Cảnh nóng của Shin Min Ah không cứu nổi rating cho Tomorrow With You

Dù có cảnh giường chiếu nóng bỏng của hai diễn viên chính Shin Min Ah và Lee Je Hoon nhưng Tomorrow With You vẫn không níu chân được khán giả.

Quy tụ sự tham gia của hai diễn viên Shin Min Ah và Lee Je Hoon, Tomorrow With You xoay quanh câu chuyện về Yoo So Joon (Lee Je Hoon) - anh chàng điển trai, tài năng, làm CEO của một công ty bất động sản. So Joon có khả năng vượt thời gian thông qua đường tàu điện ngầm. Vì nhìn thấy được tương lai khốn khổ nên anh quyết định sẽ kết hôn với nữ nhiếp ảnh gia Song Ma Rin (Shin Min Ah) để thay đổi số phận.


Tomorrow With You là "bom xịt" của đài tvN trong năm 2017.
 

Có sự góp mặt của hai diễn viên đình đám và được phát sóng trong khung giờ vàng của kênh tvN, Tomorrow With You từng được kỳ vọng sẽ gây tiếng vang khi ra mắt. Thế nhưng cuối cùng, phim lại trở thành "quả bom xịt". Dù Tomorrow With You mở màn với rating 3,178% nhưng rating phim giảm liên tục ở các tập sau đó.
 


Cảnh giường chiếu của Shin Min Ah và Lee Je Hoon không cứu nổi rating cho
Tomorrow With You

 

Đơn vị sản xuất từng hy vọng rằng đến tập 5, khi cặp đôi Yoo So Joon - Song Ma Rin bước vào cuộc sống hôn nhân và có nhiều cảnh nóng, rating của phim sẽ được cải thiện. Tuy nhiên, cảnh "giường chiếu" của So Joon và Ma Rin cũng không thể níu chân được khán giả. Tỷ suất người xem của Tomorrow With You tiếp tục giảm mạnh, chỉ còn 1,568% ở tập 6.
 


Rating Tomorrow With You ở tập 6 đã giảm xuống mức 1,568%.
 

Tomorrow With You được quay hoàn thiện 100% trước khi lên sóng. Vì vậy, phim sẽ không thể chỉnh sửa tình tiết theo phản hồi của khán giả theo từng tập như các tác phẩm được quay theo phương thức cuốn chiếu. Do đó, rất có khả năng Tomorrow With You sẽ tiếp tục trượt dài về mặt rating trong những tập tiếp theo.


>>> Những 'bom xịt' trên màn ảnh Hoa Hàn đầu năm 2017

Tuyết Kỳ
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/canh-nong-cua-shin-min-ah-khong-cuu-noi-rating-cho-tomorrow-with-you-n-110760.html

Tomorrow With You Shin Min Ah Lee Je Hoon

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao