Cậu bé 12 tuổi lái ô tô trăm dặm đến thăm ông bà

(2Sao) - The Local đưa tin một cậu bé 12 tuổi ở Đức đã lái ô tô trong đêm cả chặng đường hơn 100 dặm để đến thăm ông bà mình.

Vào đêm thứ 5 trước, cậu bé đã lẻn ra khỏi nhà và lén lấy chiếc xe của cha mẹ để bắt đầu cuộc hành trình trăm dặm từ Limbach-Frohnau tới thành phố Bamberg, bang Bayern, Đức để thăm ông bà khi nghe tin họ sẽ tới đây.

Cậu bé 12 tuổi ở Đức lái ô tô trong đêm tới gặp ông bà (Ảnh minh họa)

Sự việc được phát hiện ra khi cha mẹ cậu bé báo với cảnh sát rằng con trai mình mất tích cùng một người bạn 13 tuổi. Hóa ra cậu bé đã không thể đợi lâu hơn được nữa để gặp ông bà nên tự mình lái xe đến gặp họ.

Khi biết được cậu bé đã tới nơi an toàn, cha mẹ cậu bé đã đồng ý cho hai đứa trẻ ở lại qua đêm với ông bà. Dường như công sức của cậu bé 12 tuổi đã được đền đáp xứng đáng.

Cảnh sát Oliver Wurdak cho hay "May mắn là hai đứa trẻ không bị làm sao." Họ đã lái ô tô trên đường cao tốc Autobahn, con đường cao tốc nổi tiếng không giới hạn tốc độ ở Đức. "Chúng không phải chịu hình phạt pháp lý vì nhỏ hơn 14 tuổi. Và có vẻ như cậu bé có tài năng lái xe thiên bẩm", Wurdak nhấn mạnh.

Cao tốc không giới hạn tốc độ Autobahn

(The Local)

Boho
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao