Ca sĩ Hồng Kông nổi tiếng thập niên 90 qua đời ở tuổi 58 sau thời gian chiến đấu với bệnh ung thư

Nữ ca sĩ Hồng Kông - Lê Minh Thi qua đời vì bạo bệnh ở tuổi 58, thông tin vừa được công bố khiến nhiều khán giả xót xa, tiếc cho giọng ca vang bóng một thời.

Ngày 28/3, nữ ca sĩ Hồng Kông - Lê Minh Thi qua đời vì bạo bệnh ở tuổi 58 sau thời gian chiến đấu với bệnh ung thư vòm họng. Cô được chẩn đoán mắc bệnh ung thư vào cuối năm ngoái, khi được phát hiện thì bệnh đã ở giai đoạn thứ 3. Kể từ đó, cô khá tích cực điều trị bệnh.

Ca sĩ Hồng Kông nổi tiếng thập niên 90 qua đời ở tuổi 58 sau thời gian chiến đấu với bệnh ung thư-1
Nữ ca sĩ Hồng Kông - Lê Minh Thi qua đời vì bạo bệnh ở tuổi 58 do bệnh ung thư vòm họng. 

Theo người thân của nữ ca sĩ cho biết, khi biết mình mắc bệnh, Lê Minh Thi không hề phàn nàn, luôn giữ sự lạc quan và liên tục thử các phương pháp điều trị khác nhau nhưng đáng tiếc là bệnh lại tái phát. Cách đây vài ngày, tình trạng của nữ ca sĩ Hồng Kông bắt đầu xấu đi, phải nhập viện điều trị. Nữ ca sĩ ra đi nhẹ nhàng trong khi ngủ tại bệnh viện vào sáng 28/3.

Ca sĩ Hồng Kông nổi tiếng thập niên 90 qua đời ở tuổi 58 sau thời gian chiến đấu với bệnh ung thư-2
Nữ ca sĩ ra đi nhẹ nhàng trong khi ngủ tại bệnh viện vào sáng 28/3.

Bên cạnh đó, gia đình của nữ ca sĩ cũng gửi lời cảm ơn giới truyền thông đã quan tâm. Sau khi biết được nguyên nhân cái chết của cô, khán giả tỏ lòng xót xa, tiếc cho giọng ca vang bóng một thời dù hiện đã rời làng giải trí nhiều năm.

Ca sĩ Hồng Kông nổi tiếng thập niên 90 qua đời ở tuổi 58 sau thời gian chiến đấu với bệnh ung thư-3Ca sĩ Hồng Kông nổi tiếng thập niên 90 qua đời ở tuổi 58 sau thời gian chiến đấu với bệnh ung thư-4Ca sĩ Hồng Kông nổi tiếng thập niên 90 qua đời ở tuổi 58 sau thời gian chiến đấu với bệnh ung thư-5Ca sĩ Hồng Kông nổi tiếng thập niên 90 qua đời ở tuổi 58 sau thời gian chiến đấu với bệnh ung thư-6

Lê Minh Thi sinh năm 1967, là nữ diễn viên - ca sĩ đình đám một thời của làng giải trí Hồng Kông. Tên tuổi của cô gắn bó với các ca khúc như "Goodbye My Love", "Tình yêu không thể dừng lại",... Hồi còn trẻ, cô sở hữu nhan sắc ngọt ngào và thanh tú, được người hâm mộ xứ Cảng Thơm dành tặng danh xưng "Ngọc nữ Hồng Kông".

Ca sĩ Hồng Kông nổi tiếng thập niên 90 qua đời ở tuổi 58 sau thời gian chiến đấu với bệnh ung thư-7
Nữ ca sĩ Lê Minh Thi và chồng cũ. 

Năm 1998, Lê Minh Thi từng hẹn hò và kết hôn với một doanh nhân trong lĩnh vực ngân hàng tên Eric Fung. Cô cũng dần dần rút lui khỏi làng giải trí, chuyên tâm chăm sóc gia đình. Vậy nhưng, hạnh phúc của cả hai chẳng thể kéo dài mãi mãi, bởi 6 năm sau, cặp đôi quyết định ly thân.

Ca sĩ Hồng Kông nổi tiếng thập niên 90 qua đời ở tuổi 58 sau thời gian chiến đấu với bệnh ung thư-8
Lê Minh Thi tổ chức họp báo, công khai với giới truyền thông và người hâm mộ bà là người đồng tính tháng 5/2027.

Cho đến tháng 5/2017, có thông tin cho rằng Lê Minh Thi đang sống cùng bạn thân đồng giới Kelly. Khi tham gia một sự kiện, cô sảng khoái thừa nhận mình là người đồng tính nhưng phủ nhận việc hai người đang sống chung.

Ca sĩ Hồng Kông nổi tiếng thập niên 90 qua đời ở tuổi 58 sau thời gian chiến đấu với bệnh ung thư-9
Hình ảnh Lê Minh Thi trong sinh nhật hồi tháng 6 năm ngoái.m 

Lần xuất hiện cuối cùng trước công chúng của Lê Minh Thi là vào tháng 6 năm ngoái, cô đã tổ chức sinh nhật cùng bạn bè. Thời điểm này, cô vẫn chưa được chẩn đoán mắc bệnh ung thư vòm họng.

Theo Gia đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/ca-si-hong-kong-noi-tieng-thap-nien-90-le-minh-thi-qua-doi-o-tuoi-58-sau-thoi-gian-chien-dau-voi-benh-ung-thu-661902.html

ung thư ca sĩ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao