Lý do Bùi Quỳnh Hoa trượt top 20 Hoa hậu Hoàn vũ

Bùi Quỳnh Hoa - đại diện Việt Nam vừa kết thúc hành trình tại Miss Universe 2023. Cô không có tên trong top 20 chung cuộc.

Lý do Bùi Quỳnh Hoa trượt top 20 Hoa hậu Hoàn vũ-1
Hành trình hơn hai tuần tại Miss Universe 2023 của Bùi Quỳnh Hoa đã khép lại với thành tích nằm ngoài kỳ vọng. Cô trượt top 20 trong đêm chung kết cuộc thi diễn ra tại nhà thi đấu José Adolfo Pineda, thủ đô San Salvador, El Salvador. Người đẹp Nicaragua - Sheynnis Palacios đã đăng quang ngôi vị cao nhất. Á hậu 2 thuộc về thí sinh Australia, Á hậu 1 thuộc về thí sinh Thái Lan.
Lý do Bùi Quỳnh Hoa trượt top 20 Hoa hậu Hoàn vũ-2
Trước nhiều đối thủ mạnh đến từ các quốc gia, vùng lãnh thổ trên thế giới, Bùi Quỳnh Hoa tỏ ra lép vế. Cô có phần thể hiện mờ nhạt trong các đêm thi cũng như hoạt động trong khuôn khổ Miss Universe. Vì thế, thí sinh đến từ Việt Nam không được đánh giá cao trước đêm chung kết. Các chuyên trang như Missosology, Sash Factor hay Global Beauties đều không xếp đại diện Việt Nam trong danh sách dự đoán cuối cùng cho Miss Universe 2023.
Lý do Bùi Quỳnh Hoa trượt top 20 Hoa hậu Hoàn vũ-3
Bùi Quỳnh Hoa chọn kiểu tóc thẳng, rẽ ngôi giữa khi trình diễn bikini ở vòng bán kết cuộc thi. Tuy nhiên, cô nhận những ý kiến trái chiều khi hất tóc lúc catwalk. Một số fan sắc đẹp tinh ý phát hiện Bùi Quỳnh Hoa bắt chước phong cách trình diễn của Catriona Gray - Hoa hậu Hoàn vũ 2018.
Lý do Bùi Quỳnh Hoa trượt top 20 Hoa hậu Hoàn vũ-4
Không thể phủ nhận nỗ lực, cải thiện của Bùi Quỳnh Hoa khi bước vào những vòng trong của Miss Universe. Song các phần thi của cô không tạo độ viral trên mạng xã hội như những đại diện Việt Nam các mùa trước đó. Trang phục dân tộc tiếp tục là điểm khiến Bùi Quỳnh Hoa không nhận thiện cảm từ công chúng. Thiết kế mang tên Cô Sen lấy cảm hứng từ trang phục hầu đồng trong nghi lễ thờ Mẫu của người Việt, lại khác hoàn toàn với tác phẩm từng được ban tổ chức công bố giành chiến thắng trong phần thi National Costume của Miss Universe Vietnam 2023.

Lý do Bùi Quỳnh Hoa trượt top 20 Hoa hậu Hoàn vũ-5
Chia sẻ với Tiền Phong, Bùi Quỳnh Hoa cho biết dự án cô mang tới Miss Universe năm nay là bảo vệ sức khỏe phụ nữ vùng sâu vùng xa. "Tôi đã thực hiện dự án này được hai năm. Ngoài việc tặng bảo hiểm y tế cho phụ nữ ở vùng sâu vùng xa, tôi còn mang cho họ những dụng cụ, tài liệu để tránh khỏi bệnh phụ khoa. Tôi thật sự tâm huyết với dự án này và mong nó được lan rộng hơn nữa".
Lý do Bùi Quỳnh Hoa trượt top 20 Hoa hậu Hoàn vũ-6
Cô nói hành trình ở Miss Universe rất khốc liệt và mong nhận sự ủng hộ từ khán giả trong nước. Hơn hai tuần tại đấu trường sắc đẹp lớn nhất hành tinh, Bùi Quỳnh Hoa cũng có sự chuẩn bị chu đáo về trang phục, phụ kiện. Song hạn chế về tiếng Anh là cản trở khiến cô khó hòa nhập, giao lưu với đại diện đến từ các quốc gia khác.
Lý do Bùi Quỳnh Hoa trượt top 20 Hoa hậu Hoàn vũ-7
Ở phần phỏng vấn bằng tiếng Anh ở vòng ngoài của cuộc thi, cô cũng không trả lời lưu loát. Bùi Quỳnh Hoa sinh năm 1998, quê Hà Nội, cao 1,75 m, số đo 3 vòng 83-60-94 cm. Cô từng giành ngôi vị Hoa hậu Áo dài Việt Nam Thế giới 2017, đoạt giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2018, vào top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. Năm 2022, cô đăng quang Siêu mẫu Quốc tế tại Thái Lan.

Theo Tiền phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/ly-do-bui-quynh-hoa-truot-top-20-hoa-hau-hoan-vu-post1587982.tpo

Bùi Quỳnh Hoa Hoa Hậu Hoàn Vũ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao