Máy bay chở Kompany bị trượt bánh

Đội trưởng Man City gặp tai nạn hú hồn khi đi máy bay riêng tới Norwich cổ vũ đội nhà tại vòng ba FA Cup hôm 9/1.

Kompany gặp tai nạn hú hồn với máy bay riêng sau khi tới Norwich cổ vũ các đồng đội.
Kompany gặp tai nạn hú hồn với máy bay riêng sau khi tới Norwich cổ vũ các đồng đội. Ảnh: Sun.


Theo The Sun, sự cố xảy ra khi Vincent Kompany trở về nhà sau khi chứng kiến các đồng đội hạ đội chủ nhà Norwich 3-0. Chiếc phi cơ Citation CJ2 trượt bánh khỏi đường băng khi cất cánh tại sân bay quốc tế Norwich trước khi dừng lại trên bãi cỏ khiến phi hoành đoàn và 5 hành khách trong đó có tuyển thủ người Bỉ được một phen hốt hoảng. Sau khi máy bay gặp trục trặc lúc cất cánh, sân bay Nowich phải đóng cửa 4 tiếng để khắc phục.

Đại diện của hãng hàng không Centreline Air, chủ sở hữu chiếc Citation CJ2 vừa gặp tai nạn cho biết: "Tốc độ khi cất cánh khá thấp khiến máy bay bị đổi hướng chệch khỏi đường băng, chúng tôi đoán đó là nguyên nhân của sự cố".

Vì chấn thương cơ từ sau trận thắng 4-1 trước Sunderland ngay sau lễ Giáng sinh, Kompany không thể ra sân thi đấu, ảnh hưởng ít nhiều tới phong độ của Man City. Trong trận thắng 3-0 trước Norwich hôm cuối tuần, Sergio Aguero là người chơi nổi bật nhất với bàn thắng mở tỷ số trước khi kiến tạo để Kelechi Iheanacho ghi bàn nhân đôi cách biệt. Tiền vệ đắt giá Kevin de Bruyne là người ấn định tỷ số 3-0 cho Á quân Premier League.

Theo Ngoisao


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao