Bữa tối tồi tệ và chuyện tình viên mãn của cặp đôi nổi tiếng

Khi được hỏi về màn cầu hôn, Cate cho biết đó là câu chuyện về một bữa ăn tối "tồi tệ". Cô muốn nấu cho người yêu một bữa "ra trò" nhưng trong tủ lạnh chỉ còn lại cá hồi, pho mát dê và ít quả óc chó.

Chuyện tình của nhà viết kịch Andrew Upton và Cate Blanchett được ví như câu chuyện cổ tích giữa đời thực. Sau 25 năm, hôn nhân của họ vẫn bền vững dù cuộc sống thay đổi nhiều.

Bữa tối tồi tệ và chuyện tình viên mãn của cặp đôi nổi tiếng-1

Không ưa nhau khi mới gặp mặt nhưng họ đã cùng nhau hạnh phúc trong cuộc hôn nhân suốt 25 năm qua

Không thích nhau khi mới gặp mặt

Andrew Upton và Cate Blanchett gặp nhau lần đầu tiên khi được giới thiệu trong một đoàn làm phim năm 1996. Cô thấy anh là một người kiêu căng. Trong khi đó, anh cảm thấy cô thật lạnh lùng.

Vào thời điểm đó, họ đều đang hẹn hò với người khác. Do vậy, về cơ bản, họ không có liên kết sau cuộc gặp đầu tiên.

Cầu hôn sau 3 tuần hẹn hò

Trong một đêm đi chơi cùng nhóm bạn, hai người đã hôn nhau và nhận ra giữa họ nảy sinh điều gì đó. Họ chính thức hẹn hò. Cate cho biết chỉ 21 ngày sau, Andrew đã cầu hôn cô. Cate nghĩ mình đang mơ nhưng rồi cô nói lời đồng ý.

Khi được hỏi về màn cầu hôn, Cate cho biết đó là câu chuyện về một bữa ăn tối "tồi tệ". Cô muốn nấu cho người yêu một bữa "ra trò" nhưng trong tủ lạnh chỉ còn lại cá hồi, pho mát dê và ít quả óc chó.

Bữa tối tồi tệ và chuyện tình viên mãn của cặp đôi nổi tiếng-2

Cô lấy tất cả nguyên liệu đó, nấu một bữa cho 2 người. Theo cô, bữa ăn thật dở vì cô không biết nấu nướng. Tuy nhiên, đúng lúc đó, người yêu đã quỳ xuống và cầu hôn cô.

Khi kể lại câu chuyện, cô đùa rằng để có người đàn ông của mình, bạn chỉ cần làm cho anh ta ăn món gì đó khiến anh bị ngộ độc thực phẩm, mê sảng hoặc ảo giác...

Trên thực tế, cô tâm sự rằng chỉ sau vài ngày hẹn hò, cô đã biết đây là người đàn ông của đời mình. 
Cặp đôi kết hôn vào năm 1997. Cô không thể ngờ rằng cuộc hẹn hò chóng vánh ấy là khởi đầu một cuộc hôn nhân dài hơn 2 thập kỷ.

Không chụp ảnh cưới vì thiếu tiền

Thời điểm cặp đôi đến với nhau, cả 2 đều rất trẻ và hoàn cảnh còn nhiều khó khăn. Họ không đủ tiền thuê nhiếp ảnh gia nên không chụp ảnh cưới. Ký ức duy nhất về đám cưới của cặp đôi chỉ nằm trong trái tim họ.

Cate cho biết điều cô hối tiếc nhất về cuộc hôn nhân 25 năm của mình chính là việc không có 1 tấm ảnh cưới.

Cate nói: "Tôi ước gì mình có thể trở lại khoảnh khắc duy nhất trong cuộc đời mình để tổ chức đám cưới. Chúng tôi đã không chụp bất kì bức ảnh cưới nào. Đơn giản vì lúc đó chúng tôi không có tiền, không có điều kiện chụp ảnh".

Bữa tối tồi tệ và chuyện tình viên mãn của cặp đôi nổi tiếng-3
Cặp đôi có 4 con

Gia đình hạnh phúc và cuộc sống giàu sang

Hiện tại, cặp đôi sống cùng 4 người con. Trong đó, 3 cậu con trai lần lượt là Dashiell John sinh năm 2001, Roman Robert sinh năm 2004 và Ignatius Martin sinh năm 2008. Năm 2015, cặp đôi nhận nuôi thêm một bé gái.

Bạn không thể có một cuộc hôn nhân kéo dài 25 năm và nuôi 4 đứa con chỉ bằng tình yêu. Cả Cate và Andrew không chỉ yêu nhau mà còn thích làm việc cùng nhau. Họ chia sẻ niềm tin, sở thích và công việc. Đó là bí quyết để có cuộc hôn nhân bền vững.

Lớn lên trong nghèo khó ở thành phố Melbourne (Australia), ngay từ nhỏ, Cate luôn có động lực mạnh mẽ buộc mình phải thành công.

Sau nhiều năm lăn lộn với nghề, cô đã trở nên nổi tiếng và giành nhiều giải thưởng điện ảnh danh giá như Quả cầu vàng, Oscar... Giàu có và nổi tiếng nhưng cặp đôi vẫn giữ cho mình cuộc sống riêng kín đáo, ít phô trương.

Gia đình cô từng sống trong một biệt thự lớn tại Australia, xây theo phong cách thế kỷ 19, gồm 5 phòng ngủ, sân vườn rộng và có bể bơi riêng. Sau này, cô chuyển đến Anh và sinh sống trong biệt thự trị giá khoảng 4,5 triệu USD ở vùng nông thôn Sussex. Biệt thự này từng thuộc về Sir Arthur Conan Doyle, tác giả Sherlock Holmes.

Biệt thự có studio riêng và phòng thiền. Hai vợ chồng dành phần lớn thời gian để thư giãn, thoát khỏi sự hào nhoáng và bận rộn của những ngôi sao hạng A như họ.

Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/bua-toi-toi-te-va-chuyen-tinh-vien-man-cua-cap-doi-noi-tieng-2214811.html?fbclid=IwAR3GBxc7ZxAp9o-ll9AHB0wSDC937ORK-yFNUyAkcuJjAm_atPXG4PdWsyQ

hôn nhân Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao