Cành cây đa cổ thụ đè sập nhà, một cô gái gãy tay

Một nhánh lớn của cây đa cổ thụ tại Đắk Lắk bị gãy, đè sập một nhà dân. Thời điểm này, một cô gái đi giao hàng ngang qua bị cây đè gãy tay.

Sáng 13/1, cơ quan chức năng TP Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) đang xử lý hiện trường vụ cây đa cổ thụ gãy nhánh lớn.

Cành cây đa cổ thụ đè sập nhà, một cô gái gãy tay-1
Cây gãy nhánh đè sập nhà dân (Ảnh: Thúy Diễm).

Theo thông tin ban đầu, khoảng 6h45 cùng ngày, cây đa cổ thụ trên đường Phan Chu Trinh (phường Thắng Lợi, TP Buôn Ma Thuột) bất ngờ gãy nhánh đè sập một căn nhà và gây hư hỏng nhiều tài sản.

Cùng thời điểm này, một phụ nữ trẻ đi giao hàng ngang qua bị cây đổ đè lên người, gãy tay, được người dân hỗ trợ đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Cành cây đa cổ thụ đè sập nhà, một cô gái gãy tay-2
Nhánh cây lớn gãy choán hết mặt đường (Ảnh: Uy Nguyễn).

Theo ghi nhận tại hiện trường, một căn nhà bị cây đổ đè sập phần trước, một số căn nhà xung quanh cũng bị ảnh hưởng. Nhánh của cây còn đè bẹp một chiếc xe máy, làm hư hỏng xe bán cà phê phía trước cùng một số tài sản khác.

Do nhánh của thân cây lớn nên gãy đổ xuống cả mặt đường khiến giao thông qua khu vực bị ách tắc cục bộ.

Cành cây đa cổ thụ đè sập nhà, một cô gái gãy tay-3
Xe máy cùng một số tài sản của người dân bị thiệt hại (Ảnh: Thúy Diễm).

Ông Nguyễn Hoàng Tiến (66 tuổi, ngụ phường Thắng Lợi) cho biết, vào thời điểm trên, ông đang ở trong nhà thì nghe thấy một tiếng động rất lớn nên vội ra xem thì mới biết cây gãy đổ đè vào xe máy cùng một số tài sản khác của gia đình.

"Cây này đã có dấu hiệu mục một số nhánh, người dân cũng đã báo chính quyền địa phương xuống khảo sát nhưng chưa cắt hạ đã xảy ra sự việc. Cũng may lúc cây gãy nhánh, chúng tôi không ra trước nhà đứng nếu không hậu quả sẽ rất lớn", ông Tiến cho hay.

Cành cây đa cổ thụ đè sập nhà, một cô gái gãy tay-4
Cơ quan chức năng đang xử lý hiện trường vụ tai nạn (Ảnh: Thúy Diễm)

Ngay sau sự việc, cơ quan chức năng đã đến hiện trường phân luồng giao thông, cử công nhân công ty môi trường đến dọn dẹp hiện trường, khắc phục hậu quả.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/xa-hoi/canh-cay-da-co-thu-de-sap-nha-mot-co-gai-gay-tay-20240113092509755.htm

sập nhà tai nạn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao