Ca sĩ Khánh Phương vừa bị phạt 245 triệu đồng vì mua cổ phiếu 'chui' là ai?

Khánh Phương là ca sĩ nổi tiếng với thế hệ 8X với hit "Chiếc Khăn Gió Ấm". Mới đây, anh khiến fan bất ngờ khi bị Ủy ban chứng khoán Nhà nước phạt 245 triệu đồng.

Ca sĩ Khánh Phương vừa bị phạt 245 triệu đồng vì mua cổ phiếu chui là ai?-1
Khánh Phương sinh năm 1981, hoạt động trong showbiz với vai trò ca sĩ. Ban đầu, Khánh Phương lập nhóm nhạc MP5 với sự tham gia của Trương Thế Vinh, Phương Tài, Trần Tuyên. Tuy nhiên, nhóm tan rã sau khoảng 3 năm hoạt động. Sau đó, nam ca sĩ hoạt động solo.

Ca sĩ Khánh Phương vừa bị phạt 245 triệu đồng vì mua cổ phiếu chui là ai?-2
Khánh Phương nổi tiếng với bản hit "Chiếc Khăn Gió Ấm". Anh cũng ghi dấu ấn với nhiều sản phẩm âm nhạc như "Mưa Thủy Tinh", "Tựa Vào Vai Anh", "Điều Ước Hoa Hồng", "Đành Thôi Quên Lãng"....

Ca sĩ Khánh Phương vừa bị phạt 245 triệu đồng vì mua cổ phiếu chui là ai?-3
Sau một thời gian dài chật vật để hâm nóng lại tên tuổi, năm 2019 ca sĩ Khánh Phương tạo hit với bản cover "Độ Ta Không Độ Nàng". Bài hát lời Việt nhạc Hoa được nhiều ca sĩ cover lại nhưng ''Độ Ta Không Độ Nàng'' của Khánh Phương đã vượt mặt các bản khác, giữ top 3 thịnh hành trên YouTube. 

Ca sĩ Khánh Phương vừa bị phạt 245 triệu đồng vì mua cổ phiếu chui là ai?-4
Không chỉ là một giọng ca nổi tiếng, Khánh Phương còn được biết đến là một thiếu gia giàu có, sinh ra trong gia đình có truyền thống làm kinh doanh. Anh cũng được đánh giá có học thức khi sở hữu 3 tấm bằng đại học: Ngữ văn Trung Quốc, Ngữ văn báo chí và Đại học Luật TP.HCM. 

Ca sĩ Khánh Phương vừa bị phạt 245 triệu đồng vì mua cổ phiếu chui là ai?-5
Khánh Phương và gia đình sở hữu một căn nhà rộng 400m2, gồm 6 tầng lầu ở con đường trung tâm, nổi tiếng đắt đỏ của Quận 1, TP.HCM. Nam ca sĩ và gia đình dùng để ở và một phần kinh doanh khách sạn. 

Ca sĩ Khánh Phương vừa bị phạt 245 triệu đồng vì mua cổ phiếu chui là ai?-6
Khánh Phương từng tiết lộ, cơ ngơi của gia đình được định giá lên tới 200 tỷ đồng. Ngoài ra, anh cũng sở hữu một căn nhà tại TP.HCM cùng một căn ở Hà Nội để tiện cho công việc và các hoạt động cá nhân.

Ca sĩ Khánh Phương vừa bị phạt 245 triệu đồng vì mua cổ phiếu chui là ai?-7
Sau thành công của "Chiếc Khăn Gió Ấm", Khánh Phương ít hoạt động ca hát hơn. Tuy nhiên, anh chia sẻ trên trang cá nhân: "Âm nhạc mới là thứ trân quý nhất, tình cảm của các khán giả đối với tôi là tình cảm đáng trân trọng nhất, nên dù gia đình giàu hay nghèo, tôi cũng sẽ đi hát đến khi không còn hát được nữa".

Ca sĩ Khánh Phương vừa bị phạt 245 triệu đồng vì mua cổ phiếu chui là ai?-8
Ở tuổi 42, Khánh Phương ăn uống và sinh hoạt điều độ. Nam ca sĩ không có nhiều bạn bè, không thích la cà mà thường dành thời gian rảnh cho gia đình và luyện tập thể thao, bơi lội.

Ca sĩ Khánh Phương vừa bị phạt 245 triệu đồng vì mua cổ phiếu chui là ai?-9Ca sĩ Khánh Phương vừa bị phạt 245 triệu đồng vì mua cổ phiếu chui là ai?-10
Sinh ra trong gia đình điều kiện nhưng chuyện tình cảm của Khánh Phương có phần lận đận. Anh từng chia sẻ với truyền thông, một cô gái lương thiện, biết nhường nhịn, có trái tim nhân hậu và hiếu thảo với bố mẹ là mẫu bạn gái mà anh mong muốn.

Ca sĩ Khánh Phương vừa bị phạt 245 triệu đồng vì mua cổ phiếu chui là ai?-11
Sáng 29/6, Khánh Phương xác nhận với truyền thông vừa bị Ủy ban chứng khoán Nhà nước ra quyết định phạt hành chính vì vi phạm các quy định trong mua bán cổ phiếu. Cụ thể, Khánh Phương mua 45% vốn của Sông Đà 1.01 nhưng không đăng ký chào mua công khai, đồng thời bị cho là nhiều lần vi phạm quy định công bố thông tin. Thông tin này đã khiến fan của nam ca sĩ vô cùng bất ngờ.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ca-si-khanh-phuong-vua-bi-phat-245-trieu-dong-vi-mua-co-phieu-chui-la-ai-2159778.html

Khánh Phương Showbiz Việt

Tin tức mới nhất