BST váy công sở đẹp ngất ngây đến từ Hàn Quốc

Ngay cả những nàng công sở sành mốt nhất cũng khó có thể rời mắt khỏi bộ sưu tập thời trang dành riêng cho người Việt bởi các nhà thiết kế từ xứ sở kim chi này.

Ngay cả những nàng công sở sành mốt nhất cũng khó có thể rời mắt khỏi bộ sưu tập thời trang dành riêng cho người Việt bởi các nhà thiết kế từ xứ sở kim chi này.

Không quá đơn điệu, nhàm chán như chân váy đen hay áo sơ mi trắng, những chiếc váy trang nhã trong bộ sưu tập mới nhất dưới đây của Lilya - thương hiệu thời trang Hàn Quốc tại Việt Nam đã rất thành công trong việc mang tới phong cách thời trang thanh lịch, mà không kém phần nữ tính cho các cô nàng công sở.

Sẽ không còn thấy sự bó buộc của những trang phục công sở quá kín đáo và đôi khi khiến chúng ta già trước tuổi, bộ sưu tập là những gợi ý khéo léo về cả màu sắc và những phụ kiện hài hòa với trang phục mà mọi bạn nữ đều nên tham khảo.

Điều độc đáo của bộ sưu tập này đó là sự pha trộn giữa phong cách thời trang của Hàn Quốc với những chất liệu đặc thù của Việt Nam. Tất cả các trang phục này đều được sản xuất từ các loại vải sợi nhân tạo, vải sợi pha và một số chất vải khác vốn luôn thân thiện với điều kiện thời tiết tại Việt Nam. Bởi vậy, những chiếc váy này sẽ làm hài lòng tất cả các chị em với các tiêu chí: mát mẻ, hút ẩm tốt, không nhàu, độ bền đẹp cao. Đây là điều mà không phải hãng thời trang nào cũng làm được.

Mức giá hợp lí cũng là một điểm cộng khá lớn của bộ sưu tập này. Thay vì bỏ ra cả tháng lương để chi trả cho những chiếc váy kiểu Châu Âu đắt đỏ, bạn chỉ cần đầu tư 300-800.000 VNĐ là đã có một bộ cánh đẹp đúng điệu từ Lilya - thương hiệu thời trang Hàn Quốc tại Việt Nam.

Bởi vậy, bạn có thể vừa thoải mái sắm 1-2 bộ cánh mới mà không quá lo ngại sẽ gây “tổn thương sâu sắc” tới ví tiền cá nhân.

Lựa chọn được những bộ trang phục phù hợp với bản thân không chỉ giúp tự tin hơn trong công việc mà còn khiến các quý cô công sở gây được thiện cảm hơn với đồng nghiệp và đối tác.

Bởi vậy, bạn hãy đừng bỏ qua những bộ trang phục thanh lịch được gợi ý trong bộ sưu tập này nhé!


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao