Cả làng đến xem đám cưới vì cô dâu đẹp như tiên nữ

Dù ảnh được đăng tải trên mạng có chất lượng thấp nhưng nhan sắc của cô dâu chất lượng cao.

Mới đây, một đám cưới tại An Huy (Trung Quốc) nhận về vô số lời bàn tán bởi nhan sắc của cô dâu trông giống với nữ diễn viên được mệnh danh là ‘thần tiên tỷ tỷ’ thế hệ mới Vương Sở Nhiên.

Một số người lại cho rằng, cô có sự pha trộn giữa vẻ đẹp của 2 ngôi sao nổi tiếng Vạn Thiến và Châu Vũ Đồng. Loạt ảnh của cô dâu đã tạo ra một cuộc thảo luận sôi nổi.

Cả làng đến xem đám cưới vì cô dâu đẹp như tiên nữ-1

Cô dâu trong loạt ảnh diện chiếc váy cưới truyền thống, màu sắc nhã nhặn và lối trang điểm tinh tế vừa phải. Dù ảnh được đăng tải trên mạng có chất lượng thấp nhưng nhan sắc của cô dâu chất lượng cao.

Có thể thấy, cô dâu sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng cử chỉ duyên dáng, khí chất không đùa được. Trong đám cưới, quan khách ai nấy đều không rời mắt và thốt lên rằng chú rể thật may mắn khi lấy được cô gái xinh đẹp như vậy.

Cả làng đến xem đám cưới vì cô dâu đẹp như tiên nữ-2

Đặc biệt, khi hay tin chú rể lấy được cô dâu xinh đẹp như tiên nữ, rất đông người dân trong làng đã kéo đến để diện kiến cô dâu. Và họ đều rất bất ngờ khi được chứng kiến tận mắt, ai ai cũng vui cười chúc phúc cho cặp đôi trẻ.

Ở phía dưới bài đăng có nhiều bình luận khen ngợi về nhan sắc của cô dâu: “Chàng trai đó thật may mắn khi cưới được cô gái xinh đẹp như vậy”, “Cô dâu trông giống Vương Sở Nhiên”, “Nhan sắc này không hề thua nữ diễn viên nổi tiếng nào hiện nay”, “Cô dâu đẹp như tiên nữ vậy”, “Ảnh chất lượng thấp nhưng nhan sắc chất lượng cao”, “Trời đất! Cô ấy còn đẹp hơn diễn viên luôn đó”, “Chắc kiếp trước chú rể đã giải cứu thế giới nên mới cưới được cô gái đẹp như vậy”, “Thấy ghen tị với chú rể”.

Cả làng đến xem đám cưới vì cô dâu đẹp như tiên nữ-3

Người đăng tải loạt ảnh tiết lộ, cô dâu chú rể đến với nhau vì tình yêu khi cả hai cùng học chung trường đại học tại Thượng Hải. Chú rể sinh ra và lớn lên trong gia đình bình thường tại An Huy.

Theo chia sẻ của người này, chú rể là người tốt bụng, chăm chỉ và học giỏi. Anh chàng đã tự tay thành lập một công ty sau khi tốt nghiệp cử nhân với bằng giỏi.

Về phía đàng gái, gia đình cô dâu có truyền thống làm nghề giáo tại Thượng Hải. Cả hai được cha mẹ hai bên ủng hộ khi quyết định tiến tới hôn nhân sau 5 năm tìm hiểu.

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/ca-lang-en-xem-am-cuoi-vi-co-dau-ep-nhu-tien-nu-a634147.html?fbclid=IwAR1LtZEinVWLIm3aSnZPqgscG_AtarBs5PkdSElx2-sYQz6CoLLaiXT2Aco

chú rể cô dâu Đám cưới

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao