Ca sĩ Hồng Ngọc tiết lộ hôn nhân 15 năm với chồng Việt kiều: 'Chồng chỉ cần trừng mắt là tôi phải im'

Cơ duyên giúp Hồng Ngọc và ông xã bén duyên là cả hai nhậu chung rồi trò chuyện, dần dần phải lòng nhau.

Ca sĩ Hồng Ngọc là gương mặt quen thuộc của khán giả 8x, 9x. Cô có nhiều bản hit đình đám như: Mắt Nai Cha Cha Cha, Vùng Trời Bình Yên, Như Đã Dấu Yêu,... Giữa lúc sự nghiệp ca hát thăng hoa, nữ ca sĩ bất ngờ quyết định kết hôn với chồng Việt kiều, tên là Thomas Tâm và sang Mỹ sinh sống.

Ca sĩ Hồng Ngọc tiết lộ hôn nhân 15 năm với chồng Việt kiều: Chồng chỉ cần trừng mắt là tôi phải im-1
Giữa lúc sự nghiệp ca hát thăng hoa, nữ ca sĩ bất ngờ quyết định kết hôn với chồng Việt kiều, tên là Thomas Tâm và sang Mỹ sinh sống

Sau khi kết hôn, Hồng Ngọc vẫn đi hát ở quán bar do chồng làm chủ. Công việc kinh doanh thuận lợi, nhưng chồng ca sĩ quyết định sang nhượng quán để làm quản lý riêng, bầu show cho bà xã.

Hồng Ngọc biết ơn bạn đời vì từ khi có anh làm hậu phương, sự nghiệp ca hát của cô ở Mỹ diễn ra suôn sẻ. Hơn 15 năm qua, vợ chồng cô lần lượt đón 3 người con và là một trong những cặp đôi có hôn nhân viên mãn nhất nhì Vbiz. 

Ca sĩ Hồng Ngọc tiết lộ hôn nhân 15 năm với chồng Việt kiều: Chồng chỉ cần trừng mắt là tôi phải im-2
Hơn 15 năm qua, vợ chồng cô lần lượt đón 3 người con và là một trong những cặp đôi có hôn nhân viên mãn nhất nhì Vbiz

Mới đây, tại chương trình The Khang Show, ca sĩ Hồng Ngọc có lần hiếm hoi chia sẻ về cuộc sống hôn nhân của mình. Cơ duyên giúp Hồng Ngọc và ông xã bén duyên là cả hai nhậu chung rồi trò chuyện, dần dần phải lòng nhau.

Thời gian đầu, ông xã gọi cô là “chị”, xưng em. Còn Hồng Ngọc thoải mái kêu “mày - tao”. Khoảng 6-7 tháng sau, cả hai dần thay đổi cách xưng hô tới khi gọi nhau là anh - em. 

"Đàn ông lạ lắm, có những người thích kiểu phụ nữ hiền lành, cần được che chở, có người như chồng tôi lại thích kiểu phụ nữ cứng rắn, bụi đời, mạnh mẽ, có thể cầm ly rượu lên uống như tôi. Chồng tôi thích kiểu bụi đời, như đàn ông của tôi. Nói chung, tôi đã không đẹp thì phải lạ, gai góc" - Hồng Ngọc bộc bạch.

Ca sĩ Hồng Ngọc tiết lộ hôn nhân 15 năm với chồng Việt kiều: Chồng chỉ cần trừng mắt là tôi phải im-3
Mới đây, tại chương trình The Khang Show, ca sĩ Hồng Ngọc có lần hiếm hoi chia sẻ về cuộc sống hôn nhân của mình

Giọng ca Mắt Nai cha Cha Cha cũng nói thêm, cả hai không ai sợ ai, mà là tôn trọng đối phương, sợ nửa kia tổn thương. “Chồng tôi không bao giờ muốn tôi bắt buộc anh ấy một điều gì hết, tính anh ấy lại là kiểu tôi càng nói anh ấy càng làm. Vì thế nên tôi không nói gì, để anh ấy tự làm. Trước đây chồng tôi hút thuốc rất nhiều, một ngày hút vài bao thuốc, nhưng đến ngày sinh nhật con gái, anh ấy tự động bỏ thuốc” - nữ ca sĩ kể.

Dù cô sở hữu vẻ ngoài khá cá tính nhưng Hồng Ngọc tiết lộ dí dỏm rằng: “Chồng chỉ cần trừng mắt nhìn một cái là tôi phải im re”. Được biết, người se duyên cho Hồng Ngọc và ông xã không ai khác chính là nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. 

Ca sĩ Hồng Ngọc tiết lộ hôn nhân 15 năm với chồng Việt kiều: Chồng chỉ cần trừng mắt là tôi phải im-4
Dù cô sở hữu vẻ ngoài khá cá tính nhưng Hồng Ngọc tiết lộ dí dỏm rằng: “Chồng chỉ cần trừng mắt nhìn một cái là tôi phải im re”

Hồi đầu tháng 5/2020, thông tin Hồng Ngọc gặp tai nạn nổ nồi xông hơi được Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng.

Theo nam ca sĩ tiết lộ, Hồng Ngọc đã mua một lều xông hơi có ống dẫn hơi nóng vào trong, nồi nước xông để bên ngoài. Khi con trai lớn của nữ ca sĩ đang xông, cô muốn kiểm tra xem liệu nước còn đủ hơi nóng hay không thì bất ngờ nồi xông phát nổ. 

Trong thời gian khó khăn này, Hồng Ngọc xúc động khi được ông xã hết lòng chăm sóc, an ủi vợ vượt qua biến cố. "Em có anh, các con bên cạnh khiến em nhẹ nhàng vượt qua ngoạn mục. Khi thấy giọt nước mắt lo lắng và xót xa ông xã dành cho em, em nghĩ mình may mắn có anh trong cuộc đời. Yêu anh thật nhiều" - Hồng Ngọc bộc bạch. 

Giờ đây khi các con đã lớn, Hồng Ngọc dành thời gian chăm sóc gia đình nhiều hơn và song song việc hỗ trợ ông xã kinh doanh. Nữ ca sĩ từng chia sẻ: "Trong nhà, chồng luôn là trụ cột, là người đưa ra những quyết định quan trọng và tôi hài lòng với việc đứng thấp hơn chồng để giữ gìn hạnh phúc gia đình. Quan trọng là cả hai vợ chồng tôi cùng hỗ trợ nhau trong công việc và cuộc sống".

Trên mạng xã hội, Hồng Ngọc thường xuyên khoe khoảnh khắc gia đình hạnh phúc. Cả hai cũng không ngại 'phát cẩu lương" hay dành cho nhau những hành động ngọt ngào. Ba con của cặp đôi lần lượt là: Chấn Hưng - 15 tuổi, Hồng Ân - 10 tuổi và Chấn Hào - 7 tuổi. Hiện gia đình họ sống trong căn nhà ở Dallas, Texas.

Theo Gia đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/ca-si-hong-ngoc-tiet-lo-hon-nhan-15-nam-voi-chong-viet-kieu-chong-chi-can-trung-mat-la-toi-phai-im-659227.html

Hồng Ngọc

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao