C. Ronaldo khoe bụng 6 múi bên siêu mẫu

Siêu sao Real và người đẹp nóng bỏng Alessandra Ambrosio có những khoảnh khắc vui vẻ bên nhau.

c-ronaldo-khoe-bung-6-mui-ben-sieu-mau
C. Ronaldo và siêu mẫu nổi tiếng người Brazil khiến các fan của cả hai phấn khích khi kết hợp trong bộ ảnh khoe cơ thể trên ấn phẩm The Body Issue của tạp chí GQ. Trên trang bìa, siêu sao 30 tuổi trông vô cùng mạnh mẽ bên cạnh người đẹp ngực trần và cả hai cười tươi sảng khoái.

c-ronaldo-khoe-bung-6-mui-ben-sieu-mau-1
Hai gương mặt sở hữu thân hình được khao khát nhất diễn xuất ăn ý, tạo nên những khoảnh khắc vui tươi, ấn tượng. Chân dài người Brazil là một trong những 'thiên thần' nổi tiếng và kỳ cựu của nhãn hiệu Victoria's Secret, chơi thân với cô bạn gái cũ Irina Shayk của C. Ronaldo.

c-ronaldo-khoe-bung-6-mui-ben-sieu-mau-2
CR7 không ngại ngần khoe bụng 6 múi, bắp tay và ngực săn chắc còn siêu mẫu Alessandra Ambrosio cũng phô diễn đường cong gợi cảm, vóc dáng chắc gọn, nuột nà. Trong khi chàng cầu thủ bảnh trai được biết đến với vô số các mối tình ồn ào, người bạn diễn hơn 4 tuổi của anh có tổ ấm hạnh phúc bên thương gia Jamie Mazur và hai thiên thần nhỏ.

c-ronaldo-khoe-bung-6-mui-ben-sieu-mau-3
Chia sẻ trên GQ, siêu sao Bồ Đào Nha không loại trừ khả năng sang Mỹ thi đấu. C. Ronaldo từng quả quyết rằng anh không muốn theo nghiệp HLV hay bất kỳ công việc gì liên quan tới bóng đá sau khi giải nghệ mà chỉ muốn sống như một ông hoàng. Để chuẩn bị cho một ngày rời xa sân cỏ, danh thủ điển trai hào hoa miệt mài kiếm tiền bằng việc kinh doanh, đóng quảng cáo.

c-ronaldo-khoe-bung-6-mui-ben-sieu-mau-4
Ông bố đơn thân tự hào khoe thân hình rắn rỏi, cường tráng hút hồn. Theo một nghiên cứu năm ngoái, lượng mỡ thừa trên cơ thể C.Ronaldo còn ít hơn cả các siêu mẫu.

c-ronaldo-khoe-bung-6-mui-ben-sieu-mau-5
Trong trận đấu với Sporting Gijon hôm qua, siêu sao 30 tuổi lập cú đúp, góp phần vào chiến thắng hoành tráng 5-1.

Theo Ngoisao


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao