Cặp đôi du học sinh hút triệu lượt xem với mashup 6 ca khúc Vpop

Bản mashup 6 bài hát qua sự thể hiện của hai bạn trẻ, hiện thu hút hơn 1 triệu lượt xem sau thời gian ngắn chia sẻ.

Sau bản mashup 20 ca khúc Việt, mới đây, cặp du học sinh Việt - Đỗ Nguyên Phúc và Trần Thị Kim Khánh tiếp tục làm khuynh đảo giới trẻ khi mashup 6 ca khúc đang nổi nhất của Vpop hiện nay.

Dù số lượng ca khúc giảm đi nhưng khả năng phối nhạc của chàng trai trẻ ngày càng nâng cấp độ. Đó là chưa kể giọng hát trong trẻo, ngọt ngào và sự kết hợp ăn ý của đôi bạn trẻ tạo thiện cảm cho người nghe.
 


Màn thế hiện ăn ý của hai bạn trẻ
 

Theo đó, bản mashup là sự kết hợp hoàn hảo của 6 ca khúc quen thuộc trong giới trẻ hiện nay như: 1234 - Chi Dân, Có em chờ - Min, Em đã quen - Cara, Nơi ta chờ em (Em Chưa 18 OST) - Will, Phải có em - Kai Đinh, Anh đã quen với cô đơn - Soobin Hoàng Sơn.

Sau thời gian ngắn chia sẻ, bản mashup nhanh chóng nhận hơn 1 triệu lượt xem. Rất nhiều lời khen ngợi gửi đến cặp đôi và mong chờ cả hai sẽ có nhiều sản phẩm hay hơn nữa.

Chàng trai trong clip là Đỗ Nguyên Phúc (19 tuổi), hiện đang là du học sinh tại Úc. Cô gái kết hợp cùng anh là Trần Thị Kim Khánh là du học sinh Mỹ.
 


Nguyên Phúc và Kim Khánh
 

Chia sẻ với 2Sao.vn, Nguyên Phúc cho biết: "Tôi và Kim Khánh chơi rất thân với nhau. Clip đó được chúng tôi thực hiện trong lần trở về Việt Nam cách đây không lâu. Vì cả hai đều không có nhiều cơ hội gặp gỡ nên quyết định thực hiện sản phẩm này làm kỉ niệm. Clip được chúng tôi thực hiện trong vòng một ngày".
 


Hải Vân
Theo Vietnamnet


quizz mashup giới trẻ du học sinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao