Các giáo viên tiếp máu cứu nữ sinh nhảy từ tầng 4 trường học

Nữ sinh sau khi nhảy từ tầng 4 xuống bị đa chấn thương, bất tỉnh đã được các bác sĩ cứu sống sau ca phẫu thuật kéo dài nhiều giờ đồng hồ.

Trong giờ học, nữ sinh D.T.T.Đ, học sinh lớp 8A1, Trường THCS Nguyễn Văn Thuộc (TP Hạ Long, Quảng Ninh) nhảy từ tầng 4 xuống đất.

Em Đ. bị đa chấn thương và được các thầy cô đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ninh. Tiếp nhận Đ. trong trường hợp đa chấn thương nặng, bệnh viện đã bật báo động đỏ, hội chẩn các chuyên khoa và tiến hành phẫu thuật, điều trị bảo tồn chấn thương sọ não cho bệnh nhân. 

Các giáo viên nhà trường đã tham gia tiếp máu cho học sinh và hỗ trợ, phối hợp cùng gia đình trực tại bệnh viện 24/24. Đến 15h ngày 23/2, ca mổ thành công và hiện bước đầu các chỉ số sinh tồn của bệnh nhân đều nằm trong giới hạn. 17h cùng ngày, bệnh nhân đã tỉnh táo. 

Vụ việc xảy ra vào khoảng 9h55 ngày 22/2 trong tiết Giáo dục thể chất, giáo viên Trường THCS Nguyễn Văn Thuộc cho học sinh xuống sân tập thể dục. 

Trong khi các học sinh bắt đầu xếp hàng, điểm danh bất ngờ nữ sinh Đ. rơi từ trên tầng 4 tòa nhà học đường xuống. Ngay sau đó, em đã được nhà trường đưa đi cấp cứu.

Hiện, Công an TP Hạ Long đang điều tra, xác minh làm rõ nguyên nhân vụ việc, đồng thời cũng điều tra, xử lý các trường hợp đưa thông tin không đúng về sự việc, gây ảnh hưởng tới học sinh và nhà trường.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/thong-tin-moi-vu-nu-sinh-lop-8-nhay-tu-tang-4-xuong-san-truong-2252364.html?fbclid=IwAR1f9Feo1TXH93iNP-xsnhwea9PCRotbzC_oXqD7vjK7yZIHIrtC6aJ-KkQ

cô giáo học sinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao