'Xịt máu mũi' với body cực phẩm của Kim Ji Suk trong drama sắp lên sóng ‘Top Star Yoo Baek’

TVN cuối cùng cũng đã tiết lộ về tạo hình của nam diễn viên Kim Ji Suk trong bộ phim "Top Star Yoo Baek", đóng cùng nữ diễn viên Jeon So Min và nam diễn viên Lee Sang Yeob.

Sau bao ngày khiến fan hâm mộ chờ đợi và mong ngóng thì mới đây, tvN đã phát hình những hình ảnh đầu tiên của nam diễn viên Kim Ji Suk trong bộ phim Top Star Yoo Baek.

Xịt máu mũi với body cực phẩm của Kim Ji Suk trong drama sắp lên sóng ‘Top Star Yoo Baek’-1
Nam diễn viên Kim Ji Suk với tạo hình một ngôi sao nổi tiếng vô cùng tự tin và có chút kiêu ngạo.

Được biết, Top Star Yoo Baek là một bộ phim hài lãng mạn xoay quanh câu chuyện về một ngôi sao nổi tiếng quyết định đi đến một hòn đảo xa xôi để nghỉ dưỡng sau khi gây ra một rắc rối lớn.

Trong phim, nam diễn viên Kim Ji Suk sẽ vào vai Yoo Baek, một ngôi sao nổi tiếng, đầy tự tin, độc miệng, kiêu ngạo và không bao giờ để tâm đến hình ảnh của mình hay cảm xúc của mọi người xung quanh.

Xịt máu mũi với body cực phẩm của Kim Ji Suk trong drama sắp lên sóng ‘Top Star Yoo Baek’-2
Kim Ji Suk khiến fan đứng ngồi không yên với màn khoe body cực hấp dẫn

Nữ diễn viên Jun So Min sẽ vào vai Oh Kang Soon, một cô chủ nhỏ của một siêu thị trên đảo. Oh Kang Soon là một cô gái có tâm hồn tự do, rộng mở và luôn tạo nên những điều kì quặc. Cô lặn xuống biển để lấy bào ngư và dễ dàng tách quả óc chó bằng cách đập chúng trên đầu.

Xịt máu mũi với body cực phẩm của Kim Ji Suk trong drama sắp lên sóng ‘Top Star Yoo Baek’-3

Trong khi đó, nam diễn viên Lee Sang Yeob sẽ vào vai Choi Ma Dol, một thuyền trưởng đẹp trai, trẻ tuổi, thân thiện và lạc quan.

Xịt máu mũi với body cực phẩm của Kim Ji Suk trong drama sắp lên sóng ‘Top Star Yoo Baek’-4
Nam diễn viên Kim Ji Suk, nữ diễn viên Jeon So Min và nam diễn viên Lee Sang Yeob.

Xịt máu mũi với body cực phẩm của Kim Ji Suk trong drama sắp lên sóng ‘Top Star Yoo Baek’-5Xịt máu mũi với body cực phẩm của Kim Ji Suk trong drama sắp lên sóng ‘Top Star Yoo Baek’-6

Top Star Yoo Baek sẽ tập trung vào mối tình lãng mạn giữa ngôi sao nổi tiếng Yoo Baek và cô gái quê Kang Soon. Bộ phim sẽ được chỉ đạo bởi Yoo Hak Chan, đạo diễn đứng sau thành công của bộ phim Plus Nine Boys (2014). Trong khi đó, biên kịch của bộ phim là cặp đôi Lee So Jung và Lee Si Eun.

Top Star Yoo Baek dự kiến ra mắt khán giả vào ngày 16/11 tới trên đài cáp tvN.

Theo SaoStar

 


Kim Ji Suk Lee Sang Yeob Jeon So Min phim hàn quốc

Tin tức mới nhất