Những 'bom xịt' trên màn ảnh Hoa Hàn đầu năm 2017

Đại Đường vinh diệu, Tomorrow With You và Saimdang, Light's Story được kỳ vọng bao nhiêu lại gây thất vọng bấy nhiêu. Đây là 3 "bom xịt" trên màn ảnh Hoa Hàn đầu năm 2017.

Đại Đường vinh diệu

Đại Đường vinh diệu là dự án phim cổ trang được đầu tư lớn và có sự góp mặt của nhiều diễn viên trẻ đẹp như Cảnh Điềm, Nhậm Gia Luân, Thư Sướng, Tần Tuấn Kiệt... Phim là câu chuyện xoay quanh cuộc đời của tài nữ Thẩm Trân Châu (Cảnh Điềm). Trân Châu là cô gái thiện lương, luôn nghĩ đến giang sơn xã tắc. Cô có nhiều cống hiến cho Đường triều, là tài nữ được dân chúng ngưỡng mộ, lưu danh sử sách.


Đại Đường vinh diệu không được khán giả đón nhận khi phát sóng.
 

Trước khi phát sóng, Đại Đường vinh diệu được tuyên truyền khá rầm rộ. Tạo hình của dàn diễn viên cũng được đánh giá là bắt mắt. Vì vậy, nhiều người dự đoán tác phẩm này sẽ gặt hái thành công khi phát sóng, có thể không giành ngôi quán quân nhưng vị trí số 2 hay 3 trên bảng xếp hạng rating là việc nằm trong tầm tay.

Tuy nhiên, thực tế lại không được như kỳ vọng. Chính thức phát sóng từ ngày 29/1, Đại Đường vinh diệu bị người xem đón nhận hờ hững. Rating phim rất thấp, chỉ quanh quẩn trong mức từ 0,4% đến 0,6%, thường xuyên nằm ở nửa cuối bảng xếp hạng tỷ suất người xem.
 


Cảnh Điềm bị chê diễn xuất "nhạt nhòa".
 

Nguyên nhân thất bại của bộ phim chính là cốt truyện đơn giản, thiếu điểm nhấn. Nội dung ít kịch tính khiến phim trở nên nhàm chán. Ngoài ra, nữ chính Cảnh Điềm cũng không được lòng khán giả. "Đệ nhất mỹ nữ Bắc Kinh" bị chê diễn xuất nhạt nhòa, không thể hiện được khí chất của nhân vật.

 

Tomorrow With You
 

Quy tụ sự góp mặt của hai ngôi sao đình đám Shin Min Ah và Lee Je Hoon, Tomorrow With You kể chuyện tình lãng mạn giữa một anh chàng có khả năng du hành vượt thời gian và vợ anh. Trong phim, Lee Je Hoon vào vai Yoo So Joon - anh chàng điển trai, tài năng, làm CEO của một công ty bất động sản. So Joon có khả năng vượt thời gian thông qua đường tàu điện ngầm. Vì nhìn thấy được tương lai khốn khổ nên So Joon quyết định sẽ kết hôn với nữ nhiếp ảnh gia Song Ma Rin (Shin Min Ah) để thay đổi số phận. Thế nhưng sau đó, So Joon lại yêu Ma Rin hơn cả bản thân mình.
 


Nội dung thiếu hấp dẫn khiến Tomorrow With You thất bại về mặt tỷ suất bạn xem đài.
 

Tomorrow With You phát sóng vào tối thứ Sáu và Bảy - khung giờ phim truyện hot nhất của đài tvN. Vừa có sự tham gia của ngôi sao nổi tiếng, vừa được phát sóng trong khung giờ vàng, bộ phim từng được kỳ vọng sẽ gặt hái thành công như các tác phẩm Goblin, Signal, Reply 1988, Reply 1994, Misaeng, Oh My Ghost... Thế nhưng, thực tế lại khiến đơn vị sản xuất và nhà đài không khỏi thất vọng.




Shin Min Ah và Lee Je Hoon diễn xuất ăn ý nhưng không cứu nổi nội dung phim nhàm chán.
 

Mở màn với rating khá là 3,178% nhưng Tomorrow With You không giữ chân khán giả vì nội dung kém hấp dẫn. Dù Shin Min Ah và Lee Je Hoon diễn cặp ngọt ngào và ăn ý nhưng do kịch bản yếu nên tỷ suất người xem của phim giảm liên tục. Ở tập 4, rating của Tomorrow With You chỉ còn hơn 1,8%. Nhiều người lo ngại tỷ suất người xem của phim sẽ còn tiếp tục tụt dốc.

 

Saimdang, Light's Diary

 

Bộ phim truyền hình Saimdang, Light's Diary kể câu chuyện giảng viên môn lịch sử nghệ thuật Seo Ji Yoon (Lee Young Ae) vô tình tìm thấy nhật ký của Saimdang (cũng do Lee Young Ae thể hiện) - một nghệ sĩ, nhà văn, nhà thư pháp và nhà thơ danh tiếng ở triều đại Joseon. Qua cuốn nhật ký, Ji Yoon khám phá ra những bí mật và chuyện tình lãng mạn giữa Saimdang và họa sĩ, nhà thư pháp và nhạc sĩ Lee Gyeom. Bộ phim này mở màn với rating ấn tượng là 16,3%, một phần vì khán giả đã chờ đợi rất lâu sự tái xuất của "Viên ngọc quý" Lee Young Ae và một phần do họ tin tưởng vào con mắt chọn kịch bản của người đẹp "Nàng Dae Jang Geum".
 


Lee Young Ae và Song Seung Hun cũng không thể "cứu" nổi rating cho Saimdang, Light's Diary
 

Ấy vậy mà càng xem phim, khán giả lại càng thất vọng. Mạch phim của Saimdang, Light's Diary quá chậm chạp, còn nội dung thiếu kịch tích. Một số người xem nhận xét rằng diễn biến phim khiến họ cảm thấy buồn ngủ. Vì kịch bản quá kém như vậy nên hai tên tuổi Lee Young Ae và Song Seung Hun cũng không thể níu giữ người xem cho Saimdang, Light's Diary. Rating của phim tụt dốc không phanh và từng có lúc rơi xuống mốc một con số. 

 

>>> Ngoài tài năng hơn người, 'Ảnh hậu Kim Mã trẻ nhất' còn khiến người ta ghen tị vì điều này

Tuyết Kỳ
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nhung-bom-xit-tren-man-anh-hoa-han-dau-nam-2017-n-110596.html

đại đường vinh diệu Tomorrow With You Shin Min Ah Lee Young Ae Cảnh Điềm Song Seung Hun

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao