Cận cảnh chàng trai 'chen' vào tình yêu giữa Trấn Thành và Hariwon

(2Sao) - Mặc dù đang trên đường lưu diễn tại Mỹ nhưng Hari Won vẫn dành tặng khán giả món quà là bộ ảnh đẹp lung linh của cô cùng nam diễn viên Tuấn Trần – diễn viên chính trong MV Anh cứ đi đi.

Sau khi tung clip hậu trường quay MV, các fan nhanh chóng dành tình cảm cho anh chàng diễn viên trong MV với vẻ điển trai và đậm chất Hàn Quốc. Nói về quyết định hợp tác với Tuấn Trần, Hari Won cho biết, thông qua một người bạn, cô có dịp làm quen và sau đó đã chủ động mời anh tham gia MV của mình.

Đây cũng là lần đầu tiên Hari Won hợp tác cùng một diễn viên trong sản phẩm ca nhạc của mình.






Tuấn Trần là diễn viên nên thể hiện khả năng diễn xuất rất tốt trước ống kính. Anh còn giúp Hari nhập tâm vào vai diễn và thể hiện những cảnh tâm lý cho phù hợp với nhân vật.

Trong bộ ảnh mới nhất, nữ ca sĩ khỏe vẻ đẹp nhẹ nhàng, tươi tắn bên cạnh bạn diễn. Đồng thời, bộ ảnh cũng hé lộ nhân vật nữ xuất hiện trong chuyện tình của Hari – đó chính là Mi Ngân, một trong những người bạn khá thân thiết với Hari ngoài đời.


Hình ảnh của Hari trong MV vẫn là hình ảnh nhẹ nhàng, trong sáng, gắn liền với cô từ trước đến giờ. Khán giả sẽ thấy một Hari Won trưởng thành hơn nhưng vẫn ngọt ngào, nữ tính. Toàn bộ MV đều được nữ ca sĩ tự đầu tư, không có nhà tài trợ như các MV trước đây.

Hari Won cho biết, cô muốn đầu tư hoàn toàn một sản phẩm âm nhạc nghiêm túc và chỉn chu nhất gửi đến khán giả và các fan hâm mộ.








MV Anh cứ đi đi dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 13/7 sắp tới trên kênh youtube của Hari Won.

Hậu trường MV Anh cứ đi đi

KH
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao