Cách YoonA biến chân vòng kiềng thành chân thẳng

YoonA có đôi chân vòng kiềng, nhược điểm làm ảnh hưởng cơ xương, khớp của cô. Hiện tại, mỹ nhân SNSD đã tự tin khoe đôi chân thẳng sau nhiều năm nỗ lực tập luyện.

Cách YoonA biến chân vòng kiềng thành chân thẳng-1
YoonA được xem là nữ thần sắc đẹp của Kpop gen 2, nổi tiếng với gương mặt đẹp bậc nhất giới ca sĩ thần tượng. Tuy nhiên, cô có nhược điểm hình thể là chân vòng kiềng. Ngay từ ngày đầu ra mắt với SNSD vào năm 2007, đôi chân quá gầy và bị cong vặn sang hai bên đã là điểm khiến YoonA kém tự tin, thường phải che giấu bằng cách đứng vắt chéo chân.

Cách YoonA biến chân vòng kiềng thành chân thẳng-2
Đôi chân vòng kiềng của YoonA nhiều lần trở thành chủ đề bình luận của dân mạng Hàn. Nhược điểm trên không chỉ làm "mất điểm" ngoại hình của YoonA, mà còn tác động xấu đến vóc dáng, có khả năng gây biến chứng cho gân cơ, xương khớp.

Cách YoonA biến chân vòng kiềng thành chân thẳng-3
Trước đây, kể cả khi mặc quần dài, ống rộng để che khuyết điểm, khán giả vẫn dễ dàng nhận ra chân YoonA không thẳng. Gần đây, người hâm mộ nhận thấy đôi chân của YoonA đã thay đổi, vùng xương ống chân không còn bị vòng hẳn ra ngoài, đầu gối và đùi của người đẹp 31 tuổi trở nên thẳng tắp, nuột nà.

Cách YoonA biến chân vòng kiềng thành chân thẳng-4
So sánh với hình ảnh cũ, dễ dàng nhận ra đôi chân vòng kiềng của YoonA đã thay đổi rõ rệt về hình dáng. Không chỉ thẳng hơn, chân của người đẹp 31 tuổi còn đầy đặn hơn nhiều. Trước đây, cô thường bị nhận xét là quá gầy gò, chân tay khẳng khiu, thiếu sức sống.

Cách YoonA biến chân vòng kiềng thành chân thẳng-5
Để có đôi chân thẳng tắp, săn chắc YoonA phải thực hiện chế độ ăn uống và tập luyện nghiêm ngặt. Người đẹp sinh năm 1990 tiết lộ áp dụng chế độ ăn 800 calories/ngày, chỉ ăn trái cây và rau quả, không sử dụng thực phẩm nhiều carbohydrate và protein. Hàm lượng năng lượng trong từng buổi cũng được quy định chặt chẽ. YoonA nạp vào 200 calories vào buổi sáng, 300 calories vào buổi trưa và 300 calories vào buổi tối.

Cách YoonA biến chân vòng kiềng thành chân thẳng-6
Thành viên SNSD tập thể dục cường độ cao. Bài tập tuần hoàn theo thứ tự 4 phút tập boxing, tiếp tới 3 phút squat, 2 phút gập gối và cuối cùng 1 phút đi bộ chậm giúp chân nữ thần tượng tăng cơ, giúp chân săn chắc khỏe khoắn. YoonA còn chăm chỉ tập yoga, pilates, massage xương (golki)… để sửa khuyết điểm chân vòng kiềng. Đây là các bài tập có tác dụng sửa dáng, nhưng yêu cầu người tập phải kiên trì trong thời gian rất dài.

Cách YoonA biến chân vòng kiềng thành chân thẳng-7
Channel Korea cho rằng tình trạng chân vòng kiềng được cải thiện nhờ người đẹp 31 tuổi tăng cân một cách khỏe mạnh. Người hâm mộ nhận xét việc thay đổi ngoại hình, đặc biệt là chỉnh sửa đôi chân cong của Yoona là nỗ lực phi thường, "nhiều tiền cũng chưa chắc làm được". Ngoài YoonA, Rosé (BlackPink) cũng nhận được nhiều lời khen của khán giả Hàn Quốc khi kiên trì tập luyện chỉnh xương để khắc phục nhược điểm chân vòng kiềng.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/cach-yoona-bien-chan-vong-kieng-thanh-chan-thang-post1234080.html?fbclid=IwAR1MlGhtq6qNP5K4AemJt8F-TVo9CvaBs55-uwwA1yFH_QtW17z_fu6ysM8

chân vòng kiềng Yoona

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao