp Lâm Anh và Huyền Baby đều là những gương mặt giới trẻ đình đám ở Hà Nội một thời.

Bộ 3 cựu hot girl Hà thành chung khung hình cùng đẹp - giỏi - giàu nhưng số phận sao lại khác nhau-1
Ảnh: FBNV

Ai cũng công nhận một điều rằng, dù đã bước sang độ tuổi U40 nhưng danh xưng hot girl một thời không phải hữu danh vô thực khi cả 3 vẫn giữ được phong độ nhan sắc.

Nếu như Huyền Baby mang nét đẹp dịu dàng, phú bà sang chảnh thì Vân Hugo lại đằm thắm và Diệp Lâm Anh vẫn cá tính như xưa.

Tuy nhiên, sự nghiệp cũng như cuộc sống của 3 cựu hot girl lại có phần khác nhau. Huyền Baby kết hôn sớm và có cuộc sống giàu sang, viên mãn bên chồng doanh nhân.

Cô cũng không hoạt động showbiz mà chủ yếu kinh doanh, chăm sóc gia đình nhỏ. Mãi tới gần đây, cô nàng mới trở lại với show thực tế và được sự đón nhận của công chúng.

Bộ 3 cựu hot girl Hà thành chung khung hình cùng đẹp - giỏi - giàu nhưng số phận sao lại khác nhau-2
Huyền Baby gây sốt khi tham gia show. Ảnh: Chị đẹp đạp gió rẽ sóng

Trong khi ấy, Diệp Lâm Anh sau cuộc hôn nhân không mấy hạnh phúc và vướng vào thị phi cũng đã mạnh mẽ đứng lên, nhận được sự ủng hộ của mọi người.

"Tôi chỉ muốn hướng đến những điều tích cực và tốt đẹp. Tôi không còn nhu cầu nhắc đến người cũ và chuyện cũ nữa. Tôi sợ mình càng nói nhiều thì về sau các con sẽ có nhiều thông tin để đọc, điều đó không hay lắm", cô từng chia sẻ trong một bài phỏng vấn.

Bộ 3 cựu hot girl Hà thành chung khung hình cùng đẹp - giỏi - giàu nhưng số phận sao lại khác nhau-3

Vân Hugo cũng liên tiếp gặp trắc trở trong cả hôn nhân, gia đình và sự nghiệp trong một thời gian dài. Mãi cho tới thời gian gần đây, cô mới trở lại công việc truyền hình, mở lòng hơn để kể lại những biến cố từng trải qua.

Đầu năm 2024, hôn lễ với chồng doanh nhân của nữ MC được mọi người chúc phúc. Hiện, cô nàng được chồng ủng hộ hết mình để tiếp tục theo đuổi sự nghiệp nghệ thuật.

Bộ 3 cựu hot girl Hà thành chung khung hình cùng đẹp - giỏi - giàu nhưng số phận sao lại khác nhau-4
Ảnh: FBNV

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/bo-3-cuu-hot-girl-ha-thanh-chung-khung-hinh-cung-dep-gioi-giau-nhung-so-phan-sao-lai-khac-nhau-20240125095205178.htm

Diệp Lâm Anh Huyền Baby Vân hugo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao