Cái kết bi thảm của nữ sinh gốc Việt và bạn đồng tính

Vài tháng sau khi kỉ niệm 2 năm yêu nhau, thi thể của cặp đôi Dorothy Dutiel và May Kieu được phát hiện trong trường Independence (Mỹ), nơi cả hai người cùng theo học.

Cuối tuần vừa qua, tại trường Trung học Independence (Mỹ) đã xảy ra một vụ án mạng gây chấn động trong trường. Hai nạn nhân tên là Dutiel và May Kieu (một sinh viên gốc Việt), vốn là cặp đôi đồng tính nữ khá nổi tiếng trong trường. Họ được phát hiện cùng chết vì một phát đạn. Tại hiện trường, cảnh sát đã tìm thấy một khẩu súng và một bức thư tuyệt mệnh. Điều này đã làm dấy lên nghi ngờ đây là một vụ giết người rồi tự sát. 

Cái kết bi thảm của chuyện tình đồng tính giữa nữ sinh gốc Việt và bạn cùng trường - Ảnh 1.
Dutiel (bên trái) và May Kieu (bên phải)

Được biết, vào tháng 11 năm ngoái, Dutiel đã công khai trên mạng xã hội rằng mình đang hẹn hò với May Kieu và đến nay, cả hai quan hệ tình cảm được 2 năm. Dutiel từng viết trên Instagram rằng: "Chúng tôi đã bước sang năm thứ 2. Hôm nay cũng là mốc đánh dấu 2 năm của chúng tôi, và tôi yêu cô ấy chân thành. Tớ là của cậu, May Kieu". May cũng trả lời trong bài viết đó rằng "Tớ yêu cậu".

Tuy nhiên, vào tối thứ 5 vừa rồi, Dutiel bày tỏ trên Twitter rằng cô cảm thấy "bị vứt bỏ tồi tệ" rồi nói đơn giản vỏn vẹn hai chữ: "Tạm biệt". Điều này đã khiến nhiều người dấy lên mối nghi ngờ rằng chuyện tình cảm của cả hai gặp trục trặc, dẫn đến bi kịch này. 

Cái kết bi thảm của chuyện tình đồng tính giữa nữ sinh gốc Việt và bạn cùng trường - Ảnh 2.

Các học sinh trong trường tiết lộ, đây là cặp đôi rất được yêu thích tại trường. Vào tháng 2/2015, May được vinh danh là học sinh mới của tháng. Cô cũng là thành viên trong đội tuyển cờ vua của trường.Vì vậy, sự ra đi này đã khiến nhiều bạn bè bất ngờ và tiếc thương. 

Hiện tại, cảnh sát vẫn chưa tiết lộ nội dung trong bức thư tuyệt mệnh là gì, và đây có phải là một cuộc tự sát hay không. Nhưng không khí trong trường đang rất là bi thương. Nhiều học sinh không giấu nổi sự đau đớn của mình trước sự ra đi của hai cô gái.  "Đây đúng là một bi kịch đáng tiếc tại trường trung học Independence hôm nay. May và Dorthy xin hãy an nghỉ". Một học sinh có tên Maria Guadalupe Berrelleza viết trên Facebook. 

Cái kết bi thảm của chuyện tình đồng tính giữa nữ sinh gốc Việt và bạn cùng trường - Ảnh 3.
May Kieu là nữ sinh vô cùng thân thiện.

"Dorthy và May là những cô gái rất tốt bụng, là những người đã giúp tôi cảm thấy được chào đón khi còn là học sinh mới. Tôi sẽ nhớ mãi nụ cười của họ".

"May là cô gái luôn ngọt ngào, vui vẻ và hạnh phúc. Trái tim tôi đau nhói khi biết cô ấy đã ra đi", một vài người bạn khác chia sẻ.


Theo Kênh 14/trí thức trẻ


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao