Cận mặt gã đàn ông bị nghi thôi miên cô gái trẻ ở Hà Nội

Sau khi chứng kiến hành động giả vờ hỏi mua hàng và có nhiều động tác kỳ quặc của vị khách hàng, nữ nhân viên có biểu hiện chóng mặt như bị thôi miên.

Trong những ngày qua, trên các trang mạng xã hội xôn xao về một vụ thôi miên và ráo riết truy tìm người đàn ông bị tình nghi.

Sự việc được camera giám sát ghi nhận tại cửa hàng Sản vật dân tộc (số 351 Lương Thế Vinh, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội).

Theo thông tin, chị Chu Thị Sáu, nhân viên của cửa hàng và người đàn ông khoảng 40 tuổi có giao dịch mua bán, trao đổi với nhau.
 
Sau đó, nhân viên cửa hàng bị chóng mặt, hoa mắt và chính vị khách này lừa lấy một khoản tiền.

thôi miên
Người đàn ông khoảng 40 tuổi bị tình nghi thôi miên nhân viên bán hàng (Ảnh: cắt từ clip)


Sáng 24/12, tiếp xúc với chúng tôi, chị Sáu kể lại: “Vào khoảng 11h 45 ngày 17/12/2015, có một khách hàng nam gần 40 tuổi vào hỏi mua hàng để biếu sếp.

Sau khi hỏi giá và tìm hiểu các sản phẩm khách hàng đã đồng ý lấy một bình rượu ngâm thuốc tăng cường sinh lý trị giá 3 triệu đồng và một bình rượu ngâm sáp ong trị giá 2 triệu đồng.

Vị khách này gọi cho lái xe của cơ quan đứng đợi để mang quà ra. Đối tượng còn đưa máy cho tôi nhờ nói với lái xe cố đợi thêm một chút nữa”.

thôi miên

Chị Sáu kể tiếp: “Tôi như bị thôi miên sau khi nghe xong cuộc điện thoại, không làm chủ được suy nghĩ của mình. Hắn nói gì tôi cũng làm theo. Lúc đó đầu óc tôi u mê, bị cuốn theo lời nói của vị khách. Người đàn ông này nói gì tôi cũng nghe và làm theo.

Sau khi anh ta nói ký gửi điện thoại Iphone 5, người này còn nói muốn vay thêm ít tiền, có bao nhiêu tiền bán hàng tôi đều đem ra đưa cho họ mà không chút suy nghĩ gì. Tổng số tiền là 800.000 đồng. Sau đó họ bảo tôi đem hàng ra xe cho họ trở đi.

Đến khi họ đi khỏi, tôi mới sực tỉnh lấy chiếc Iphone 5 ra xem và phát hiện đó là điện thoại hỏng. Lúc đó tôi như bị một ma lực gì đó làm cho mê muội.”


thôi miên

Nhân viên cửa hàng khẳng định lại: “Sự việc diễn ra thật và có camera ghi nhận, tôi đăng sự việc của mình lên với mục đích cảnh báo cho mọi người, đồng thời rất mong công an vào cuộc giúp tôi tìm ra thủ phạm.”

 thôi miên

Anh Hoàng Thế Tào, chủ cửa hàng cho biết, sau khi sự việc xảy ra, anh đã kiểm tra lại camera an ninh. Qua camera ghi lại, rõ ràng các đối tượng đã có chủ đích lừa đảo từ trước.

Bởi khi nói quên mang tiền, người này lấy chiếc điện thoại ra nghe và gọi liên tục. Nhưng qua video thì rõ ràng khi người này bấm vào màn hình để thao tác nghe hay gọi thì màn hình tối đen, không hiển thị.

thôi miên

thôi miên
Nhân viên đưa tiền hết cho gã đàn ông

Còn việc nhân viên của mình có bị thôi miên hay không thì anh Tào không khẳng định.

Anh nói: “Việc thôi miên lừa đảo không phải hiện tượng mới. Trước đó thì ngay tại Hà Nội cũng rộ lên tin 2 người đàn bà chuyên dùng Iphone hỏng nhờ người đi đường nghe hộ điện thoại, sau đó lừa lấy hết tiền. Rất nhiều nạn nhân đã đăng lên mạng xã hội, thậm chí báo chí cũng đã đưa tin về việc có tin thôi miên lừa tiền.

Tuy nhiên tôi cũng không dám khẳng định là nhân viên bị thôi miên, nhưng chắc chắn hành vi của người đàn ông vào mua hàng là có chủ đích và đó là lừa đảo.”


Anh Tào cho biết, hiện nhân viên đã làm đơn trình báo và mang video cung cấp cho công an phường Trung Văn để điều tra làm rõ.

Trước đó, vào khoảng 14h ngày 4/10, một thanh niên nói tiếng Trung Quốc vào cửa hàng trên phố Giảng Võ (Ba Đình, Hà Nội) hỏi mua một sản phẩm. Sau đó, người này nhờ nhân viên cửa hàng đổi tiền lẻ rồi dùng màn “ảo thuật” cuỗm được 6 triệu đồng và bỏ đi.

Vụ việc này cũng đã được công an quận Ba Đình thụ lý và điều tra.

Theo Afamily/ Tri Thức Trẻ


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao