Cặp đồng tính đầu tiên của Vũ trụ Điện ảnh Marvel

Trailer mới của “Eternals” cung cấp hình ảnh đầu tiên về mái ấm của siêu anh hùng Phastos cùng chồng và con.

Ngày 4/10, trailer tiếp theo cho bom tấn siêu anh hùng Eternals đã được Marvel Studios công bố. Đoạn video dài 30 giây với nhan đề Protect theo chân Sersi (Gemma Chan) và Ikaris (Richard Madden) tới thăm gia đình của Phastos (Brian Tyree Henry). Nhiều khả năng họ đến để thuyết phục anh tham gia nhiệm vụ mới.

Theo thông tin từ NPR, Phastos là khí sư của nhóm Eternals, đồng thời rất giỏi về công nghệ. Anh đã kết hôn với một người đàn ông Trái Đất điển trai (Haaz Sleiman). Trong cảnh ba siêu anh hùng gặp gỡ, khán giả được thấy toàn bộ gia đình nhỏ của Phastos.

Anh cùng chồng sống trong ngôi nhà ấm cúng với cậu con trai lanh lợi. Cậu bé nhanh chóng nhận ra siêu anh hùng Ikaris và khoe với bố “Con nhìn thấy chú ấy trên TV! Mặc áo choàng, mắt bắn ra tia lazer”.

Cặp đồng tính đầu tiên của Vũ trụ Điện ảnh Marvel-1
Cảnh gia đình Phastos xuất hiện trong trailer mới của Eternals. 

Sự xuất hiện của gia đình Phastos đánh dấu khoảnh khắc lịch sử với Vũ trụ Điện ảnh Marvel. Phastos cùng chồng là cặp đồng tính nam đầu tiên của MCU. Phastos cũng là siêu anh hùng và người đồng tính nam đầu tiên công khai xu hướng tính dục trong phim siêu anh hùng Marvel.

Hồi tháng 2, nam diễn viên Haaz Sleiman (đã công khai là người đồng tính năm 2017) từng chia sẻ với NewNowNext nhân vật mình thủ vai trong Eternals sẽ có “một nụ hôn nồng thắm, ngọt ngào”. Khi trả lời phỏng vấn Out về vai diễn mang tính lịch sử, Sleiman nói: “Marvel Studios đã trao cho tôi cơ hội vào vai người bố trong một gia đình LGBTQ+ trên màn ảnh, và tôi muốn lột tả vẻ đẹp của tổ ấm ấy”.

Trước Phastos, hồi tháng 6, gã Thần Lừa lọc Loki (Tom Hiddleston) cũng công khai mình là người song tính trong mini-series Loki. Ở tập 3, khi Loki nói mình về danh nghĩa vẫn là hoàng tử Asgard, Lady Loki (Sophia Di Martino) mỉa mai gã bằng câu hỏi "anh có công chúa, hay là hoàng tử trong mộng nào chưa". Loki đáp: “Mỗi thứ một chút. Tôi đoán cô cũng vậy ha”.

Trước Loki, nhân vật duy nhất từng công khai mình thuộc cộng đồng LGBT+ của MCU là người đàn ông (do đạo diễn Joe Russo thủ vai) ngồi cạnh Steve Roger (Chris Evans) trong buổi tư vấn nhóm đầu Avengers: Endgame (2019). Tuy nhiên nhân vật không có danh tính hay đóng góp vào sự phát triển của cốt truyện.

Trước đó, trong bản chính thức của Thor: Ragnarok (2017), một cảnh phim tiết lộ nhân vật Valkyrie (Tessa Thompson) là người đồng tính nữ đã buộc phải cắt bỏ vì quá lộ liễu. Nữ diễn viên Tessa Thompson và Chủ tịch Marvel Kevin Feige sau đó đều xác nhận Valkyrie “sẽ sớm tìm được nữ hoàng của đời mình” trong Thor: Love and Thunder.

Eternals do Chlóe Zhao đạo diễn từ kịch bản của Patrick Burleigh, Ryan và Kaz Firpo. Phim sẵn sàng ra rạp từ ngày 5/11.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/cap-dong-tinh-dau-tien-cua-vu-tru-dien-anh-marvel-post1268618.html

đồng tính Marvel

Tin tức mới nhất