Bóc mẽ thói quen ăn uống không ai giống ai của 12 cung hoàng đạo

Bạn thuộc tuýp người ăn uống vội vàng hay ăn chậm rãi và thưởng thức trọn vẹn khoảng thời gian quý báu của mình?

12 chòm sao sẽ có những đặc điểm tính cách khác nhau và việc ăn uống cũng không phải là ngoại lệ. Nếu như Bạch Dương vội vội vàng vàng thì Kim Ngưu hay Song Ngư lại chầm chậm xử lý bữa ăn của mình còn Xử Nữ sẽ chịu khó nấu nướng để phù hợp với khẩu vị cũng như chế độ ăn riêng.

Bạch Dương – ăn nhanh, ăn rất vội vàng

Một ngày của Bạch Dương có vô vàn vấn đề cần phải giải quyết nên họ cho rằng mình không cần lãng phí quá nhiều thời gian cho những bữa ăn. Đồng thời, những món ăn trong bữa cơm của Bạch Dương cũng rất đa dạng, tùy vào địa điểm và cảm hứng của cung hoàng đạo này.

Kim Ngưu – ăn uống chạm rãi với những bữa ăn thịnh soạn

Kim Ngưu luôn là một cung hoàng đạo có hứng thú đặc biệt khi nói về chuyện ăn uống. Kim Ngưu thích nấu ăn, thích được thưởng thức bữa ăn của mình sau một ngày dài để tâm trạng được thoải mái. Đặc biệt, Kim Ngưu còn rất hào phóng và sẵn sàng chi tiền không tiếc tay phục vụ cho sở thích ăn uống của mình.

Song Tử - ăn nhiều bữa, nhiều món

Song Tử thường không ăn uống cố định, họ ăn một ngày nhiều bữa và không bữa ăn nào giống bữa ăn nào. Vì tính cách nhanh chán cũng ảnh hưởng đến thói quen ăn uống nên Song Tử thà nhịn đói còn hơn là bị bắt phải ăn một món ăn nào đó trong suốt một thời gian dài.

Bóc mẽ thói quen ăn uống không ai giống ai của 12 cung hoàng đạo-1

Cự Giải – ăn uống theo cảm xúc

Cự Giải luôn chú trọng đến việc ăn uống không chỉ riêng mình mà còn cho những người thân, bạn bè xung quanh. Chỉ có điều, Cự Giải lại có thói quen ăn uống theo cảm xúc, sẽ có những ngày Cự Giải ăn rất nhiều vì buồn thì cũng có ngày nhất định không chịu ăn dù được dỗ dành như thế nào.

Sư Tử - ăn uống cầu kỳ sang trọng

Sư Tử thích những bữa ăn tại những nhà hàng sang trọng, nơi họ có thể thể hiện đẳng cấp của mình và cũng có thể cho ra đời những bức hình check in sang chảnh. Khẩu vị của Sư Tử cũng không hề dễ chiều, chỉ cần cảm thấy không hợp, Sư Tử sẵn sàng bỏ luôn bữa ăn dù nó có giá trị bao nhiều đi nữa.

Xử Nữ - ăn theo chế độ riêng, cẩn thận với từng loại thực phẩm

Để tìm một ai đó có thể kiên trì ăn kiêng mà không bị thức ăn cám dỗ thì chắc chắn sẽ có sự xuất hiện của Xử Nữ. Xử Nữ nếu không thể tự nấu ăn thì cũng sẽ tự mình lên danh sách và đi mua thực phẩm để đảm bảo những món ăn của mình là hợp vệ sinh và tốt cho sức khỏe nhất.

Bóc mẽ thói quen ăn uống không ai giống ai của 12 cung hoàng đạo-2

Thiên Bình –  ăn như những nhà phê bình ẩm thực

Thiên Bình ăn uống giống như những chuyên gia, bắt đầu từ nhận xét vẻ ngoài, cách trang trí rồi đến mùi vị và cả cách phục vụ của nhà hàng. Khẩu vị của Thiên Bình cũng thuộc vào nhóm hơi bị khó chiều. Có điều, Thiên Bình dù không hài lòng cũng sẽ khéo léo góp ý để không làm tổn thương người khác.

Bọ Cạp – thích đồ ăn cay, nóng

Bọ Cạp không giỏi nấu ăn nhưng ăn thì lại rất sành. Những món ăn có vị cay, nóng thường là món ăn ưa thích của Bọ Cạp. Tuy nhiên, cung hoàng đạo này cũng là một người cũng ăn uống thất thường giống Cự Giải, khi thì ăn uống vô tội vạ, khi lại nhất nhất từ chối và cũng có khả năng nhịn ăn trong một thời gian khá lâu.

Nhân Mã – kết hợp các món ăn theo ý thích

Nhân Mã ngoài nổi tiếng bởi sự phóng khoáng, bay nhảy thì còn ghi dấu ấn bằng gu ăn uống khá đặc biệt của mình. Cung hoàng đạo này thích tùy hứng kết hợp những món ăn mà không quan tâm lắm đến hình thức hay hương vị sau khi kết hợp sẽ như thế nào.

Bóc mẽ thói quen ăn uống không ai giống ai của 12 cung hoàng đạo-3

Ma Kết – vừa ăn vừa làm

Ma Kết ăn uống khá đơn giản, ăn ba bữa một ngày và ăn những món ăn truyền thống. Chỉ có điều, con người nghiện công việc này cũng rất thường xuyên bỏ bữa. Mặc dù biết sẽ không tốt nhưng vì công việc bận rộn nên bất chấp hoặc có ăn thì Ma Kết cũng vừa ăn và vừa giải quyết giấy tờ, sổ sách.

Bảo Bình – thích sử dụng công thích riêng

Bảo Bình thường có món tủ, quán ruột bởi vì ngại phải thử những gì mới mẻ sẽ không hợp khẩu vị của mình. Cung hoàng đạo này được xếp vào nhóm ít vào bếp tuy nhiên, mỗi lần nấu nướng, Bảo Bình đều rất vui vẻ thể hiện tay nghề bằng những công thứ vô cùng đặc biệt – made by Bảo Bình.

Song Ngư – ăn trong bầu không khí lãng mạn

Dù là ăn sáng, ăn trưa, ăn tối, ăn chính hay ăn phụ thì Song Ngư cũng rất quan tâm đến việc bày biện, trang trí bàn ăn. Đó có thể chỉ là một cây nến thơm, một bình hoa nhỏ nhưng nếu như thiếu vắng những món đồ này, chất lượng bữa ăn của Song Ngư sẽ giảm đi một nửa.

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/boc-me-thoi-quen-an-uong-khong-ai-giong-ai-cua-12-cung-hoang-dao-2161688.html

12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao