Ca sĩ Sam Smith bị chỉ trích vì ăn mặc phản cảm, lố lăng

Sam Smith đối mặt với sự chỉ trích dữ dội từ người hâm mộ sau màn trình diễn thô tục theo phong cách ma quái, lập dị.

Trang Koimoi đưa tin, nhiều tháng sau màn biểu diễn gây tranh cãi tại giải Grammy 2023, nam ca sĩ người Anh lại bị chỉ trích khi quyết định mang chủ đề ma quái, lập dị vào chuyến lưu diễn Gloria.

Ca sĩ biểu diễn trong môi trường nóng bức và xuất hiện với trang phục hở hang, nhạy cảm cùng phụ kiện là chiếc sừng quỷ đỏ, màn che mặt và vương miện. Màn trình diễn thờ ma quỷ của Sam Smith bị đánh giá phản cảm và lố lăng. 

Nhiều bức ảnh thiếu tế nhị của Sam Smith trong show cũng lan truyền trên mạng xã hội. Lúc anh xuất hiện trên sân khấu với chiếc áo bó sát màu đen, quần tất lưới và bốt cao qua đầu gối có dây buộc màu đỏ, khi diện áo sơ mi trắng và cà vạt đen.

Ngoài ra, nam ca sĩ còn mặc đồ lót màu đen và phần ngực được che lại bằng keo dính. Khi thể hiện một số ca khúc, anh thực hiện một số động tác thô bạo trước mặt khán giả.

Ca sĩ Sam Smith bị chỉ trích vì ăn mặc phản cảm, lố lăng-1
Ca sĩ Sam Smith thu hút sự chú ý từ người hâm mộ sau khi mặc trang phục theo chủ đề ma quỷ.

Khi các hình ảnh, clip từ buổi biểu diễn của Sam Smith lan truyền, nhiều người chỉ trích anh đang gây chú ý thông qua các màn trình diễn bị '"tình dục hóa".

Nhiều người chế giễu Sam Smith vì hình ảnh phản cảm và tuyên bố sẽ không cho con xem anh biểu diễn. "Tôi sẽ không đưa con mình đến buổi hòa nhạc của Sam Smith, nó phải phù hợp với lứa tuổi nhất định", một người dùng mạng xã hội cho biết. 

Ca sĩ Sam Smith bị chỉ trích vì ăn mặc phản cảm, lố lăng-2
Sam Smith.

Sam Smith năm nay 30 tuổi, là ca sĩ - nhạc sĩ người Anh. Anh nổi tiếng từ năm 2012 khi hợp tác với Disclosure trong đĩa đơn Latch. Tháng 5/2014, Sam Smith công khai là người đồng tính và cho biết, nhiều bài hát trong album nói về những mối tình đơn phương. 

Năm 2015, Sam Smith thắng lớn tại giải Grammy lần thứ 57 khi giành được 4 trong tổng số 6 đề cử quan trọng. Các giải thưởng bao gồm: Nghệ sĩ mới xuất sắc nhất, Album nhạc Pop xuất sắc, Ca khúc của năm và Bản ghi âm của năm.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/sam-smith-bi-chi-trich-vi-an-mac-phan-cam-lo-lang-2132975.html

Sam Smith ăn mặc phản cảm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao