Cách kiếm tiền trên web đen của cô gái lên cầu cởi nội y quay clip

Sau khi biết 1 trang web khiêu dâm của nước ngoài có thể kiếm tiền dựa vào lượt xem, T. đã truy cập và đăng ký làm thành viên.

Trước đó, vào cuối tháng 7/2021, trên MXH xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh cô gái trẻ cởi nội y trên cầu Trường Tiền, TP. Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế thu hút sự quan tâm của rất nhiều người. 

Đoạn clip dài 1 phút 36 giây được nhiều người truyền tay nhau qua tin nhắn mạng xã hội Facebook, ghi lại cảnh một cô gái ăn mặc hở hang, đậu xe máy trên cầu và bắt đầu tự cởi nội y. 

Cách kiếm tiền trên web đen của cô gái lên cầu cởi nội y quay clip-1
Hình ảnh M.T. "khoe thân" trên cầu Trường Tiền, TP Huế 

Danh tính của cô gái được xác định là Trần Thị M. T. (SN 1996, trú tại phường Thủy Xuân, TP Huế). Ngay sau khi tiếp nhận thông tin từ người dân, Công an TP. Huế đã triệu tập T. lên trụ sở làm việc. 

Theo Dân Trí, qua điều tra, công an phát hiện trên facebook cá nhân của cô T. có rất nhiều hình ảnh khêu gợi, áo quần "thiếu vải" với nhiều lời lẽ nói về chuyện tình dục.

Ở mạng xã hội mà cô T. đăng ký tài khoản cá nhân trên, người dùng chia sẻ hình ảnh, video của bản thân và tương tác với người xung quanh bằng bình luận, nhắn tin và phát trực tiếp (livestream).

Tính từ tháng 5 - 7/2021, cô gái trẻ này đã thực hiện tổng cộng 54 clip sex và 76 hình ảnh khiêu dâm rồi phát tán trên mạng Internet thu lợi bất chính 140 triệu đồng. 

Ngay sau những hành động phản cảm, thiếu văn hóa, M.T. đã bị bắt tạm giam 4 tháng. Đến ngày 22/12 vừa qua, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Huế (tỉnh TT-Huế) đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam Trần Thị M.T. để điều tra hành vi “Truyền bá văn hóa phẩm đồi trụy”.

Cách kiếm tiền trên web đen của cô gái lên cầu cởi nội y quay clip-2
Đối tượng T. tại cơ quan công an.

Trong quá trình điều tra, lực lượng chức năng cũng đã làm rõ cách mà T. kiếm tiền từ trang web đen. 

Cụ thể, ghi nhận của Tuổi Trẻ Xã hội, vào khoảng tháng 5/2021, sau khi biết 1 trang web khiêu dâm của nước ngoài có thể kiếm tiền dựa vào lượt xem, T. truy cập và đăng ký làm thành viên. 

Sau đó, T. tự quay clip sex quan hệ tình dục với bạn trai, clip và ảnh nhạy cảm của mình và chia thành từng đoạn nhỏ đăng lên MXH. Đồng thời, T. để "link full" ở dưới để kích thích sự tò mò. Đường link này dẫn sang trang web khiêu dâm mà T. làm thành viên.

Khi ai đó muốn xem clip đầy đủ sẽ phải đăng ký trên web khiêu dâm và đóng phí 10 USD mỗi tháng. Số tiền này T. được nhận 8 USD, 2 USD nộp lại cho quản trị viên. Càng nhiều lượt đăng ký, T. sẽ càng có nhiều tiền, do đó cô càng lún sâu hơn vào vũng lầy kiếm tiền bằng cách phô trương hình ảnh "nóng". 

Được biết, không chỉ có T. mà còn nhiều cô gái trẻ khác cũng chia sẻ hình ảnh, clip nhạy cảm, thậm chí là các cảnh "nóng" của họ lên MXH rồi dẫn link đến web đen để kiếm tiền.

HT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cach-kiem-tien-tren-web-den-cua-co-gai-len-cau-coi-noi-y-quay-clip-n-290053.html

hình ảnh nhạy cảm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao