2 sao nam Việt bị tố hiếp dâm

Bộ Văn hóa nói gì trước tin 2 nghệ sĩ Việt bị cáo buộc hiếp dâm?

Phía Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch có phát ngôn ban đầu về sự việc 2 nghệ sĩ Việt bị cáo buộc hiếp dâm đang gây xôn xao dư luận.

Liên quan tới thông tin 2 nghệ sĩ Việt bị bắt vì cáo buộc hiếp dâm cô gái 17 tuổi tại đảo Majorca (Tây Ban Nha), chiều 1/7, phía Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch có phát ngôn về sự việc. 

Trên Zing, Chánh thanh tra Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch - ông Phạm Cao Thái - cho biết đang xác minh, làm rõ vụ việc liên quan đến 2 nghệ sĩ Việt Nam bị bắt ở Tây Ban Nha vì cáo buộc hiếp dâm.

Khi có kết quả xác minh, Thanh tra Bộ sẽ phát thông báo. "Hiện tại, chúng tôi vẫn xác minh thông tin nên không thể chia sẻ thêm", ông Phạm Cao Thái nói. 

Bộ Văn hóa nói gì trước tin 2 nghệ sĩ Việt bị cáo buộc hiếp dâm?-1
Xe cảnh sát có mặt ở khách sạn nơi 2 nghệ sĩ Việt lưu trú.

Sáng 1/7, MXH Việt xôn xao trước thông tin 2 nghệ sĩ Việt bị cáo buộc hiếp dâm cô gái 17 tuổi tại Tây Ban Nha.

Theo trang Majorca Daily Bulletin của hòn đảo, cô gái 17 tuổi người Anh đã trình báo lên cảnh sát về việc bị 2 người đàn ông cưỡng hiếp trên đảo Majorca. Theo nạn nhân, 2 người này là một diễn viên và một nhạc sĩ nổi tiếng tại Việt Nam, có độ tuổi là 37 và 42.

Khai với cảnh sát, cô gái này cho biết sự việc diễn ra tại một khách sạn ở Andratx, phía tây nam của hòn đảo vào cuối tuần trước, sau khi cô gái trẻ gặp những người đàn ông ở một nhà hàng gần đó.

Bộ Văn hóa nói gì trước tin 2 nghệ sĩ Việt bị cáo buộc hiếp dâm?-2
Hiện trường bắt giữ 2 nghi phạm được truyền thông chia sẻ mới đây (Ảnh: Njoy Stelm).

Theo tờ Ultima Hora tại địa phương, trước khi đồng ý hẹn gặp 2 người đàn ông này, cô gái đã có khoảng thời gian trò chuyện với họ trên bãi biển.

Cô gái cũng khai với cảnh sát, 2 người đàn ông này đã bắt cô tắm sau khi thực hiện hành vi hiếp dâm, nhằm xóa sạch bằng chứng.

Cũng theo Ultima Hora, 2 nghệ sĩ Việt Nam bị bắt tại khách sạn giấu tên ở Andratx vào sáng 25/6 (thứ Bảy, giờ địa phương). Họ sau đó đã được tại ngoại, nhưng bị cấm rời khỏi Tây Ban Nha trong khi sự việc đang được điều tra.

Ngoài ra, danh tính của 2 người đàn ông vẫn chưa được công bố. Cơ quan chức năng cũng tiết lộ họ từ chối trả lời các câu hỏi ngay sau khi bị bắt.

Mio
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bo-van-hoa-noi-gi-truoc-tin-2-nghe-si-viet-bi-cao-buoc-hiep-dam-n-311809.html

Showbiz Việt Hiếp dâm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: 2 sao nam Việt bị tố hiếp dâm