Bùi Quỳnh Hoa gặp sự cố trong chung kết Hoa hậu Hoàn vũ

Các diễn đàn sắc đẹp đăng tải đoạn video ghi lại cảnh Bùi Quỳnh Hoa gặp sự cố, phải rời sân khấu trong chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2023.

Ngày 22/11, các diễn đàn sắc đẹp Việt cùng đăng tải đoạn video ghi lại hình ảnh Bùi Quỳnh Hoa trên sân khấu chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2023 diễn ra vào sáng 19/11 tại El Salvador.

Trong clip, khi hơn 80 thí sinh đang đồng diễn trên sân khấu, Bùi Quỳnh Hoa bất ngờ gặp sự cố khiến cô bối rối. Một nhân viên hậu đài đã phải chạy lên để hỏi han người đẹp. Bùi Quỳnh Hoa chỉ xuống chân để miêu tả về sự cố của mình.

Bùi Quỳnh Hoa gặp sự cố trong chung kết Hoa hậu Hoàn vũ-1
Bùi Quỳnh Hoa trong phần đồng diễn tại chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2023

Người đẹp Campuchia khi đó đứng cạnh Bùi Quỳnh Hoa đã ghé vào tai nhân viên hậu đài để nói về sự việc mà đại diện Việt Nam đang gặp phải. Sau đó, Bùi Quỳnh Hoa và nhân viên của ban tổ chức rời sân khấu để khắc phục sự cố.

Đoạn video đang khiến các fans sắc đẹp bàn tán xôn xao. Nhiều người cho rằng Bùi Quỳnh Hoa gặp sự việc tế nhị nên đã phải nhờ tới sự trợ giúp của ban tổ chức ngay trên sân khấu.

Nhiều khán giả cũng dành lời khen cho đại diện Campuchia khi đã hỗ trợ để Bùi Quỳnh Hoa nhanh chóng giải quyết sự việc. Họ là bạn cùng phòng tại cuộc thi năm nay và khá thân thiết.

Trong chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2023, Bùi Quỳnh Hoa và hơn 80 thí sinh tranh tài để giành vương miện. Chung cuộc người đẹp Việt Nam không giành được thành tích nào.

Đây là năm thứ 2 liên tiếp, Việt Nam trắng tay ở sân chơi Hoa hậu Hoàn vũ. Vào năm 2022, đại diện Việt Nam là người đẹp Ngọc Châu cũng không được xướng tên vào top trong đêm chung kết.

Bùi Quỳnh Hoa đăng quang Miss Universe Vietnam 2023 và giành quyền đại diện Việt Nam tham dự Miss Universe 2023. Bùi Quỳnh Hoa sinh năm 1998, quê Hà Nội, cao 1,75 m, số đo 3 vòng 83-60-94 cm.

Bùi Quỳnh Hoa được đánh giá là người đẹp có kinh nghiệm thi sắc đẹp ấn tượng. Cô từng giành ngôi vị Hoa hậu Áo dài Việt Nam Thế giới 2017, đoạt giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2018, vào top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. Năm 2022, cô đăng quang Siêu mẫu Quốc tế tại Thái Lan.

Dù vậy, trong thời gian tham dự Hoa hậu Hoàn vũ 2023, Bùi Quỳnh Hoa bị đánh giá là mờ nhạt vì khả năng ngoại ngữ kém. Bên cạnh đó, cô cũng không nhận được sự ủng hộ từ khán giả quê nhà vì những lùm xùm sau khi đăng quang.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/bui-quynh-hoa-gap-su-co-trong-chung-ket-hoa-hau-hoan-vu-post1589091.tpo

Bùi Quỳnh Hoa Miss Universe

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao