BST Thu đông tuyệt đẹp cùng biệt đãi khó cưỡng từ Pandora

Pandora - thương hiệu trang sức được săn lùng nhất hành tinh vừa tiếp tục làm xáo trộn bàn trang sức của phái đẹp bằng Bộ sưu tập Thu Đông 2017 cùng “quà yêu” không thể chối từ: Mua 2 tặng 1 charm từ nay đến hết 8/10/2017.

Pandora - thương hiệu trang sức được săn lùng nhất hành tinh vừa tiếp tục làm xáo trộn bàn trang sức của phái đẹp bằng Bộ sưu tập Thu Đông 2017 cùng “quà yêu” không thể chối từ: Mua 2 tặng 1 charm từ nay đến hết 8/10/2017.

BST Thu đông tuyệt đẹp cùng biệt đãi khó cưỡng từ Pandora-1

Lưu giữ khoảnh khắc cùng thông điệp Do see the wonderful và BST Thu Đông 2017


Cảm hứng Do see the wonderful


Thương hiệu trang sức Đan Mạch vừa chính thức chào đón BST mới nhất có mặt tại hệ thống cửa hàng trên toàn quốc bằng Sự kiện giới thiệu Bộ sưu tập Autumn/ Winter 2017 tại Saigon Centre (65 Lê Lợi, Phường Bến Nghé, Quận 1) ngày 17/9/2017.


Dưới mùa thu tuyệt đẹp, màn trình diễn trang sức của Pandora đã hoàn toàn “đốn tim” các tín đồ yêu trang sức.  Tạo hình hoa lá mùa xuân xinh tươi, bừng sức sống của mùa Xuân Hè nhường chỗ cho dáng hình giọt nước mắt lấp lánh lấy cảm hứng từ mùa thu thuần khiết.


Sự phản quang và đổ bóng tuyệt hảo trên mỗi tác tạo tỉ mỉ, kỹ thuật khắc chạm thủ công tinh tế của BST Thu Đông đã dẫn dắt người xem đến nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau.


Với thông điệp Do see the wonderful truyền cảm hứng đến phái đẹp luôn là chính mình và làm theo những gì trái tim mách bảo, BST mới của Pandora tôn vinh những thời khắc quan trọng của bạn bằng những dáng hình lấp lánh, bé xinh. Vì Pandora tin rằng, những món đồ trang sức vĩnh cửu chính là món quà dành tặng cho các cô gái mong muốn lưu giữ những cảm xúc trải qua trong suốt cuộc hành trình, và dành tặng cho những ai biết chờ đợi, nắm bắt từng khoảnh khắc để chạm đến điều kỳ diệu sâu kín.


Ghi lại cảm xúc cá nhân trên mỗi hành trình


Bộ sưu tập Thu Đông 2017 của Pandora gồm hoa tai, nhẫn, vòng cổ, vòng charm... mê hoặc người xem bằng kỹ thuật chế tác tinh xảo, màu sắc ấn tượng và kiểu dáng tinh tế, sang trọng.


Không thiếu đi nét cổ điển đầy duyên dáng lẫn hơi thở đương đại được chạm khắc tài tình bằng chất liệu kinh điển: bạc, vàng, đá quý..., màu sắc, kiểu dáng và cách phục sức khác nhau những món nữ trang đặc biệt trong bộ sưu tập Thu Đông Autumn/Winter 2017 sẽ kết nối thành một câu chuyện của riêng bạn.

BST Thu đông tuyệt đẹp cùng biệt đãi khó cưỡng từ Pandora-2

“Đổ gục” trước những thiết kế tinh tế, sang trọng trong BST Thu Đông 2017 của Pandora


Lấy cảm hứng từ trái tim Pandora cổ điển, sự muôn hình vạn trạng của hình khối, sự tôn vinh tình yêu vĩnh cửu, hay những cảm xúc muôn màu của khoảnh khắc giao mùa. BST Thu Đông 2017 mang đến sự kết hợp tuyệt vời của các vũ điệu trang sức mang tên: Hearts of Pandora, Geometric Glow, Facets of Winter, Christmas Spirit.

Bằng những thông điệp chuyển tải rất riêng qua những dáng hình thiết kế tinh tế, lấp lánh, mỗi vũ điệu trang sức của Pandora là một câu chuyện tuyệt vời mà bất cứ ai cũng muốn lưu giữ cho hiện tại và kéo dài đến vô tận.

BST Thu đông tuyệt đẹp cùng biệt đãi khó cưỡng từ Pandora-3
Cùng Pandora kể lại câu chuyện của riêng mình bằng những thiết kế tinh tế, sang trọng

 

Quà yêu từ Pandora


Bất ngờ thú vị Pandora mang lại cho phái đẹp không chỉ đến từ Bộ sưu tập Thu Đông 2017, từ nay đến 08/10/2017, Pandora mang đến chương trình ưu đãi “chỉ xuất hiện 1 lần”: Mua 2 charm bất kỳ (trong đó có 1 charm thuộc BST Thu 2017), bạn sẽ nhận ngay 1 charm sang trọng từ Pandora.


(*) Chương trình áp dụng tại hệ thống cửa hàng Pandora: Diamond Plaza, Saigon Centre, Vincom Center, Robins Crescent Mall (Tp.HCM) và Pandora Lý Thái Tổ (Hà Nội) đến hết 08/10/2017.


Bộ sưu tập đã chính thức có mặt tại hệ thống cửa hàng Pandora Việt Nam: Saigon Centre, Diamond Plaza, Robins Crescent Mall, Vincom Center, Pandora Lý Thái Tổ và sẽ đến với Vincom Bà Triệu cùng sự kiện khai trương cửa hàng mới nhất của Pandora vào giữa tháng 10/2017.

Riêng tại các Cửa hàng Pandora TP.HCM, khách hàng hãy đăng ký tham gia chương trình ưu đãi tại https://bit.ly/2xeF0yS để nhận E-Voucher mua sắm trị giá 500.000 đồng từ Pandora.

Ngọc Minh

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bst-thu-dong-tuyet-dep-cung-biet-dai-kho-cuong-tu-pandora-n-135006.html

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao