Ca sĩ thần tượng Trung Quốc bị bỏng 80% do nghịch dại

Nữ ca sĩ Đường An Kỳ đang trong tình trạng nguy kịch sau vụ tai nạn bỏng vì nghịch bật lửa tại một quán cà phê có tiếng ở Thượng Hải vào tối 1/3.

Sina đưa tin, đội ngũ cứu hỏa đã có mặt tại hiện trường ngay sau vụ tai nạn nhưng phải mất lúc lâu họ mới dập tắt ngọn lửa do khu vực xung quanh chứa nhiều vật liệu dễ cháy nổ. Nữ ca sĩ sinh năm 1992 nhập viện trong tình trạng nguy kịch, bỏng 80%.

Ca sĩ thần tượng Trung Quốc bị bỏng 80% do nghịch dại
Đường An Kỳ bỏng tới 80% sau khi bật lửa ở khu vực dễ cháy nổ. Ngọn lửa bắt
vào người cô. Ảnh: Sina.


Trước đó, vào tối 1/3, Đường An Kỳ và một cô bạn thân có mặt tại một quán cà phê trò chuyện. Nữ ca sĩ của SNH48 đã xảy ra tranh cãi nhỏ với bạn. Theo nhân chứng kể lại, hai người khá to tiếng và An Kỳ đưa bật lửa lên dọa nạt. Ban đầu những vị khách trong quán không chú tâm cho đến khi cô bạn kia hô thất thanh kêu cứu. Lúc này, khắp người An Kỳ là lửa cháy bùng. Cô được đưa đến bệnh viện đa khoa Thượng Hải cấp cứu.

“Rất nhiều người còn tưởng rằng nạn nhân là nhân viên quán cà phê. Mọi chuyện xảy ra quá nhanh. Đường An Kỳ tự bật lửa dọa nạt bạn nhưng không hề để ý đến khu vực xung quanh”, nhân chứng kể lại.

Trao đổi với phóng viên vào sáng 2/3, chủ nhà hàng cho hay họ vẫn chưa thể kinh doanh bình thường vì khu vực tầng 2 vẫn còn rất bẩn, nhiều vết cháy.

Ca sĩ thần tượng Trung Quốc bị bỏng 80% do nghịch dại
Cô ca sĩ trẻ đang trong tình trạng nguy kịch sau tai nạn. Ảnh: Baidu.


Phía công ty quản lý cho biết, An Kỳ đã tỉnh lại nhưng chưa thể nói chuyện. Nói về nguyên nhân vụ tai nạn, họ từ chối bình luận: “Đó chỉ là tin tức một phía, An Kỳ chưa thể trả lời”.

Đường An Kỳ là thành viên nhóm nhạc SNH48 - hoạt động giống nhóm nhạc AKB48 Nhật Bản. Ngoài 2 thành viên người Nhật, SNH48 có hơn 100 thành viên người Hoa. Mới khởi nghiệp hơn 2 năm nhưng nhóm đã có chỗ đứng trong ngành giải trí. Trước thời điểm xảy ra tai nạn, Đường An Kỳ vừa cùng nhóm nhạc tham dự một sự kiện ở Bắc Kinh.

Theo Tri thức

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao