Bữa tối lãng mạn cùng chồng bỗng xuất hiện người lạ, nghe người đó nói xong một câu tôi muốn ly hôn ngay

Gia đình đang êm ấm, hạnh phúc bất ngờ gặp sóng gió đứng bên bờ ly hôn.

Tôi bước vào hôn nhân khi mà mọi thứ đến như mơ, tôi đã kết hôn với người đàn ông đẹp trai, lãng mạn và rất biết kiếm tiền. Một mối tình ngọt ngào kéo dài một năm rưỡi rồi mới tiến đến lễ thành hôn hạnh phúc nhất đời tôi. Mỗi khi nghĩ lại về mình và chồng, tôi cũng không thể nào tưởng tượng được mình lại tốt số đến như vậy.

Không phải riêng tôi, bất kỳ ai quen biết hay là người thân của tôi cũng đều tấm tắc khen ngợi như vậy. Nhìn bạn bè, người thân, cũng có một số người cưới xong sống không hạnh phúc, hay cãi nhau, thậm chí không ít cặp ly hôn, tôi càng thêm quý trọng gia đình mình. Tôi chỉ mong cuộc sống của mình sẽ mãi êm đềm, hạnh phúc bên nhau.

Hai chúng tôi đẹp đôi, cùng chung những suy nghĩ về cuộc sống, cách ứng xử nên khi yêu nhau và sống bên nhau rất hòa hợp. Mỗi ngày trôi qua, đó đều là những kỷ niệm đẹp nhất của cuộc đời. Không ngày nào, chồng lại quên nói câu yêu thương, dành cho tôi những cử chỉ âu yếm, nâng niu tôi như là báu vật vậy.

Tôi cảm động trước tình cảm của chồng, người mà suốt 5 năm chung sống chưa bao giờ làm tôi buồn dù chỉ là một lần. Với tôi, anh ấy lúc nào cũng như thủa mới yêu vậy, lãng mạn, yêu thương, chăm chút tôi từng chút một. Khi có con, anh ấy rất trách nhiệm với gia đình, còn tạo điều kiện cho vợ đi làm đẹp, giữ gìn nhan sắc…

Bữa tối lãng mạn cùng chồng bỗng xuất hiện người lạ, nghe người đó nói xong một câu tôi muốn ly hôn ngay-1
Đau khổ vì giữa lúc hạnh phúc lại đón nhận sự thật đáng sợ của chồng. Ảnh minh họa

Nhưng rồi một ngày, mọi thứ đang tốt đẹp, bỗng gặp bão tỗ, cũng chính vì sự đổi thay của chồng. Bữa tối lãng mạn của hai vợ chồng bị phá hỏng bởi hai người lạ mặt, họ là một cặp với nhau. Khi thấy vợ chồng tôi đang ăn tối, hai người họ từ đâu tiến đến, chào hỏi. Chồng tôi có vẻ ngại ngùng, lảng tránh, nhưng họ thì lại tỏ ra như quen biết với chồng tôi. Còn tôi chỉ biết cười, vì lần đầu gặp hai người họ.

Người đàn ông kia đang vui vẻ, bất chợt quay sang nóng nảy, trách móc người yêu của mình: "Em thấy chưa, nếu không yêu anh, thì giờ đây vẫn còn đang là người tình lén lút của anh ta. May cho em là chưa bị vợ anh ta phát hiện, nếu không chắc giờ đã ê chề không dám nhìn mặt ai rồi. Chuyện cũ đã qua, nhưng nhân tiện đây anh nhắc nhở cả em và anh ta, nếu còn nhắn tin, gọi điện hay hẹn hò nhau thì đừng có trách tôi".

Chồng tôi nghe hai người kia tranh cãi nhau, cũng tỏ ra tức giận, định ăn thua với người đàn ông lạ mặt. Nhưng rồi bạn gái của anh ta đã kịp can ngăn, kéo bạn trai đi khỏi vì không muốn gây sự chú ý giữa nơi đông người. Chứng kiến cảnh tượng ghen tuông, dằn vặt nhau giữa ba người họ, tôi rất sốc, chỉ biết ôm mặt khóc. Chồng tôi giải thích: "Chuyện không phải như em thấy đâu", rồi đưa tôi về nhà.

Đêm hôm đó, chồng tôi đã thú nhận mọi chuyện, anh ấy nói rằng có thời gian ngắn cặp kè với cô gái đó, nhưng hai người đã chia tay. Chồng tôi mong vợ bỏ qua, hứa sẽ không tái phạm. Tôi rất sốc, mọi thứ đến quá nhanh, tôi vẫn chưa tin vào những gì mình đã thấy, nhưng không may tất cả đã là sự thật. Điều tôi nghĩ đến, chỉ là muốn chia tay ngay người chồng phản bội. Anh ấy luôn nói yêu tôi, nhưng lại ngoại tình sau lưng tôi.

Đã hơn một tuần trôi qua, vợ chồng tôi chưa nói chuyện lại với nhau, cùng nhà mà như hai người xa lạ. Thương con còn nhỏ, tôi vẫn còn băn khoăn cho tương lai hôn nhân của mình. Liệu tôi có nên tha thứ cho chồng, hay dứt khoát chia tay anh ta? Hãy cho tôi lời khuyên!

Theo Sức khoẻ đời sống

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/bua-toi-lang-man-cung-chong-bong-xuat-hien-nguoi-la-nghe-nguoi-do-noi-xong-mot-cau-toi-muon-ly-hon-ngay-172240323171617344.htm

ly hôn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao