Ca sĩ quê Kiên Giang bén duyên huyền thoại bóng đá Việt, suốt 10 năm chưa để lộ dung mạo ái nữ

Sau khi kết hôn, Thủy Tiên dành phần lớn thời gian để vun vén hạnh phúc gia đình, chăm sóc con cái và sát cánh cùng ông xã cầu thủ.

Ca sĩ Thủy Tiên tên thật là Trần Thị Thủy Tiên, sinh năm 1985 tại Rạch Giá, Kiên Giang. Cô được khán giả biết đến là một nghệ sĩ đa năng ở cả lĩnh vực âm nhạc, phim ảnh, truyền hình và quảng cáo.

Sau hơn 19 hoạt động nghệ thuật, Thủy Tiên đã có trong tay nhiều bản hit đình đám như: Ngôi nhà hạnh phúc, Giấc mơ tuyết trắng, Quay về đi,... cùng nhiều vai diễn để lại dấu ấn trong các dự án phim nổi tiếng như: Bỗng dưng muốn khóc, Đẹp từng centimet, Nụ hôn thần chết, Sóng tình.

Bên cạnh vai trò là một ca sĩ, Thủy Tiên còn được biết đến là bà xã của huyền thoại bóng đá Việt - Lê Công Vinh.

Chuyện tình yêu của Thủy Tiên - Công Vinh đã khiến giới truyền thông, báo chí tốn biết bao giấy mực để kể về những thăng trầm mà cặp đôi đã đi qua.

Thế nhưng, đằng sự chân thành và thấu hiểu sâu sắc dành cho đối phương, sau hơn 10 năm gắn bó, tình cảm giữa nữ ca sĩ quê Kiên Giang và cựu tiền đạo Đội tuyển Việt Nam vẫn ngọt ngào, êm ấm khiến biết bao người ngưỡng mộ.

Ca sĩ quê Kiên Giang bén duyên huyền thoại bóng đá Việt, suốt 10 năm chưa để lộ dung mạo ái nữ-1

Chuyện tình 10 năm đẹp như thuở ban đầu

Công Vinh - Thủy Tiên được ví như cặp Beck - Vic của Việt Nam vì họ không chỉ tài năng, đẹp đôi mà cũng từng trải qua nhiều sóng gió khi công khai tình cảm trước công chúng.

Cặp đôi gặp nhau lần đầu vào năm 2008 trong một buổi chụp hình cho một tạp chí. Lúc này, cả 2 không có nhiều ấn tượng với nhau và cũng chưa có nhiều cơ hội để nói chuyện, làm quen.

Và rồi duyên đến, Công Vinh và Thủy Tiên tiếp tục bắt cặp trong các dự án chụp hình và quảng cáo, rồi nảy sinh cảm tình với đối phương từ bao giờ không hay.

Các thông tin về tình cảm giữa Thủy Tiên và Công Vinh ngày một nhiều. Lúc này, Công Vinh đang đạt đến đỉnh cao của sự nghiệp nên nhiều người lo sợ anh dính vào những thị phi không đáng có của showbiz.

Cuộc tình của cặp đôi cũng gặp vô vàn éo le và cả bất đồng từ phía cộng đồng mạng. 

Ca sĩ quê Kiên Giang bén duyên huyền thoại bóng đá Việt, suốt 10 năm chưa để lộ dung mạo ái nữ-2

Đến năm 2009, khi lên sân khấu nhận giải thưởng Quả bóng vàng 2008, Công Vinh đã chính thức gửi những lời yêu thương đến Thủy Tiên trước ngày lên đường sang Bồ Đào Nha thi đấu: ''Một người đặc biệt nữa mà tôi ngày đêm thương nhớ lo lắng là bạn gái Thủy Tiên. Tôi và Thủy Tiên yêu nhau. Chúng tôi là một cặp mà nói như chị ca sĩ Phương Thanh là một cặp trời sinh''.

Dù đã lên tiếng khẳng định mối quan hệ đặc biệt với bạn gái ca sĩ nhưng cuộc tình của Công Vinh và Thủy Tiên vẫn không được công chúng ủng hộ.

Sau nhiều năm hẹn hò, cặp đôi quyết định tổ chức lễ ăn hỏi giản dị ở quê nhà Kiên Giang của Thủy Tiên. Năm 2014, Công Vinh và Thủy Tiên tổ chức đám cưới. Cặp đôi cùng vượt qua thị phi để đi đến bến bờ hạnh phúc.

Đến nay, cuộc hôn nhân 10 năm của Công Vinh và Thủy Tiên vẫn bền vững và êm ấm sau nhiều sóng gió. Họ vẫn nắm tay nhau vượt qua những thị phi, định kiến từ bên ngoài.

Có lẽ, món quà ý nghĩa nhất trong cuộc tình của cặp đôi Beck - Vic Việt Nam chính là cô con gái Diễm Quỳnh (tên ở nhà là Bánh Gạo) sinh năm 2013. 

Ca sĩ quê Kiên Giang bén duyên huyền thoại bóng đá Việt, suốt 10 năm chưa để lộ dung mạo ái nữ-3

Sau khi kết hôn và sinh con, Thủy Tiên cũng hạn chế tham gia các sự kiện của showbiz. Cô dành toàn bộ thời gian để chăm sóc, nuôi dạy con cái.  

Nữ ca sĩ luôn đắt sự riêng tư của Bánh Gạo lên hàng đầu nên từ khi bé chào đời đến nay, Thủy Tiên vẫn chưa một lần tiết lộ nhan sắc của ái nữ.

Trong các bức ảnh được nữ ca sĩ quê Kiên Giang đăng tải, bé Bánh Gạo luôn che hoặc chỉ lộ một góc mặt, điều này khiến người hâm mộ càng tò mò hơn. 

Những năm gần đây, khi bé Bánh Gạo đã lớn, Thủy Tiên và Công Vinh đều đã có thể an tâm dành thêm thời gian cho công việc. Thủy Tiên dần trở lại showbiz và cho ra mắt các MV âm nhạc mới, tham gia sự kiện, quảng cáo.

Ông xã Công Vinh cũng đạt được nhiều thành công khi chuyển sang kinh doanh bóng đá. Cặp đôi vẫn luôn sát cánh bên đối phương và cùng nhau nuôi dạy con gái khôn lớn.

Người đẹp có cuộc sống viên mãn nhất nhì showbiz Việt 

Cả Công Vinh và Thủy Tiên đều là những cái tên nổi tiếng trong lĩnh vực mà họ theo đuổi. Vì vậy, khi về ở chung, cặp đôi khiến nhiều người ngưỡng mộ với khối tài sản kếch xù.

Thủy Tiên và Công Vinh đang sống trong 1 căn biệt thự nằm ở quận 7 (TP.HCM). Ngôi nhà có diện tích 300m2 với 5 phòng ngủ. Trong biệt thự còn có thêm một khoảng sân rộng khoảng 100m2 để trồng rau sạch. 

Ca sĩ quê Kiên Giang bén duyên huyền thoại bóng đá Việt, suốt 10 năm chưa để lộ dung mạo ái nữ-4

Thủy Tiên cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ khi cô được ông xã hết mực yêu chiều. Bên cạnh bất động sản, cặp vợ chồng này còn sở hữu nhiều đồ hiệu, xe sang.

Công Vinh từng khiến dân tình bất ngờ khi mua tặng vợ chiếc Audi A8 trị giá hơn 5 tỷ đồng, đồng hồ Bvlgari 4 tỷ và nhiều túi xách đắt đỏ khác. 

Ca sĩ quê Kiên Giang bén duyên huyền thoại bóng đá Việt, suốt 10 năm chưa để lộ dung mạo ái nữ-5

Trên trang cá nhân, Thủy Tiên cởi mở trong việc chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào bên chồng con.

Hàng ngày, nữ ca sĩ luôn dậy sớm để chuẩn bị đồ ăn cho chồng trước khi đi làm. Cô cũng là hậu phương vững chắc, sát cánh bên chồng mỗi khi gặp khó khăn. 

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nu-ca-si-que-kien-giang-ben-duyen-voi-huyen-thoai-bong-a-viet-hon-nhan-10-nam-co-1-mun-con-chua-mot-lan-tiet-lo-dung-mao-ai-nu-a414878.html

Công Vinh Thủy Tiên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao