Các nữ minh tinh hạng A Trung Quốc làm gì trong phút giải lao ở phim trường?

Nhiều ngôi sao có cách giải trí khác nhau trên phim trường. Hãy xem một số diễn viên nữ đã làm gì trong những giây phút nghỉ ngơi giữa các cảnh quay trên phim trường.

Các nữ minh tinh hạng A Trung Quốc làm gì trong phút giải lao ở phim trường?-1

Ngô Cẩn Ngôn là một diễn viên mới trở nên nổi tiếng trong làng điện ảnh và truyền hình trong những năm gần đây. Cô ra mắt vào năm 2010 và đã hợp tác với nhiều tên tuổi lớn trong làng giải trí. Cô may mắn khi được tiếp xúc với những đàn anh, đàn chị như Phùng Tiểu Cương và Chương Tử Di. Sự nổi tiếng của Diên Hi Công Lược cũng khiến cô trở nên nổi tiếng và được nhiều người chú ý. 

Cô cũng dễ tính hơn trong cuộc sống, từng bị chụp ảnh ôm hôn đàn chị Trương Gia Ni khi nghỉ ngơi trên phim trường.

Các nữ minh tinh hạng A Trung Quốc làm gì trong phút giải lao ở phim trường?-2

Dương Mịch luôn là tâm điểm chú ý của mọi người kể từ khi Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3 nổi đình nổi đám, đặc biệt là sau khi cô tham gia hàng loạt phim điện ảnh và truyền hình như Tam Sinh Tam Thế, Thập Lý Đào Hoa. Dương Mịch rất chuyên nghiệp, cũng đã mở công ty điện ảnh và truyền hình của riêng mình, bao gồm các nghệ sĩ tuyến đầu như Địch Lệ Nhiệt Ba. Trên các bộ phim, cô thường thể hiện mình là một người phụ nữ mạnh mẽ. 

Nhưng trong cuộc sống, cô bình dị hơn, một lần, trong lúc nghỉ quay phim, cô ngồi thẳng một bên, gác một chân lên ghế, tay xỏ vào giày, chẳng có chút hình ảnh nào của thần tượng cả.

Các nữ minh tinh hạng A Trung Quốc làm gì trong phút giải lao ở phim trường?-3

Kỹ năng diễn xuất của Angela Baby luôn bị mọi người chê bai. Khi nghỉ ngơi trên phim trường, cô sẽ không chịu nổi cơn thèm thuốc. Điều này hoàn toàn trái ngược với ấn tượng mà cô dành cho mọi người trước màn hình. 

Các nữ minh tinh hạng A Trung Quốc làm gì trong phút giải lao ở phim trường?-4

Triệu Lệ Dĩnh có phần xuống sắc hơn, ngay cả khi nghỉ ngơi trên phim trường cũng không quên ăn uống, có lần bị chụp ảnh đang ôm chân gà trên phim trường, cư dân mạng nhìn thấy bức ảnh của cô đều xuýt xoa khen ngợi dễ thương. 

Nhiều người nổi tiếng thật ra cũng là con người với những thói quen rất đời thường. Bạn ấn tượng với những thới quen của nữ diễn viên đã kể trên đây.

Theo Infonet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://infonet.vietnamnet.vn/gioi-tre/cac-nu-minh-tinh-hang-dau-lang-giai-tri-hoa-ngu-thuong-lam-nhung-dieu-nay-khi-nghi-giai-lao-418052.html?fbclid=IwAR1x3gwSP-CgQ7oyxAUVcLU-x1iY39v91yiBeJee-C9YQNN6zys-Tp0Lw50

Ngô Cẩn Ngôn cbiz Triệu Lệ Dĩnh Dương Mịch

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao