Huyền Baby hiếm hoi khoe mẹ chồng quyền lực, nhan sắc gây bất ngờ vì trẻ trung không kém con dâu

Huyền Baby có cuộc sống sung túc, giàu có sau khi lên xe hoa với doanh nhân Quang Huy vào năm 2013.

Huyền Baby là một trong những hot girl đời đầu ở Hà Nội. Cô từng vào top 8 Miss Teen 2008. Người đẹp từng hoạt động trong nhóm nhạc B.Sily cùng Hạnh Sino và Emily.

Từ khi lên xe hoa với doanh nhân Quang Huy vào năm 2013, hotgirl Huyền Baby rút lui khỏi làng giải trí và tận hưởng cuộc sống làm dâu "hào môn" tại Sài thành.

Huyền Baby hiếm hoi khoe mẹ chồng quyền lực, nhan sắc gây bất ngờ vì trẻ trung không kém con dâu-1
Từ khi lên xe hoa với doanh nhân Quang Huy vào năm 2013, hotgirl Huyền Baby rút lui khỏi làng giải trí và tận hưởng cuộc sống làm dâu "hào môn" tại Sài thành

Sau hơn 10 năm ở ẩn, thời gian qua, sự trở lại của Huyền Baby tại chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng thu hút rất nhiều sự quan tâm, đặc biệt là cuộc sống phú bà sang chảnh hiện tại của cô.

Huyền Baby hiếm hoi khoe mẹ chồng quyền lực, nhan sắc gây bất ngờ vì trẻ trung không kém con dâu-2
Sau hơn 10 năm ở ẩn, thời gian qua, sự trở lại của Huyền Baby tại chương trình "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" thu hút rất nhiều sự quan tâm

Mới đây, trên trang cá nhân, Huyền Baby gây xôn xao với bức ảnh chụp cùng mẹ chồng nhân dịp sinh nhật của bà.

Cư dân mạng ngạc nhiên và không khỏi xuýt xoa trước nhan sắc trẻ trung, rạng rỡ của mẹ chồng Huyền Baby. Nhiều người còn nói đùa rằng Huyền Baby giống như con ruột chứ không phải con dâu. 

Huyền Baby hiếm hoi khoe mẹ chồng quyền lực, nhan sắc gây bất ngờ vì trẻ trung không kém con dâu-3
Huyền Baby gây xôn xao với bức ảnh chụp cùng mẹ chồng nhân dịp sinh nhật của bà. Cư dân mạng ngạc nhiên và không khỏi xuýt xoa trước nhan sắc trẻ trung, rạng rỡ của mẹ chồng Huyền Baby

Cả 2 mẹ con nhà Huyền Baby đều lựa chọn chiếc váy thời thượng, gợi cảm. Mặc dù đã bước vào tuổi trung niên nhưng mẹ chồng quyền lực của nàng hotgirl vẫn toát lên vẻ sang trọng, phong thái tự tin, không hề kém cạnh con dâu nổi tiếng của mình.

Qua bức ảnh còn minh chứng cho mối quan hệ thân thiết giữa Huyền Baby và mẹ chồng. Huyền Baby cũng từng tiết lộ mẹ chồng thường xuyên tặng quà cho con dâu trong những dịp đặc biệt.

Thời gian đầu về làm dâu hào môn, bản thân Huyền Baby cũng có những áp lực khi gia đình chồng kinh doanh lớn. Cô từng chia sẻ bản thân phải chủ động học hỏi, cố gắng làm tốt cả việc chăm sóc gia đình và trở thành người phụ nữ độc lập kinh tế. 

Huyền Baby hiếm hoi khoe mẹ chồng quyền lực, nhan sắc gây bất ngờ vì trẻ trung không kém con dâu-4
Qua bức ảnh còn minh chứng cho mối quan hệ thân thiết giữa Huyền Baby và mẹ chồng. Huyền Baby cũng từng tiết lộ mẹ chồng thường xuyên tặng quà cho con dâu trong những dịp đặc biệt

"Có thể ban đầu mẹ chồng tôi cũng mong muốn con dâu ngoài việc chăm sóc gia đình còn biết kinh doanh.

Khi về làm dâu tôi đã cố gắng học hỏi rất nhiều, ngoài việc chăm sóc chồng con ra thì tôi cũng muốn mình là người phụ nữ tự chủ, độc lập như mẹ chồng",  Huyền Baby chia sẻ.

Ai cũng ngưỡng mộ vì Huyền Baby may mắn có cả chồng và gia đình nhà chồng vô cùng yêu thương mình. 

Huyền Baby hiếm hoi khoe mẹ chồng quyền lực, nhan sắc gây bất ngờ vì trẻ trung không kém con dâu-5
Thời gian đầu về làm dâu hào môn, bản thân Huyền Baby cũng có những áp lực khi gia đình chồng kinh doanh lớn. Cô từng chia sẻ bản thân phải chủ động học hỏi, cố gắng làm tốt cả việc chăm sóc gia đình và trở thành người phụ nữ độc lập kinh tế

Được biết, ông xã Huyền Baby là chủ một hệ thống khách sạn nổi tiếng ở Hà Nội và TP.HCM. Trên mạng xã hội, Huyền Baby thường chia sẻ cuộc sống xa hoa, đi du lịch nghỉ dưỡng sang chảnh khắp nơi, mua những hàng hiệu đắt đỏ.

Cô còn được chồng doanh nhân yêu chiều hết mực khi sẵn sàng hộ tống bà xã sang Singapore chỉ để mua một chiếc váy tham gia họp báo chương trình Chị đẹp đạp gió.

Huyền Baby hiếm hoi khoe mẹ chồng quyền lực, nhan sắc gây bất ngờ vì trẻ trung không kém con dâu-6
Hiện tại, gia đình người đẹp sinh sống trong căn biệt thự rộng khoảng 1.000m2

Dù làm dâu gia đình hào môn nhưng Huyền Baby vẫn có sự nghiệp riêng. Cô tập trung kinh doanh lĩnh vực thẩm mỹ, làm đẹp. Người đẹp sở hữu công ty riêng, có trụ sở ở mặt đường quận 1, TPHCM.

Hiện tại, gia đình người đẹp sinh sống trong căn biệt thự rộng khoảng 1.000m2. Năm 2021, người đẹp tiết lộ tổng chi phí xây dựng và nội thất cho dinh thự là 4,3 triệu USD (khoảng 100 tỉ đồng).

Huyền Baby hiếm hoi khoe mẹ chồng quyền lực, nhan sắc gây bất ngờ vì trẻ trung không kém con dâu-7Huyền Baby hiếm hoi khoe mẹ chồng quyền lực, nhan sắc gây bất ngờ vì trẻ trung không kém con dâu-8
Trên mạng xã hội, Huyền Baby thường chia sẻ cuộc sống xa hoa, đi du lịch nghỉ dưỡng sang chảnh khắp nơi, mua những hàng hiệu đắt đỏ

Trong một tập Chị đẹp đạp gió lên sóng, Huyền Baby từng tiết lộ lý do cô nhận lời tham gia là để "củng cố sự nổi tiếng trong gia đình".

Theo người đẹp chia sẻ, những nội dung sáng tạo trên mạng xã hội mà cô chia sẻ, khán giả đều có chung một thắc mắc "chồng Huyền Baby là ai?".

Thậm chí, những video có liên quan tới chồng đều hút về hàng triệu lượt xem, cao hơn rất nhiều so với những video còn lại.

Huyền Baby hiếm hoi khoe mẹ chồng quyền lực, nhan sắc gây bất ngờ vì trẻ trung không kém con dâu-9
Huyền Baby tâm sự nửa đùa, nửa thật rằng, tham gia show Chị đẹp để khán giả nhớ tới cô là ai

Do đó, Huyền Baby tâm sự nửa đùa, nửa thật rằng, tham gia show "Chị đẹp" để khán giả nhớ tới cô là ai. Khi về cùng đội, Lan Ngọc và Diệu Nhi trêu đùa Huyền Baby: “Chị đến đây để tiêu tiền đúng không?”.

Theo Gia đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/huyen-baby-hiem-hoi-khoe-me-chong-quyen-luc-nhan-sac-gay-bat-ngo-vi-qua-tre-trung-va-sanh-ieu-khong-kem-gi-con-dau-644103.html

Hot mom Huyền Baby

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao