Cậu cả nhà Becks gây tò mò với ảnh cặp đôi ôm nhau

Khoảnh khắc lãng mạn dưới ánh hoàng hôn trên Instagram của Brooklyn thu hút nhiều bình luận.

cau-ca-nha-becks-gay-to-mo-voi-anh-cap-doi-om-nhau

Trên Instagram gần một ngày trước, cậu cả nhà Becks gây chú ý với bức ảnh lãng mạn chụp một cặp đôi đang ôm nhau dưới ánh hoàng hôn. Một số ý kiến cho rằng hai người trong ảnh có thể là vợ chồng Becks hoặc Brooklyn đang ôm cô em gái Harper. Tuy nhiên phần lớn các fan của nhà Becks đều khẳng định đây là khoảnh khắc ngọt ngào của Brooklyn và cô bạn gái tin đồn Sonia Ammar trong kỳ nghỉ đón năm mới tại Maldives vừa qua.

Nữ diễn viên người Pháp từng gây chú ý tháng 9 năm ngoái khi đồng hành cùng Brooklyn trong chuyến đi thăm Paris.

Nữ diễn viên người Pháp từng gây chú ý tháng 9 năm ngoái khi đồng hành cùng Brooklyn trong chuyến đi thăm Paris. Nếu Sonia đúng là người trong ảnh thì cô gái người Pháp có vẻ là bạn gái chính thức của cậu cả nhà Becks và chàng đã đưa nàng về ra mắt bố mẹ.

cau-ca-nha-becks-gay-to-mo-voi-anh-cap-doi-om-nhau-2

Hơn một tháng sau ngày lần đầu công khai đi bên nhau, hot boy 16 tuổi và cô bạn xinh xắn khiến nhiều thiếu nữ thất vọng với những cử chỉ tình cảm, âu yếm trong lần đi xem ca nhạc cùng nhau. Dù giới truyền thông xôn xao, cả Broolyn và Sonia đều không lên tiếng trước mọi thông tin.

cau-ca-nha-becks-gay-to-mo-voi-anh-cap-doi-om-nhau-3

Ngay sau bức ảnh lãng mạn, Brooklyn lại chia sẻ ảnh bản thân nằm trên ghế tròn ôm gối và che mặt. Cậu cả nhà Becks rất chăm chỉ đăng ảnh chuyến đi chơi đón năm mới tại Madives của gia đình. Nhà Becks và nhà đầu bếp Gordon Ramsay vừa kết thúc kỳ nghỉ tại hòn đảo thiên đường, địa điểm quen thuộc mỗi dịp Giáng sinh và năm mới của hai nhà.

cau-ca-nha-becks-gay-to-mo-voi-anh-cap-doi-om-nhau-4
Chàng thanh niên mới lớn cũng không quên chia sẻ bức ảnh đáng yêu của cô em gái Harper đi bốt đỏ, chạy tung tăng trên bãi cỏ gần hồ.

cau-ca-nha-becks-gay-to-mo-voi-anh-cap-doi-om-nhau-5
Trong khi đó, Becks thể hiện sự tiếc nuối khi kết thúc kỳ nghỉ tại Maldives với bức ảnh tư lự trong ánh hoàng hôn và chú thích 'Cho đến năm tới'.

cau-ca-nha-becks-gay-to-mo-voi-anh-cap-doi-om-nhau-6
Trên Instagram, Vic cũng khiến các fan thích thú với bức vẽ ngộ nghĩnh của công chúa nhỏ. 'Harper vui vẻ, cô gái yêu trường học', bà mẹ 4 con viết.

cau-ca-nha-becks-gay-to-mo-voi-anh-cap-doi-om-nhau-7
'Đúng là một kỳ nghỉ tuyệt vời', bà Becks viết đi kèm bức ảnh chụp chồng dưới ánh nắng.

cau-ca-nha-becks-gay-to-mo-voi-anh-cap-doi-om-nhau-8
'Thật tuyệt khi bạn có thể làm với chiếc khăn tắm khi tập trung', Vic gây chú ý với bức ảnh tạo hình khăn tắm dễ thương.

Theo Ngoisao

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao