Cát Tường hội ngộ Ốc Thanh Vân tại Úc, khen đàn em 'tuổi trẻ tài cao' khi cơ ngơi khang trang

Cát Tường trầm trồ trước cơ ngơi của gia đình Ốc Thanh Vân ở Melbourne, Úc.

Cuối năm 2023 vừa qua, mạng xã hội xôn xao thông tin gia đình Ốc Thanh Vân sang Úc định cư. Tuy nhiên, sau đó, phía nữ diễn viên đã lên tiếng cho biết cô và ông xã chỉ đưa ba con sang Úc du học và ổn định cuộc sống cho các con tại đây.

Mới đây, MC Cát Tường có dịp đến Melbourne và ghé nhà riêng của Ốc Thanh Vân ở Úc. Cô cho biết gia đình Ốc Thanh Vân sống trong khu yên tĩnh, gần đó là công viên, phố mua sắm sầm uất.

Cát Tường bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với đàn em: "Cát Tường sang Australia trước Vân gần bảy năm nhưng chưa có nhà cửa. Cô em giỏi quá".

Cát Tường hội ngộ Ốc Thanh Vân tại Úc, khen đàn em tuổi trẻ tài cao khi cơ ngơi khang trang-1
MC Cát Tường có dịp đến Melbourne và ghé nhà riêng của Ốc Thanh Vân ở Úc. Cô cho biết gia đình Ốc Thanh Vân sống trong khu yên tĩnh, gần đó là công viên, phố mua sắm sầm uất

Qua tiết lộ của Cát Tường, nhà Ốc Thanh Vân thiết kế hai tầng, phòng ngủ và các không gian sinh hoạt chung chủ yếu ở tầng hai. Tại tầng một, cô cải tạo gara thành studio sức chứa 10 người để dạy yoga. Cát Tường tiết lộ Ốc Thanh Vân là huấn luyện viên yoga giỏi, thu hút đông học viên.

Cát Tường thích thú hóng gió, ngắm cảnh từ ban công của Ốc Thanh Vân. Cô cho biết thích thiết kế nhà phố san sát, nối liền như ở đây.

Cát Tường hội ngộ Ốc Thanh Vân tại Úc, khen đàn em tuổi trẻ tài cao khi cơ ngơi khang trang-2
Qua tiết lộ của Cát Tường, nhà Ốc Thanh Vân thiết kế hai tầng, phòng ngủ và các không gian sinh hoạt chung chủ yếu ở tầng hai

MC nói thêm việc mua nhà ở Australia, đặc biệt là các thành phố lớn, không đơn giản. Bên cạnh giá nhà cao, người mua phải làm việc thông công ty trung gian, đạt được nhiều điều kiện.

Còn nhà của gia đình Cát Tường tại Brisbane được xây dựng theo kiểu nhà vườn, xa hàng xóm nhưng có sân vườn riêng tư, rộng rãi.

Cuộc hội ngộ giữa 2 nghệ sĩ khiến khán giả bất ngờ. Hiện tại, Ốc Thanh Vân cùng bà vú chăm con, thời gian rảnh cô dạy yoga, bán hàng online ở Úc. Trong khi đó, ông xã vẫn làm việc ở Việt Nam, mỗi tháng qua thăm vợ con rồi về.

Cát Tường hội ngộ Ốc Thanh Vân tại Úc, khen đàn em tuổi trẻ tài cao khi cơ ngơi khang trang-3
Cát Tường bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với đàn em: "Cát Tường sang Australia trước Vân gần bảy năm nhưng chưa có nhà cửa. Cô em giỏi quá".

Trước tin đồn ly hôn, Ốc Thanh Vân khẳng định: "Chúng tôi vẫn đang hạnh phúc đây nè. Trí Rùa đi đi lại lại giữa Việt Nam và Australia còn tôi thì ở đây túc trực luôn vì còn lo cho các con nữa.

Người ta 'tình' quá trời nè mà mọi người nói hình như đã 'bye bye' nhau chỉ vì đứa ở Việt Nam đứa ở Australia. Từ bữa tới giờ anh ấy qua mấy lần rồi, bây giờ cũng đang ở đây nè". 

Cát Tường hội ngộ Ốc Thanh Vân tại Úc, khen đàn em tuổi trẻ tài cao khi cơ ngơi khang trang-4
Hiện tại, Ốc Thanh Vân cùng bà vú chăm con, thời gian rảnh cô dạy yoga, bán hàng online ở Úc.

Cát Tường hội ngộ Ốc Thanh Vân tại Úc, khen đàn em tuổi trẻ tài cao khi cơ ngơi khang trang-5
Cát Tường hội ngộ Ốc Thanh Vân tại Úc, khen đàn em tuổi trẻ tài cao khi cơ ngơi khang trang-6
Trong khi đó, ông xã vẫn làm việc ở Việt Nam, mỗi tháng qua thăm vợ con rồi về.

Bên cạnh những vất vả cho việc thích nghi môi trường sống mới, Ốc Thanh Vân tìm được niềm vui từ việc gặp gỡ, kết nối với những người bạn mới.

Cô cũng có dịp nâng cao khả năng lái xe, tìm đường, giao tiếp bằng tiếng Anh. Nữ nghệ sĩ vẫn điều hành công việc kinh doanh tại cả Việt Nam và Australia.

Theo Gia Đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/cat-tuong-hoi-ngo-oc-thanh-van-tai-uc-khen-dan-em-tuoi-tre-tai-cao-khi-co-ngoi-khang-trang-660297.html

thăm nhà Cát Tường Ốc Thanh Vân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao