Cảnh sát nhắc đến nam diễn viên nổi tiếng dính vào bê bối ma túy của G-Dragon

Dispatch tiết lộ cuộc trò chuyện của cảnh sát về diễn viên tên "B" được cho là khách mời của G-Dragon khi đến cơ sở giải trí dành cho người lớn.

Cảnh sát đã loại nam diễn viên B ra khỏi cuộc điều tra. Anh là bạn thân từng đến thăm doanh nghiệp G cùng G-Dragon. Tuy nhiên, cảnh sát bác bỏ khả năng mở rộng điều tra.

Ngày 1/12, Dispatchđưa tin cảnh sát không điều tra nam diễn viên (tạm gọi là B), người liên tục được nhắc đến trong lời khai của nhân chứng. Trước đây, người quản lý A của doanh nghiệp giải trí dành cho người lớn ở Gangnam, Seoul cho biết cô nghi ngờ G-Dragon và B đã sử dụng ma túy trong phòng tắm.

Sau đó, cô đã thay đổi lời khai, thừa nhận mình chưa bao giờ chứng kiến ​​G-Dragon sử dụng ma túy. Tuy nhiên, người này tiếp tục khai rằng B đã ở trong phòng tắm một lúc lâu, cho thấy anh ta có thể là người đã sử dụng ma túy. “Anh B không uống rượu nhưng mắt anh ta đờ đẫn” – nhân chứng A khai.

Cảnh sát nhắc đến nam diễn viên nổi tiếng dính vào bê bối ma túy của G-Dragon-1
Cảnh sát không công bố danh tính nam diễn viên B và không có ý định triệu tập người này. Ảnh: Dispatch.

Theo Dispatch, cảnh sát không thông báo danh tính, đồng thời sẽ không điều tra nam diễn viên B, người được biết đến là bạn thân của G-Dragon. Cảnh sát Seoul tuyên bố: "Diễn viên B không phải là người nằm trong diện nghi vấn. Chúng tôi không có ý định gọi anh ta đến thẩm vấn".

Có thông tin cho rằng A sau đó đã cố gắng nhờ cảnh sát điều tra nam diễn viên B, nhưng cảnh sát không tiến hành hoặc mở rộng cuộc điều tra. Cảnh sát Seoul giải thích: “Chúng tôi không triệu tập tất cả mọi người chỉ vì tên của họ xuất hiện”.

Truyền thông Hàn cho rằng cảnh sát sẽ không triệu tập nam diễn viên B dựa trên lời khai của nhân chứng A sau khi Dispatch tiết lộ G-Dragon và Lee Sun Gyun bị điều tra vì sử dụng ma túy mà không có bằng chứng xác đáng .

Trong cuộc điện thoại với Dispatch, Sở cảnh sát Seoul đã đưa ra quan điểm: "Diễn viên B không phải là đối tượng điều tra. Không có kế hoạch triệu tập anh B".

GD phải đối mặt trực tiếp với cáo buộc sử dụng ma túy của người quản lý A. Anh tự nguyện đến đồn cảnh sát Seoul và yêu cầu trực tiếp thực hiện các xét nghiệm kiểm tra ma túy. Phân tích của Cơ quan Pháp y Quốc gia cho thấy kết quả âm tính đối với tóc và móng. Không có thành phần liên quan đến thuốc phiện được phát hiện.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/canh-sat-nhac-den-nam-dien-vien-noi-tieng-dinh-vao-be-boi-ma-tuy-cua-g-dragon-post1591791.tpo?fbclid=IwAR33Wk1GDGoSHEHHQWsIcw0H-k_QID-A1orfhwWNEh8szCH7BbnJIpoZlqo

G-Dragon

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao