Cảnh sát giải cứu nhóm sinh viên khỏi căn nhà 3 tầng đang bốc cháy ở Hải Phòng

Cảnh sát tiếp cận nhóm người là sinh viên và lao động tự do, đưa họ thoát khỏi đám cháy an toàn.

Vụ hỏa hoạn xảy ra vào khoảng 8h15 ngày 28/10 tại ngôi nhà 3 tầng ở số 42/21 đường Đồng Thiện, phường Kênh Dương, quận Lê Chân, TP Hải Phòng.

Ngay khi nhận thông tin, đội Cảnh sát PCCC và CNCH Khu vực 1 điều động cán bộ, chiến sỹ cùng 1 xe chữa cháy, 1 xe cứu nạn cứu hộ đến triển khai đội hình chữa cháy.

Cảnh sát giải cứu nhóm sinh viên khỏi căn nhà 3 tầng đang bốc cháy ở Hải Phòng-1
Cảnh sát kịp thời giải cứu được nhóm sinh viên khỏi đám cháy trong căn nhà 3 tầng (Ảnh: CACC)

Khi lực lượng chức năng có mặt, lửa đã bao trùm tầng 1 và đang cháy lan lên tầng 2. Cửa nhà và cổng đã bị lửa bao trùm, người mắc kẹt không thể thoát ra được.

Đội Cảnh sát PCCC và CNCH KV1 đã hướng dẫn người mắc kẹt ra ban công tầng 3 tránh khói. Một tổ làm nhiệm vụ dập lửa, tổ trinh sát khác đeo mặt nạ phòng độc lên cứu được 3 người đang mắc kẹt ở tầng cao nhất.

Cảnh sát giải cứu nhóm sinh viên khỏi căn nhà 3 tầng đang bốc cháy ở Hải Phòng-2
Hỏa hoạn được khống chế kịp thời, không gây thiệt hại về người. (Ảnh: CACC)

Chỉ ít phút sau, ngọn lửa được dập tắt, 3 người mắc kẹt được giải cứu xuống đất an toàn. Nhóm người được cứu là sinh viên và công nhân đang thuê trọ tại căn nhà này.

Vụ cháy được khống chế kịp thời không để lan ra diện rộng. Hỏa hoạn đã làm hư hỏng 2 xe máy, không thiệt hại về người. Nguyên nhân vụ việc vẫn đang được các cơ quan chức năng tiếp tục điều tra và làm rõ.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/canh-sat-giai-cuu-nhom-sinh-vien-khoi-can-nha-3-tang-dang-boc-chay-2207896.html?fbclid=IwAR1c4OfTPOeMooopYgucJToUG195llrDND79b0qwDc84Eteas50SfKr3rkc

hỏa hoạn cháy lớn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao