Cara Phương phủ nhận yêu đương đồng giới chỉ bằng 1 câu nói

Những chia sẻ mới nhất của Cara Phương khiến nhiều người cho rằng cô đang dập tắt tin đồn yêu đồng giới từng gây xôn xao MXH trong khoảng thời gian vừa qua.

Cara Phương là nữ ca sĩ trẻ triển vọng của Vbiz hiện nay, đồng thời từng tham gia diễn xuất trong một số MV ca nhạc và gameshow truyền hình thực tế như: Người Ấy Là Ai (2020), Gương Mặt Thân Quen (2021),...

Cara Phương phủ nhận yêu đương đồng giới chỉ bằng 1 câu nói-1

Trên sân khấu Người Ấy Là Ai, Cara được nhớ đến nhiều hơn khi sánh bước ra về cùng streamer Noway - hot boy được mệnh danh "xạ thủ số 1 Việt Nam".

Tuy nhiên, không lâu sau đó, MXH lan truyền thông tin nữ ca sĩ chỉ có tình cảm với... phái nữ và hiện đang hẹn hò với 1 cô thợ xăm. Việc tham gia show hẹn hò và kết đôi cùng chàng trai đó chỉ là "bình phong" nhằm che mắt, lừa dối khán giả nhằm tạo độ nổi tiếng cho cả 2 chứ không hề có chuyện yêu đương gì cả.

Cara Phương phủ nhận yêu đương đồng giới chỉ bằng 1 câu nói-2

Dù không chính thức lên tiếng phản bác, nhưng mới đây Cara đã có động thái ngầm nhắc lại ồn ào suốt thời gian qua.

Cụ thể, trong 1 chương trình truyền hình, Cara chủ động tiết lộ hình mẫu lý tưởng yêu thích của cô là: "Mình đặc biệt yêu thích những người cơ thể khỏe khoắn, nam tính và đặc biệt vui mừng khi được biết, trong đơn vị tham gia cũng sẽ có rất nhiều hình mẫu lý tưởng này". 

Cara Phương phủ nhận yêu đương đồng giới chỉ bằng 1 câu nói-3

Hiện phát ngôn này gián tiếp đập tan tin đồn yêu đương đồng giới mà cô từng dính vào cách đây không lâu.

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cara-phuong-phu-nhan-yeu-duong-dong-gioi-chi-bang-1-cau-noi-n-298425.html

Cara Phương đồng tính

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao