Cận cảnh vẻ đẹp 'chàng bảo vệ' hot nhất Facebook hôm nay và sự thật bất ngờ

Hết trai đẹp trường NEU giờ lại sang trường ĐH Giao thông vận tải thế này thì các bạn gái biết sống sao…


Cận cảnh dung nhan và lắng nghe giọng hát của soái ca sự kiện đang gây bão cộng đồng mạng.
 

Quả đúng là dù ít dù nhiều, vẻ ngoài luôn là điểm đầu tiên gây bao thương nhớ cho việc gặp ai đó. Trên thực tế có rất nhiều các bạn trẻ ngày nay bất ngờ trở nên nổi tiếng cũng chỉ vì vẻ bề ngoài ấy. Và anh chàng dưới đây chính là minh chứng cho nhận định đó!

Chỉ xuất hiện trong một sự kiện được cho là với vai trò một anh chàng bảo vệ, nhưng không ngờ nhờ vẻ ngoài chẳng khác nào soái ca Hàn Quốc anh chàng này đã trở thành tâm điểm thu hút của nhiều chị em phụ nữ có mặt tại sự kiện.
 

Cận cảnh vẻ đẹp 'chàng bảo vệ' hot nhất Facebook hôm nay và sự thật bất ngờ-1
Anh chàng điển trai trở thành tâm điểm của cuộc truy lùng trong nhiều giờ qua.
 

Giữa sự kiện, một chàng trai với mái tóc bồng bềnh, sở hữu sống mũi thẳng tắp và làn da trắng sáng bỗng trở thành tâm điểm chú ý. Một bạn trẻ vì ấn tượng với vẻ ngoài đậm chất soái ca của cậu đã chụp ảnh kèm theo caption phấn khích: "Truy tìm info anh soái ca làm vệ sĩ tại một sự kiện sáng nay. Tưởng đâu siêu sao nào mới bên Hàn Quốc sang, ai dè làm bảo vệ tại sự kiện. Đẹp trai mất ngủ luôn rồi...".

Rất nhanh chóng, dân mạng tìm ra danh tính của soái ca. Anh chàng chính là Ngô Hải Nam, SN 1996, quê Thái Bình và hiện tại đang là sinh viên năm 4 ngành Kỹ thuật công trình giao thông – Trường ĐH Giao thông vận tải, Hà Nội.
 

Cận cảnh vẻ đẹp 'chàng bảo vệ' hot nhất Facebook hôm nay và sự thật bất ngờ-2
Chân dung anh chàng đang khiến phái nữ điên đảo.
 

Bất ngờ khi biết dân mạng nghĩ mình là người bảo vệ tại sự kiện, Hải Nam phủ nhận mình là bảo vệ mà tham gia sự kiện với vai trò khác.  

"Bản thân mình hôm đó là làm sự kiện với vai trò Promotion Boy chứ không phải bảo vệ. Mình lo các công việc như chào đón quan khách, tặng quà khách hàng và một số đầu việc không tên khác... Thỉnh thoảng mình cũng làm mẫu chụp quần áo, đi diễn show fashion. Tiền cát xê mình kiếm được từ công việc tay trái này cũng khá" – Hải Nam cho biết.

Hải Nam sở hữu chiều cao 1m78, nặng 69kg mang vẻ ngoài lịch lãm và đầy lôi cuốn. Anh chàng cho biết bắt đầu làm nghề mẫu ảnh từ năm thứ 2 đại học.

Nam cũng là một cậu con trai đam mê với ca hát và đi du lịch, đặc biệt có niềm đam mê với gym. Nam chia sẻ, trước kia hồi là học sinh cậu chỉ cao 1m75 và nặng 58kg. Ngày đó nhìn Nam rất gầy, sau này đi tập gym cậu mới cải thiện được ngoại hình.
 

Cận cảnh vẻ đẹp 'chàng bảo vệ' hot nhất Facebook hôm nay và sự thật bất ngờ-3
Hải Nam sở hữu vẻ ngoài lãng tử với gu thời trang độc đáo.
 

Về ca hát, Nam chia sẻ: "Trước kia mình hay đi hát từ thiện và hát tại các quán café và phòng trà. Với mình đó chỉ là niềm đam mê và hát để gây quỹ cho những chuyến đi tình nguyện dài ngày".

Nhờ cải thiện được ngoại hình cùng tài năng ca hát, Hải Nam đã vượt qua hàng chục thí sinh khác vươn lên làm quán quân sinh viên thanh lịch của trường ở năm 2015. Và cũng từ đó Hải Nam bén duyên với nghề mẫu ảnh nhiều hơn.

Mang vẻ đẹp hào hoa chẳng khác nào siêu sao làng giải trí, ấy vậy mà tình duyên với Hải Nam lại lận đận. Nam vừa chia tay người yêu cách đây 5 tháng.

Cùng ngắm nhìn vẻ đẹp đậm chất soái ca của anh chàng này nhé!
 

Cận cảnh vẻ đẹp 'chàng bảo vệ' hot nhất Facebook hôm nay và sự thật bất ngờ-4
Hải Nam ngày là học sinh chỉ nặng 58kg.

Cận cảnh vẻ đẹp 'chàng bảo vệ' hot nhất Facebook hôm nay và sự thật bất ngờ-5
Quả thật, ngoại hình thay đổi cuộc sống của nhiều người.

Cận cảnh vẻ đẹp 'chàng bảo vệ' hot nhất Facebook hôm nay và sự thật bất ngờ-6
Hải Nam mang phong thái lãng tử xứ sở Kim chi.

Cận cảnh vẻ đẹp 'chàng bảo vệ' hot nhất Facebook hôm nay và sự thật bất ngờ-7

Cận cảnh vẻ đẹp 'chàng bảo vệ' hot nhất Facebook hôm nay và sự thật bất ngờ-8

Cận cảnh vẻ đẹp 'chàng bảo vệ' hot nhất Facebook hôm nay và sự thật bất ngờ-9

Cận cảnh vẻ đẹp 'chàng bảo vệ' hot nhất Facebook hôm nay và sự thật bất ngờ-10
 


Theo Đất Việt


Hot Boy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao