Britney Spears gây ngỡ ngàng khi chi tiêu 8 triệu USD chỉ riêng năm 2015

(2Sao) – Không những sang chảnh ở cuộc sống thường ngày mà đến chú cún của cô nàng nhạc Pop Britney Spears cũng được chi một số tiền khủng để chăm sóc đến từng chân tơ kẽ tóc.

Nàng công chúa nhạc Pop của Hollywood đang tận hưởng cuộc sống sang chảnh bậc nhất đúng với tên gọi là một nàng ‘công chúa’ của cô. Giám sát viên về những vấn đề pháp lý của Britney Spears đã tiết lộ về cách sống xa hoa của cô nàng khi mà chỉ tính riêng trong năm ngoái cô ấy đã vung tay chi tiền đến tận 8 triệu đôla, nhưng mà khi biết được cô ấy tiêu xài vào những việc gì thì đó mới thực sự là điều gây sốc.




Britney Spears chi hàng chục ngànđô cho chăm sóc thú cưng.

Riêng năm ngoái, Spears đã chi ra tận 37,000$ để nuông chiều chú cún của cô với các dịch vụ đặc biệt nhất! Không những thế mức độ chịu chi của cô ấy để chăm sóc bản thân còn khiến chúng ta phải choáng váng hơn với 67,000$ được bỏ ra để ‘trùng tu’ từ thứ nhỏ nhất là móng tay cho đến những dịch vụ mát-xa đẳng cấp nhất. Cuộc sống xa hoa của cô nàng còn được thể hiện qua 62,000$ mà cô bỏ ra để mua sắm quần áo, giày dép hàng hiệu, và đấy là còn chưa kể đến tủ đồ lóa mắt được chuẩn bị cho show diễn ở Las Vegas của cô ấy.


Nhưng dù cho có chi tiêu xa xỉ một khoản tiền lớn như vậy trong năm ngoái thì cô ấy cũng vẫn thừa sức dư dả khi mà giá trị tài sản của cô ấy được ước tính là trên 51 triệu đôla, và với căn biệt thự hoành tráng của cô ở Las Vegas cũng như album mới đang trên đường xuất xưởng thì số tiền chi ra trong 1 năm có nhiều hơn 8 triệu đôla cũng sẽ chẳng là gì so với những khoản kếch xù mà cô ấy kiếm được.


Mai Thu
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao