Ca sĩ Đạt G: Nhận sai khi hành xử bạo lực, 'đang tìm hiểu' Cindy Lư

Ca sĩ Đạt G nhận lỗi về scandal đã qua, đặc biệt là việc hành xử bạo lực với bạn gái cũ.

- Ngày trở lại, tâm trạng anh ra sao?

Tôi đang khỏe mạnh và cân bằng, tập gym 3 - 4 tháng nay, 5 buổi/tuần vào 8h30 - 11h mỗi ngày.

Tôi tập rất đều, vài đêm uống quá chén vẫn dậy từ 6h30 để chuẩn bị đến phòng gym. Chăm vận động, tôi thấy năng lượng bên trong được giải phóng nên ngày càng ổn định, tích cực.

Tập xong, tôi kiểm tra thư điện tử, sắp xếp công việc và làm tại nhà đến tối. Hiện tại, tôi rất ít đi chơi vì không còn nhiều bạn bè sau những scandal.

Vài người như Masew, B Ray... chọn ở lại, tôi rất trân trọng điều đó và dần học cách chỉ dành thời gian cho những gì xứng đáng. Mỗi lần gặp nhau, chúng tôi có thể nói hàng giờ về âm nhạc và cuộc sống. 

Suốt thời gian qua, tôi vẫn sống xoay quanh âm nhạc như sáng tác, tham gia các dự án của đồng nghiệp... 

Thời gian rảnh, tôi đọc sách, học tập để trau dồi thêm chuyên môn. Đồng nghiệp nói Đạt G viết ballad hay nhưng chắc chắn tôi không đóng khung trong thể loại đó.

Ca sĩ Đạt G: Nhận sai khi hành xử bạo lực, đang tìm hiểu Cindy Lư-1Ca sĩ Đạt G: Nhận sai khi hành xử bạo lực, đang tìm hiểu Cindy Lư-2

- Khi nào anh biết mình ổn?

Suốt thời gian dài, tôi sống như con vịt ướt sũng lúc nào cũng tự ti, sợ hãi và cảm thấy thất bại. Tôi hầu như ở nhà, nếu phải ra đường sẽ thu mình, đi thật nhanh và không nhìn ai. 

Tôi không chắc có ai nhìn hay nói gì về mình nhưng trong đầu luôn tự vang lên những lời mắng nhiếc cay nghiệt từng đọc trên mạng. Sau đó, tôi quyết tâm không dùng mạng xã hội, giao cho ê-kíp phụ trách đăng bài giữ tương tác để thu xếp nội tâm và học cách đối diện những lời nói, hành vi gây tổn thương.

Ba mẹ tôi xót con, kêu tôi bỏ nghề về phụ ông bà buôn bán. Tôi rất thương ba mẹ, cộng thêm cảm giác tự ti nên đôi lúc bị lung lay.

Mỗi lần như vậy, tôi đi ngủ rồi thức dậy với năng lượng âm nhạc tràn đầy. Âm nhạc đã cứu mình rất nhiều lần, tôi không thể từ bỏ. 

Tôi được khen có tài viết nhạc, sự thật phần nhiều nhờ khả năng chịu đau giỏi. Khi đau, tôi cảm nhận, suy nghĩ về nó rồi viết thành các nốt nhạc, câu hát.

Cuối năm 2022, tôi được mời diễn tại đêm nhạc Dear ocean cùng ca sĩ Hà Nhi. Hôm ấy trời mưa, tôi bỗng trở nên tiêu cực, liên tục tự hỏi: "Vì sao lại là mình?". Lên sân khấu, tôi lại gặp tình trạng đầu tự vang lên những lời mắng nhiếc.

Ca sĩ Đạt G: Nhận sai khi hành xử bạo lực, đang tìm hiểu Cindy Lư-3
Đạt G vượt qua cảm giác tự ti khi thấy được khán giả đón nhận.

Chính sự cổ vũ, đón nhận nồng nhiệt của khán giả trong đêm nhạc đó cứu rỗi, giúp tôi nhận ra: "À, mình vẫn có thể tiếp tục sống với âm nhạc".

Tôi từng trải qua sinh nhật không thể quên vào năm 2021 nhưng ngày 14/7 vừa qua vui hơn nhiều. Tôi chụp bộ ảnh cho dự án Tha Tim vừa phát hành, cùng bố mẹ ăn bánh kem.

Khoảnh khắc thổi nến, ký ức cũ thoáng ùa về, tôi bật cười rồi nhẹ nhàng cho qua. Tôi ước mình có thể viết nhạc thật lâu, ước được khán giả yêu mến. 

- Anh nhìn nhận thế nào về tính cách nóng nảy dẫn đến hành vi bạo lực trong quá khứ? 

Tôi nghĩ mình hiền lành nhưng có một số giới hạn không thể chạm vào. Tôi từng đặt bạn gái cũ ở vị trí rất cao để cô ấy không chạm vào nó nhưng cuối cùng chuyện vẫn xảy ra.

Ngày trước, mỗi lần nóng giận, tôi thường chụp lấy một món đồ ở gần rồi làm vỡ nó để xoa dịu cảm xúc; đôi lúc là tự đấm vào tường, tự hành hạ mình.

Tôi không biết thói quen xấu này hình thành từ khi nào cho đến khi nhận bài học lớn từ cuộc đời. Tôi biết mình sai và nhận hết lỗi lầm trong cuộc tình đã qua.

Hiện tại, tôi kiểm soát bản thân tốt hơn, biết ghìm lại trước cơn nóng giận. Giá như thời gian quay ngược với tôi của hôm nay, chắc chắn sẽ không xảy ra chuyện đó. 

Ngoại trừ điều này, người xung quanh nhận xét Đạt G hiền lành, dễ thương. Tôi tin mình không giống với hình tượng mọi người đang nghĩ.

Ca sĩ Đạt G: Nhận sai khi hành xử bạo lực, đang tìm hiểu Cindy Lư-4
Cindy Lư đến sự kiện, đăng lời chúc mừng trên trang cá nhân nhưng không chụp ảnh cùng Đạt G.

- Anh sẽ nhắn nhủ gì với khán giả ngày trở lại?

Tôi từng làm sai, từng thất bại. Khi trở lại, tôi không mưu cầu sự tha thứ từ công chúng nhưng đã tự tha thứ cho mình, mong làm tốt hơn trong tương lai.

- Anh rút kinh nghiệm gì cho cuộc tình hiện tại?

Mỗi giai đoạn, mỗi cuộc tình đều khác nhau, chỉ là tôi trưởng thành hơn. Thỉnh thoảng nhớ chuyện cũ, tôi thấy mình quá trẻ con, non nớt, chẳng người lớn nào hành xử như vậy.

- Mối quan hệ giữa anh và Cindy Lư hiện thế nào?

Tôi và cô ấy là bạn bè, đang tìm hiểu và ủng hộ nhau. Tôi không ngại chia sẻ chuyện tình cảm nhưng đang đợi mối quan hệ chín muồi, vững vàng hơn.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ca-si-dat-g-nhan-sai-khi-hanh-xu-bao-luc-dang-tim-hieu-cindy-lu-2179274.html

Cindy Lư Đạt G

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao