Cô dâu đeo vàng kín người, còn được nhà trai tặng số tiền cực khủng

Xuất hiện trong đám cưới, cô dâu khiến dân tình phải “đỏ mắt” ghen tị khi cả người phát ra hào quang đúng nghĩa.

Việc trao của hồi môn là truyền thống văn hóa lâu đời của nhiều nước trên thế giới. Tùy vào điều kiện mỗi gia đình mà bố mẹ sẽ tặng cho các con những tài sản có giá trị khác nhau làm vốn xây dựng tổ ấm mới.

Mới đây, một đám cưới ở Phúc Kiến, Trung Quốc đã gây sốt mạng xã hội bởi hình ảnh cô dâu trên người phủ kín vòng vàng lấp lánh.

Cô dâu đeo vàng kín người, còn được nhà trai tặng số tiền cực khủng-1

Theo những hình ảnh được chia sẻ, ước tính phải có đến 180 chiếc vòng vàng to bản được cô dâu đeo kín từ cổ xuống bụng. Giá trị của chỗ vàng này được cho là tương đương một căn nhà.

Ngoài chỗ vòng vàng, cư dân mạng cũng nhanh chóng soi ra được độ giàu có của bố mẹ cô dâu. Qua một số hình ảnh có thể thấy, bố mẹ cô dâu khá trẻ trung và sở hữu khí chất tài phiệt.

Không hề kém cạnh, phía nhà trai cũng tặng cho cô dâu chú rể gần 3 triệu NDT (khoảng 10 tỷ đồng) làm quà cưới. Điều này chứng tỏ gia đình cô dâu - chú rể vô cùng môn đăng hộ đối.

Phía dưới bài đăng, cư dân mạng không khỏi xuýt xoa về độ giàu có gia đình cô dâu-chú rể và chúc phúc cho cặp đôi: “Đám cưới của người giàu thật khiến chúng ta phải sáng mắt", “Không biết đeo hàng trăm chiếc vòng vàng như vậy cô dâu có bị mỏi cổ hay không”, “Tôi chỉ ước có được 1 chiếc vòng vàng trong số đó”, “Với chỗ vàng này thì chắc hẳn bố mẹ chồng sẽ cưng nựng cô dâu lắm đây”, “Chắc cô dâu đau cổ lắm, để tôi đeo hộ cho”…

Cô dâu đeo vàng kín người, còn được nhà trai tặng số tiền cực khủng-2

Không chỉ choáng ngợp vì số vàng của hồi môn, dân tình cũng phát sốt trước nhan sắc của cô dâu. Nhan sắc xinh đẹp của cô dâu sánh đôi với chú rể sở hữu gương mặt đẹp trai lại càng làm ai nấy ngưỡng mộ vì quá xứng đôi vừa lứa.

Theo tục lệ đám cưới tại Trung Quốc, trên người cô dâu càng có nhiều trang sức lấp lánh thì càng nhận được sự chúc phúc của họ hàng, đồng thời nó cũng thể hiện được vị thế của nhà gái.

Cô dâu đeo càng nhiều vòng vàng thì càng chứng tỏ họ hàng đàng gái giàu có. Nhiều người tới dự đám cưới trên còn tiết lộ, mỗi người thân của cô dâu sẽ tặng cô dâu một đôi vòng tay bằng vàng.

Cách đây không lâu, một đám cưới diễn ra tại thành phố Phật Sơn, thuộc tỉnh Quảng Đông (Trung Quốc), cũng đã gây sốt vì số của hồi môn “khủng”.

Cô dâu đeo vàng kín người, còn được nhà trai tặng số tiền cực khủng-3

Hình ảnh được đăng tải cho thấy, cặp đôi đều diện trang phục cưới truyền thống màu đỏ thêu chỉ vàng vô cùng đẹp mắt và lộng lẫy. Thế nhưng, điều khiến mọi người chú ý nhất lại là hàng trăm vòng vàng nặng trĩu trên cổ tân nương.

Theo thông tin nhà gái tiết lộ, số vòng vàng này là của hồi môn của nhà gái và cả quà cưới của nhà trai tặng cho cô dâu.

Số lượng vàng nhiều và nặng đến nỗi cô dâu không thể tự đi lại được, phải nhờ người dìu mình. Dù mệt mỏi nhưng khuôn mặt cô dâu vẫn không giấu được biểu cảm sung sướng và hạnh phúc.

Không chỉ cô dâu, chú rể cũng được tặng dây chuyền vàng, vòng tay vàng và nhiều nhẫn vàng. Đến khi thủ tục cưới hỏi xong xuôi, cặp đôi mới được cởi bớt số vàng đeo trên người. Số vàng của họ cất đầy một vali trong sự choáng ngợp của mọi người xung quanh.

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/co-dau-deo-vang-kin-nguoi-con-duoc-nha-trai-tang-so-tien-khung-a634002.html

của hồi môn chú rể cô dâu Đám cưới

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao