Bóc giá bộ sưu tập đồng hồ nhiều tỷ của stylist Hoàng Ku

Stylist Hoàng Ku không chỉ khiến khán giả yêu mến bởi tài năng mix đồ mà còn bởi sở hữu tủ đồ hiệu xa xỉ chẳng thua kém các ngôi sao hàng đầu Vbiz.

Hoàng Ku được mệnh danh là một trong những stylist hàng đầu của làng giải trí Việt. Anh chàng là cái tên được nhiều ngôi sao săn đón như Thanh Hằng, Chi Pu, Angela Phương Trinh...


Hoàng Ku thanh lịch trong áo suit từ thương hiệu Dior. Anh chàng là tín đồ của nhãn hàng cao cấp này.

Nhờ bàn tay biến hóa của Hoàng Ku, nhiều sao Việt đã có màn thể hiện ấn tượng ghi điểm trên thảm đỏ cũng như street style. Chàng stylist sinh năm 1988 được nhiều người biết đến không chỉ bởi khả năng mix đồ đẹp mắt mà còn bởi sở hữu kho hàng hiệu chẳng thua kém bất cứ nhân vật nổi tiếng nào.

Hoàng Ku cũng luôn đi đầu các xu hướng thời trang và chịu khó thay đổi đa phong cách. Không kể những bộ suit hàng hiệu đắt đỏ, chỉ nguyên tủ phụ kiện hàng hiệu tiền tỷ của anh cũng khiến khán giả choáng ngợp. Điển hình là thú chơi đồng hồ từ các thương hiệu xa xỉ như Hublot, Richard Mille...


Chiếc đồng hồ Hublot bản Classix Fusion King Gold này có giá gần 320 triệu đồng.


 Hoàng Ku thường xuyên mix đồng hồ với vòng tay bắt mắt. Chiếc vòng tay từ thương hiệu Dior dây da đính đá này có giá gần 13 triệu đồng.


Thêm một phiên bản đồng hồ từ thương hiệu Hublot có tên Bigbang All Black có giá 25,459 USD tương đương gần 586 triệu đồng. Sản phẩm này là hàng hiếm chỉ bán ở cửa hàng độc quyền trên toàn thế giới.


Chiếc đồng hồ dây da màu đỏ, mặt được thiết kế tinh xảo này từ thương hiệu Richard Mille có giá xấp xỉ 130,000 USD tương đương gần 3 tỷ đồng.


Vòng tay tết của nhà mốt Dior có giá 300 USD gần 7 triệu đồng.


Hoàng Ku hôn môi Đồng Ánh Quỳnh mặn nồng trong MV mới của Lou Hoàng.
 

Lim
Theo Vietnamnet


Hoàng Ku hàng hiệu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao