Cặp đôi vi vu Phú Yên, chụp ảnh cưới đúng khoảnh khắc Lễ Thượng cờ gây sốt MXH

Cặp đôi Quỳnh Anh - Quốc Anh đã có tấm ảnh cưới đáng nhớ trong đời, được ghi lại đúng khoảnh khắc lá đại kỳ trải ra ở Bãi Môn, bên cạnh dáng hình Tổ quốc được tạo nên bởi 3.200 bạn trẻ Phú Yên.

Hai ngày qua, tấm ảnh cưới của đôi bạn trẻ Quốc Anh - Quỳnh Anh tại Mũi Điện, Phú Yên gây sốt trên mạng xã hội. Theo đó, cặp đôi ghi lại khoảnh khắc đáng nhớ trong đời đúng thời điểm diễn ra buổi tập luyện Lễ Thượng cờ Giải Vô địch Quốc gia Marathon và cự ly dài báo Tiền Phong lần thứ 65 - năm 2024. Cặp đôi thực hiện động tác chào cờ khi lá đại kỳ hơn 1000m2 được trải ra ở Bãi Môn, bên cạnh dáng hình Tổ quốc được tạo nên bởi 3.200 bạn trẻ Phú Yên.

Cặp đôi vi vu Phú Yên, chụp ảnh cưới đúng khoảnh khắc Lễ Thượng cờ gây sốt MXH-1
Bức ảnh cưới ấn tượng của Quỳnh Anh - Quốc Anh. Ảnh: Gia Thuận/December Studio

Bức ảnh được chụp vào sáng ngày 29/3. Quỳnh Anh chia sẻ, tuy mới là buổi chuẩn bị của ban tổ chức giải chạy nhưng khoảnh khắc này rất thiêng liêng, đáng nhớ với cặp đôi.

"Mình rất yêu lá cờ Tổ quốc nên đây thực sự là kỷ niệm trân quý trong đời. Khoảnh khắc nhìn lá đại kỳ xuất hiện, niềm tự hào, lòng biết ơn bao thế hệ cha anh đi trước dâng trào trong trái tim chúng mình", Quỳnh Anh bày tỏ.

Theo tìm hiểu, Quỳnh Anh đến từ Gia Lai còn chồng sắp cưới của cô là Quốc Anh, quê Đồng Tháp. Cặp đôi đang sống, làm việc tại TP.HCM. Quỳnh Anh cho biết, cô bắt đầu chạy bộ từ năm 2020 và tình cờ quen Quốc Anh khi cả hai tham gia giải leo núi Chứa Chan, Đồng Nai. Trong 3 năm quen nhau, cặp đôi đã cùng tới nhiều vùng đất để tham gia giải chạy, du lịch và khám phá.

Cặp đôi vi vu Phú Yên, chụp ảnh cưới đúng khoảnh khắc Lễ Thượng cờ gây sốt MXH-2
Cặp đôi đặc biệt yêu mến Phú Yên nên muốn ghi lại ảnh cưới tại đây. Ảnh: Gia Thuận/December Studio

"Mình và Quốc Anh đều từng tới Phú Yên và rất yêu thích mảnh đất này. Tuy nhiên, chúng mình chưa có cơ hội đi cùng nhau, do đó, quyết định tới tham gia giải chạy, kết hợp du lịch và chụp ảnh cưới ở Mũi Điện", Quỳnh Anh cho biết.

Mũi Điện, hay còn gọi là mũi Đại Lãnh, thuộc thôn Phước Tân, xã Hoà Tâm, thị xã Đông Hoà. Đây là một trong hai điểm đón ánh bình minh đầu tiên trên đất liền tại Việt Nam, cùng với với Mũi Đôi của tỉnh Khánh Hoà.

Theo Quỳnh Anh tìm hiểu, Lễ Thượng cờ hoành tránh sẽ diễn ra tại khu vực Bãi Môn - Mũi Điện vào ngày 29 và 30/3. Cặp đôi quyết định đặt lịch chụp ảnh cưới với một ekip ở Phú Yên.

"Việc chuẩn bị cho buổi chụp cũng khá vất vả và kỳ công", Quỳnh Anh cho biết. Đêm 28/3, ekip chụp biết tin sáng hôm sau sẽ không cho phép phương tiện chở khách ra điểm chụp. Điều đó đồng nghĩa, cô dâu và ekip phải đi bộ.

"Rất may mắn cô dâu và chủ rể đều là người chạy bộ nên sức khỏe dẻo dai, kiên trì. Cô dâu đã chuẩn bị từ 2h đêm và 4h30 cả đoàn bắt đầu đi tới Mũi Điện. Trên đường đi, đoàn gặp rất đông các bạn tham gia chuẩn bị cho Lễ Thượng cờ. Chính ekip cũng bất ngờ", chị Hoàng Anh, chủ tiệm ảnh thực hiện bộ ảnh cho cặp đôi Quỳnh Anh chia sẻ.

Cặp đôi vi vu Phú Yên, chụp ảnh cưới đúng khoảnh khắc Lễ Thượng cờ gây sốt MXH-3Cặp đôi vi vu Phú Yên, chụp ảnh cưới đúng khoảnh khắc Lễ Thượng cờ gây sốt MXH-4
Cặp đôi dự kiến sẽ tổ chức đám cưới vào năm 2025.

Được biết, cặp đôi và ekip đi bộ khoảng 30 phút từ dưới chân Mũi Điện lên điểm ngắm bình minh và sau đó di chuyển về khu vực ngắm đại kỳ. Đoạn đường đi khá cheo leo, vất vả.

"Khi Quốc ca vang lên, không chỉ cô dâu, chú rể mà thành viên trong ekip đều thấy xúc động, tự hào, xóa tan mọi mệt mỏi. Đây là buổi chụp đáng nhớ với chính ekip", chị Hoàng Anh cho biết.

Ngoài chụp ảnh cưới, cặp đôi Quỳnh Anh - Quốc Anh còn dành vài ngày để khám phá Phú Yên như tham quan bảo tàng, lặn biển... "Phú Yên thực sự rất đẹp với nhiều điểm khám phá đa dạng. Người dân Phú Yên thân thiện, đồ ăn thì rất rẻ", Quỳnh Anh chia sẻ.

Vài năm trở lại đây, du lịch Phú Yên thu hút rất nhiều du khách. Ngoài những điểm check-in quen thuộc như tháp Nghinh Phong, vịnh Vũng Rô, hòn Yến, Ghềnh Ông - Bãi Xép... Mũi Điện chính là điểm đến du khách không thể bỏ qua.

Mũi Điện tọa lạc gần bến cảng Vũng Rô và nằm dưới dãy đèo Cả - một trong những cung đường hùng vĩ nhất Việt Nam. Năm 2008, Mũi Điện vinh dự được Bộ Văn Hóa - Thể thao và Du lịch công nhận là Di tích danh thắng cấp Quốc gia.

Cặp đôi vi vu Phú Yên, chụp ảnh cưới đúng khoảnh khắc Lễ Thượng cờ gây sốt MXH-5
Mũi Điện nhìn từ trên cao có hình dạng giống như chữ S uốn cong mềm mại, tựa bản đồ Việt Nam thu nhỏ. Ảnh: Hoàng Vũ

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/cap-doi-vi-vu-phu-yen-chup-anh-cuoi-dung-khoanh-khac-le-thuong-co-gay-sot-mxh-2265307.html

Phú Yên ảnh cưới Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao