Cận kề ngày trọng đại, Thanh Hằng bất ngờ làm một việc cùng 'nửa kia' khiến dân tình ngưỡng mộ

Mới đây, Thanh Hằng bất ngờ làm một việc cùng với "nửa kia" vào cận kề ngày trọng đại khiến dân tình ngưỡng mộ.

Kể từ khi công khai chuyện sắp lên xe hoa, mọi nhất cử, nhất động của Thanh Hằng và chồng sắp cưới được đông đảo fan hâm mộ quan tâm.

Mới đây, trên trang cá nhân, Thanh Hằng đã đổi ảnh bìa trên trang cá nhân với khoảnh khắc tay cô dâu và chú rể nắm lấy nhau trong rừng thông. Đáng chú ý, trên tay cô dâu đeo chiếc nhẫn cưới. Dù không lộ mặt nhưng không ít khán giả suy đoán nữ siêu mẫu đang khéo khoe ảnh cưới cùng "nửa kia".

Cận kề ngày trọng đại, Thanh Hằng bất ngờ làm một việc cùng nửa kia khiến dân tình ngưỡng mộ-1
Thanh Hằng khéo khoe ảnh cưới cùng "nửa kia" trước thềm ngày vui trọng đại

Được biết, hôn lễ của siêu mẫu Thanh Hằng và nhạc trưởng Trần Nhật Minh sẽ được tổ chức riêng tư vào ngày 22/10 sắp tới. Dresscode của tiệc cưới này dành cho khách mời là gam màu màu trắng, đen và pastel.

Thời điểm xác nhận mối quan hệ yêu đương, Thanh Hằng cho biết đã sẵn sàng với chuyện kết hôn ở tuổi 40. Cô nói rằng mình đã tìm được người đàn ông phù hợp và đáng tin cậy, cô sẽ sớm thông báo tin vui vào thời điểm thích hợp.

Cận kề ngày trọng đại, Thanh Hằng bất ngờ làm một việc cùng nửa kia khiến dân tình ngưỡng mộ-2
Thanh Hằng cho biết đã sẵn sàng với chuyện kết hôn ở tuổi 40

Thanh Hằng nói: "Hiện tại, Thanh Hằng đang trong mối quan hệ yêu đương. Bạn trai của Hằng từng nói để tiếp cận được Hằng phải qua 6-7 lớp người thì đó là chuyện rất khó. Nhưng rõ ràng người đàn ông hiện tại cho mình cảm giác tin tưởng. Hằng là người có giác quan rất nhạy, không gì qua mắt được thế nên chỉ có tin tưởng và thành thật mới đi đường dài được. Tới thời điểm phù hợp, Hằng sẽ công bố là Thanh Hằng đám cưới".

Cận kề ngày trọng đại, Thanh Hằng bất ngờ làm một việc cùng nửa kia khiến dân tình ngưỡng mộ-3
Bạn trai của Thanh Hằng từng nói để tiếp cận được cô phải qua 6-7 lớp người thì đó là chuyện rất khó

Nữ siêu mẫu cũng nói về cảm xúc khi tìm thấy đúng người trong tình yêu: "Để chia sẻ về chuyện tình yêu của mình sẽ hơi khó. 5 năm cô đơn, 5 năm độc thân và bây giờ Hằng nghĩ mình đã tìm được một người phù hợp và tin tưởng mình. Người đàn ông này có thể đồng hành cùng Hằng lâu dài".

Theo Gia Đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/can-ke-ngay-trong-ai-thanh-hang-bat-ngo-lam-mot-viec-cung-voi-nua-kia-khien-dan-tinh-nguong-mo-624780.html

Trần Nhật Minh Thanh Hằng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao