G-Dragon sắp trở lại đường đua K-pop sau cáo buộc về ma tuý?

G-Dragon bất ngờ đăng tải một đoạn video âm nhạc lên trang cá nhân thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Nhiều người mong chờ sự tái xuất mạnh mẽ của cựu trưởng nhóm Big Bang sau cáo buộc về việc sử dụng ma tuý trong thời gian gần đây.

Video được G-Dragon đăng tải ghi lại những khoảnh khắc của nam ca sĩ trên sân khấu. Phân đoạn âm nhạc được kết hợp liên quan đến "La divina commedia" (Thần khúc), một bài thơ sử thi Ý được viết từ năm 1308 đến 1321. Việc đăng lại những bản nhạc cũ khiến người hâm mộ cho rằng, G-Dragon dường như đang hé lộ về sự trở lại rất được mong đợi mà anh đã hứa vào đầu năm nay.

Trước đó vào hồi tháng 1, chính G-Dragon đã lên tiếng: "Tôi dự định gặp các bạn thông qua nhiều hoạt động khác nhau trong năm nay. Việc chuẩn bị album cũng đang được tiến hành".

G-Dragon sắp trở lại đường đua K-pop sau cáo buộc về ma tuý?-1

Thời gian gần đây, G-Dragon là cái tên nằm trong tâm điểm truyền thông bởi cáo buộc sử dụng ma tuý. Xuất hiện trước truyền thông, G-Dragon luôn khẳng định, anh không sử dụng ma túy và sẽ đâm đơn kiện những bên tung tin thất thiệt về anh. Sau đó, G-Dragon đã có kết quả âm tính với loại chất cấm này trong xét nghiệm thuốc thử đơn giản của cảnh sát cũng như trong phân tích chi tiết của Cơ quan Pháp y Quốc gia.

Ở thời điểm hiện tại, G-Dragon đã được gỡ bỏ lệnh cấm xuất cảnh. Tuy nhiên ngày 27/11 vừa qua, đại diện cảnh sát Hàn Quốc khẳng định rắc rối của G-Dragon với vụ bê bối ma túy vẫn chưa kết thúc: "Cho đến khi đạt được kết luận cuối cùng, mọi khả năng đều bỏ ngỏ. Mặc dù anh ta đã có kết quả xét nghiệm âm tính với ma túy, vẫn còn nhiều điều chúng ta cần điều tra".

Đây cũng là lần hai thủ lĩnh Big Bang vướng cáo buộc liên quan đến chất cấm. Vào năm 2011, G-Dragon từng là đối tượng điều tra của cảnh sát liên quan tới vụ án ma túy. Tuy nhiên ở thời điểm đó, G-Dragon đã phủ nhận việc sử dụng cần sa, khẳng định bản thân nhận loại chất này từ người khác và nhầm tưởng đây là thuốc lá. Nam thần tượng sau đó nhận mức án treo.

Theo VOV

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vov.vn/giai-tri/nghe-si/g-dragon-sap-tro-lai-duong-dua-k-pop-sau-cao-buoc-ve-ma-tuy-post1062224.vov

G-Dragon

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao