Cái kết đắng cho cô gái hi sinh 5 năm tuổi xuân để đợi chờ mối tình đầu

Thanh xuân tôi chờ anh, thanh xuân tôi hi sinh vì anh, nhưng thứ tôi nhận được lại là sự phản bội từ anh.



Anh hơn tôi 2 tuổi, nhẹ nhàng ấm áp, trái ngược với tính cách ương ngạnh của tôi. Chúng tôi là bạn thanh mai trúc mã, cùng trải qua tuổi thơ êm đềm với nhau, rồi tình yêu nảy nở từ đó. Nhưng bố mẹ chúng tôi lại không có mối quan hệ tốt đẹp.

Khi tôi 20, anh ngỏ lời muốn cưới tôi. Nhưng gia đình tôi lại kịch liệt phản đối, bố mẹ tôi nhất quyết không đồng ý cho tôi lấy anh và cấm tôi không được phép qua lại với anh nữa.

Chúng tôi đau khổ tột cùng, tìm đủ mọi cách, từ thuyết phục đến van xin, rồi đe dọa sẽ lấy cái chết để được ở bên nhau. Nhưng tuyệt nhiên bố mẹ tôi vẫn nhất quyết không đồng ý cho chúng tôi lấy nhau.

Sau một thời gian thuyết phục bố mẹ, nản lòng anh quyết định đi xuất khẩu lao động bên Đài Loan. Anh còn nói tôi hãy đợi anh trở về. Vài năm nữa, anh tin rằng khi bố mẹ nguôi giận sẽ đồng ý cho hai đứa cưới nhau. Tôi đành đồng ý để anh đi và hứa sẽ đợi anh.

Thời gian trôi đi mỗi lúc một mau. Vài ba năm qua mẹ tôi càng thúc giục tôi chuyện lấy chồng, nhưng tôi nhất quyết không chịu và nhiều lần đã khiến bố mẹ đau lòng. Đến năm thứ 4 thì mẹ anh ốm, anh cũng không về được nên tôi thường giấu bố mẹ qua nhà anh chăm sóc mẹ anh.

Mỗi khi liên lạc, tôi không quên nhắc nhở anh chuyện cưới xin vì tôi không thể chờ đợi mãi được. Bạn bè trách tôi quá ngốc khi đợi anh. Họ còn nói anh đã thay lòng đổi dạ nhưng tôi vẫn một mực tin tưởng vào anh.


Tôi hy sinh cả tuổi xuân để chờ đợi anh trở về... (Ảnh minh họa)

Cuối cùng sau 5 năm xa cách, anh cũng trở về. 5 năm thanh xuân tôi chờ đợi anh, chỉ mong ngày anh về và xin phép bố mẹ tôi chuyện cưới xin. Bố mẹ tôi thấy tôi vẫn một mực chờ anh nên cũng buộc lòng phải chấp nhận chuyện của chúng tôi. Cứ nghĩ tới việc được về chung một nhà với, tôi lại sung sướng, hạnh phúc vô cùng.

Nhưng điều tôi không ngờ, ngày anh trở về lại là ngày tôi đau khổ nhất. Anh không chỉ trở về một mình mà bên anh là một cô gái trẻ trung xinh đẹp. Anh nói đó là người anh yêu. Anh đưa cô ấy về để ra mắt gia đình. Anh còn nói xin lỗi tôi vì đã để tôi phải đợi chờ.

Quá sốc, quá đau, tôi ngất lịm ngay khi anh nói lời đó. Khi tỉnh dậy tôi vẫn không dám tin đó là sự thật, chắc chỉ là ác mộng thôi. Nhưng không, nó hoàn toàn là thật. Hóa ra bao lâu nay anh luôn lừa dối tôi để tôi ở bên thay anh chăm sóc bố mẹ anh, anh luôn nói tôi chờ anh, nói yêu tôi, hóa ra toàn là dối trá.

Bao nhiêu năm thanh xuân của tôi anh lấy gì bù đắp đây? Trách anh sao quá vô tình, trách tôi sao quá ngu ngốc mù quáng tin anh. Tôi đã bỏ qua cả tuổi thanh xuân, bỏ qua bao người chỉ vì anh, vậy mà đáp lại tình yêu ấy là một nhát dao đâm thẳng tim tôi…. Tôi phải làm sao để đứng dậy bước tiếp đây?

Tố Uyên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cai-ket-dang-cho-co-gai-hi-sinh-5-nam-tuoi-xuan-de-doi-cho-moi-tinh-dau-n-118975.html

Mối tình đầu tuổi thanh xuân Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao