Cảnh sát hình sự lập Facebook tấn công tội phạm

Công an tỉnh Khánh Hòa chính thức ra mắt trang Facebook cảnh sát hình sự và đường dây nóng 0947 513 113 để tiếp nhận thông tin tố giác tội phạm.

Lãnh đạo Công an tỉnh Khánh Hòa cho biết, chỉ sau 4 ngày ra mắt trang Facebook Cảnh sát hình sự Khánh Hòa, đơn vị đã tiếp nhận hàng chục tin báo về tội phạm.

Theo đại tá Trần Hữu Tượng - Phó thủ trưởng Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Khánh Hòa, trong thời đại phát triển mạnh mẽ của Internet và mạng xã hội, việc thiết lập Facebook để tiếp nhận thông tin tố giác tội người dân là rất cần thiết.

 Trang Facebook và đường dây nóng của Cảnh sát hình sự Khánh Hòa.
Trang Facebook và đường dây nóng của Cảnh sát hình sự Khánh Hòa.


Người dân khi cần phản ánh, thông tin có thể đăng tải, nhắn tin qua Facebook hoặc điện thoại bất kỳ thời gian nào.

Nhận được tin báo, người trực sẽ phân loại thông tin và phối hợp với các cơ quan chức năng tiến hành xác minh và xử lý theo thẩm quyền. Những tin báo chính xác, có giá trị sẽ được khen thưởng theo quy định.

Theo lãnh đạo Công an tỉnh Khánh Hòa, đây là một động thái thể hiện sự quyết tâm cao của lực lượng công an trong công tác đấu tranh phòng, chống tội phạm, đặc biệt là các loại tội phạm hình sự.

Ngoài ra, trang Facebook Cảnh sát hình sự Khánh Hòa còn đăng tải cập nhật thông tin về an ninh trật tự; hướng dẫn các biện pháp nhằm hạn chế và phòng ngừa tội phạm; cảnh báo phương thức, thủ đoạn của các loại tội phạm, đặc biệt là trộm cắp, cướp giật.

Theo Trí Thức Trẻ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao